ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชำแหละผลงานช้างศึกยุคใหม่ในอุ้งมือแม่ทัพ "ราเยวัช"

ชำแหละผลงานช้างศึกยุคใหม่ในอุ้งมือแม่ทัพ "ราเยวัช"

Posted 07/06/2017 by siamsport

 

ประเมินผลงาน นักเตะทีมชาติไทย นัดอุ่นเครื่องบุกพ่าย ทีมชาติอุซเบกิสถาน 0-2 ที่กรุงทาชเคนต์ เมื่อวันอังคารที่ 6 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา โดย Beer SSTV ผู้สื่อข่าวเกาะติดฟุตบอลไทย

* ผู้เล่นลงสนาม 11 คนแรก

สินทวีชัย หทัยรัตนกุล 7: แม้จะเสียไป 2 ประตู แต่ผู้รักษาประตูรายนี้มีมาตรฐานการเล่นที่ดี ทั้งการออกมาตัดบอล การอ่านเกม และการป้องกันประตู

 นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม 5: มีจังหวะจ่ายบอลพลาด ยังต้องปรับตัวให้เข้ากับระบบของทีม มีส่วนผิดพลาดกับการเสียประตูแรก ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออก อาจเพราะห่างหายจากการลงสนามให้ทีมชาติไปนาน

  เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว 6.5: อยู่ในเกณฑ์ที่ดีไม่มีจังหวะผิด แม้จะไม่สามารถช่วยทีมไม่ให้เสียประตู แต่การยืนตำแหน่ง อ่านเกม สกัดบอล ถือว่ามีอนาคตกับทีมช้างศึก

พรรษา เหมวิบูลย์ 6.5: เล่นได้ตามมาตรฐานของตัวเอง แต่ยังดูตื่นๆอยู่บ้าง เพราะเป็นเกมทีมชาติครั้งแรก แต่ถือว่าเป็นอนาคตของทีมชาติไทยได้ในอนาคต

 เควิน ดีรมรัมย์ 7.5: เป็นเกมแจ้งเกิดอย่างเต็มตัว สำหรับนักเตะลูกครึ่งไทย-สวีเดน รายนี้ เกมแรกในนามทีมชาติได้ยืนเต็มเกม 90 น. เล่นได้นิ่งเกินวัย ไม่มีจังหวะผิดพลาด เด่นทั้งเกมรุกและเกมรับ ถือว่าเป็นแมทซ์เปิดตัวที่สมบรูณ์แบบ

ธนบูรณ์ เกษารัตน์ 7: ได้กลับมายืนตำแหน่งกองกลางตัวรับอีกครั้งในนามทีมชาติ แม้จะไม่เด่นเหมือนการยืนเซ็นเตอร์แบ็ค แต่นักเตะรายนี้ถือว่าเล่นได้ตามมาตรฐาน

 ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ 7.5: กลับมาเล่นทีมชาติไทยในรอบ 2 ปี กองกลางรายนี้เล่นได้อย่างทุ่มเท วิ่งตลอดในช่วงที่อยู่ในสนาม ถือว่าช่วยทีมได้ทั้งเกมรับ และเกมรุก เชื่อว่าจะได้กลับมาสู่ทีมชาติไทยอย่างถาวร

นูรูล ศรียานเก็ม 6.5: หาจังหวะสร้างสรรค์โอกาสให้ทีมได้ลุ้นประตู มีจังหวะได้ลุ้นอยู่บ้าง แต่จังหวะสุดท้ายยังขาดๆเกินๆ โดยรวมยังถือว่าเป็นอาวุธของทีมชาติไทยได้ดี

สรรวัชญ์ เดชมิตร 6: พยายามสร้างสรรค์ ปั่นเกมรุกให้กับทีม แต่ในเกมนี้ถูกจับขึ้นมายืนสูงเป็นเพลย์เมกเกอร์ ซึ่งไม่น่าจะเป็นตำแหน่งถนัดของนักเตะรายนี้ จึงไม่สามารถช่วยทีมได้มากนัก

บดินทร์ ผาลา 6: ริมเส้นรายนี้ยังต้องเติมความนิ่ง และความเขี้ยวในการเล่นมากกว่านี้ จังหวะเกมรุกยังทำได้ไม่เด็ดขาด มีโอกาสได้โหม่งประตูตีเสมอ แต่ยังไม่นิ่งพอจึงพลาดโอกาสไป

 สิโรจน์ ฉัตรทอง 6: ถูกจับมาเล่นกองหน้าตัวเป้า มีส่วนร่วมกับทีมอยู่ตลอด 90 น. แต่ทีเด็ดทีขาดยังเหมือนเดิม โดยรวมถือว่ายังช่วยทีมได้ดีในระดับหนึ่ง


* ผู้เล่นสำรองที่ลงสนาม

ชุติพล ทองแท้ 6: ลงมาคุมจังหวะของเกมได้ดีในระดับหนึ่ง ทั้งรุกและรับ แต่มีเวลาในสนามน้อยไปจึงไม่สามารถช่วยทีมได้มากนัก

 ธีรเทพ วิโนทัย 6.5: ถือว่าลงมาสร้างโอกาสได้ดี เปลี่ยนเกมให้มีโอกาสลุ้นประตูตีเสมอจากการเปิดบอลให้ บดินทร์ ผาลา โหม่งทำประตูแต่พลาดไป

  พุทธินันท์ วรรณศรี 5.5: ช่วยประคองเกมรับของทีมได้ดี แต่ไม่ถึงกับเด่นมาก แต่โดยรวมถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

 พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี 5: ไม่มีส่วนร่วมกับเกมมากนัก เนื่องจากลงมาในช่วงท้ายซึ่งทีมถูกบุกเป็นส่วนใหญ่จึงได้บอลน้อยมาก

 รุ่งรัตน์ ภูมิจันทึก 5.5: ลงมาสร้างความหวือหวาได้เล็กน้อย แต่ไม่สามารถสร้างสรรค์โอกาสให้ทีมลุ้นประตูได้

ชัยวัฒน์ บุราญ : ลงมาในช่วงทดเวลาบาดเจ็บทำให้ไม่มีโอกาสช่วยทีมมากนักจึงไม่มีคะแนนสำหรับดาวรุ่งรายนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 ข้อ! เก็บตกสิ่งที่เห็นจากเกมประเดิมงาน"ราเยวัช"
    ผู้สื่อข่าวสายฟุตบอลไทยจากสถานี SSF ทีวี เก็บตก 10 ข้อสิ่งที่เห็นจากเกมประเดิมงานคุม "ช้างศึก" ของ มิโลวาน ราเยวัช ที่ออกไปพ่ายต่อ อุซเบกิสถาน ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันที่ 6 มิ.ย. ที่ผ่านมา ดังต่อไปนี้...
  • ราเยวัชชี้ไม่มีไรต้องเสียใจหลังพ่ายประเดิม
    มิโลวาน ราเยวัช โค้ชทีมชาติไทย ชี้ไม่มีอะไรต้องเสียใจ หลังประเดิมคุม ช้างศึก นัดแรกด้วยความพ่ายแพ้ต่อทีมชาติอุซเบกิสถาน ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อ 6 มิ.ย.60
  • 2-0 แต่ทรงใช้ได้!ไทยยุคราเยวัชประเดิมพ่ายอุซเบฯ
    "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ในยุคกุนซือใหม่ มิโลวาน ราเยวัช ออกไปโดน อุซเบกิสถาน ยิง 2-0 ในเกมอุ่นเครื่องที่กรุงทาชเคนต์ เมื่อวันอังคารที่ 6 มิ.ย. 60 แต่ฟอร์มโดยรวมถือว่าน่าพอใจ โดยเฉพาะเมื่อมองถึงการขาดแกนหลักหลายต่อหลายคนจากสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มิโลวาน ราเยวัช ที่จะประเดิมงานแรกในเกมอุ่นเครื่องพาทีมไปเยือนอุซเบกิสถาน ที่สนามบุนยอดกอร์ สเตเดี้ยม กรุงทาชเคนต์ วันที่ 6 มิ.ย.นี้ ซึ่งมี...
  • หมดยุคแข้งเล็กพริกขี้หนู..รัฐบาลลุยเองแล้ว
    หลังจากที่สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้มีการว่าจ้าง บริษัท เอคโคโน่ มาทำการพัฒนานักเตะเยาวชนไทยและเริ่มโครงการไปแล้ว แต่ใครจะรู้ว่า กระทรวงศึกษาธิการ ภายใต้การกำกับดูแลของ “บิ๊กน้อย” พลเอก สุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ รัฐมนตรีว่การกระทรวงศึกษาธิการ ได้เริ่มโครงการสร้างนักเตะช้างเผือกนำร่อง 4 จังหวัดไปตั้งแต่เมื่อปี 2559 โดยมี สพฐ หรือ สถาบันพัฒนาการศึกษาพื้นฐาน เป็นผู้รับผิดชอบ ภายใต้โครงการที่ชื่อ “ห้องเรียนกีฬาพิเศษ”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »