ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สยบข่าวย้าย!อิสโก้ยันต้องการยืดสัญญาชุดขาว

สยบข่าวย้าย!อิสโก้ยันต้องการยืดสัญญาชุดขาว

Posted 06/06/2017 by siamsport



ชัดเจนทุกถ้อยคำ! อิสโก้ กองกลางสแปนิช เชื่อไม่มีสโมสรไหนเหมาะกับการเล่นฟุตบอลมากไปกว่า เรอัล มาดริด อีกแล้ว หวังยืดสัญญากับ "ราชันชุดขาว" โดยเร็วที่สุด ท่ามกลางกระแสข่าว "เจ้าบุญทุ่ม" และทีมชั้นนำแดนผู้ดีจ้องดึงตัวร่วมทัพ

อิสโก้ มิดฟิลด์จอมเทคนิค เรอัล มาดริด ออกมายืนยันหลังเกมชนะ ยูเวนตุส 4-1 คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2016-17 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า ต้องการขยายสัญญากับต้นสังกัดแทนของเดิมที่จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์หน้า

กองกลางทีมชาติสเปน ที่เหลือสัญญากับ "ราชันชุดขาว" เพียง 12 เดือน และตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า และหลายสโมสรใน พรีเมียร์ลีก กล่าวว่า "ถ้าผมรู้ว่าทุกสิ่งจะปิดฉากในลักษณะนี้ ผมจะคว้ามันไว้ทุกซีซั่นเลยล่ะ มันเป็นแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ของ มาดริด ครั้งที่ 3 ใน 4 ปีหลัง และครั้งที่ 3 ของผมในฐะนะนักเตะอาชีพ ผมไม่เคยฝันถึงเรื่องนี้ แต่ผมต้องขอบคุณครอบครัวแห่งนี้ที่ทำให้มันง่ายขึ้น"

"ช่วงครึ่งแรกเป็นงานหนักอย่างยิ่งในการดวลกับทีมที่แข็งแกร่งทุกตำแหน่ง แต่ในครึ่งหลังเราแสดงให้เห็นถึงฟอร์มของ มาดริด ที่ดีที่สุดในซีซั่นนี้ สัญญาของผม? ผมหวังที่จะต่อมันในเร็ววันนี้ และไม่มีสโมสรไหนดีไปกว่า มาดริด สำหรับการเล่นฟุตบอลอีกแล้ว" อิสโก้ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รักษาคำสัตย์!โด้เผยเหตุผลตัดผมทรงเกรียน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวเตะเลือดฝอยทอง ของ เรอัล มาดริด ไขข้อข้องใจเกี่ยวกับเหตุผลที่ตัดผมทรงใหม่กระชากวัย ว่าเป็นเรื่องการรักษาคำมั่นสัญญาที่ให้ไว้ว่าจะทำแบบนี้หากคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก และยิงประตูในนัดชิงได้
  • หนแรก! โด้ ขึ้นปกเกม ฟีฟ่า18
    อีเอ สปอร์ตส์ ระบุเอง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด จะเป็นนายแบบให้กับปกของเกม ฟีฟ่า 18 โดยแข้งชาวโปรตุกีสเผย แฮปปี้สุดๆ กับเรื่องนี้
  • สื่อปูด!เปเป้ลาชุดขาวซบเปแอสเช
    เปเป้ ปราการหลังจอมเก๋า เรอัล มาดริด เตรียมโยกซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบฟรีๆ ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว 10 ปีพอดี
  • มาเพียบ!8แข้งชุดขาวติดทีมยอดเยี่ยมชปล.
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มีนักเตะติดทีมยอดเยี่ยมของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นล่าสุด มากถึง 8 คน ส่วนรองแชมป์อย่าง ยูเวนตุส มี 3 คน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »