ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 5ตัวแทนเสียบ!!หากปืนต้องเสียเบเยริน

5ตัวแทนเสียบ!!หากปืนต้องเสียเบเยริน

Posted 08/06/2017 by siamsport

 

สื่อสเปน ตีข่าวว่า เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาดาวรุ่ง อาร์เซน่อล บรรลุข้อตกลงในการหวนกลับไปซบ บาร์เซโลน่า อดีตต้นสังกัดแล้ว โดยเวลานี้เหลือเพียงการตกลงเรื่องค่าตัวระหว่างทั้ง 2 สโมสรเท่านั้น ขณะที่ เมโทร สื่อผู้ดี วิเคราะห์ 5 ตัวแทนที่ "ปืนใหญ่" ควรดึงมาร่วมทัพ หากเสียฟูลแบ็กชาวสเปนให้กับ "เจ้าบุญทุ่ม"

1.) เนลสัน เซเมโด้


         เนลสัน เซเมโด้ ที่มีค่าตัวราว 45 ล้านปอนด์ น่าจะเป็นตัวแทนที่สมบูรณ์แบบของ เบเยริน หลังจากโชว์ฟอร์มโดดเด่นให้กับ เบนฟิก้า ในซีซั่นที่ผ่านมา กองหลังวัย 23 ปีได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะที่ "บาร์ซ่า" วางเจ้าตัวเป็นเป้าหมายเช่นกันกรณีพลาดหวังจาก เบเยริน

 2.) ฌิบริล ซิดิเบ้


         ฌิบริล ซิดิเบ้ แข็งแกร่งและทำผลงานโดดเด่นคงเส้นคงวาให้กับ โมนาโก ขณะที่ยังสามารถโยกไปเล่นแบ็กซ้ายได้อีกด้วย ก่อนหน้านี้แข้งวัย 24 ปี เปิดเผยว่า "ปืนใหญ่" เคยยื่นข้อเสนอทาบทามไปร่วมทัพมาแล้วสมัยค้าแข้งกับ ลีลล์

         ด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมกับต้นสังกัดในปัจจุบัน ส่งผลให้เจ้าตัวตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรชั้นนำ และ "เดอะ กันเนอร์ส" อาจเดินหน้ากระชาก ซิดิเบ้ ที่มีค่าตัวราว 40 ล้านปอนด์มาเสริมแนวรับ หากเสีย เบเยริน จริง

3.) โธมัส มูนิเย่ร์


         โธมัส มูนิเย่ร์ ต้องสลับกันลงสนามกับ แซร์จ อูริเยร์ ในฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ตาม มันอาจเป็นเรื่องยากในการสอดแทรกเป็นตัวจริงจากการที่มีฟูลแบ็กทีมชาติไอวอรี่โคสต์เป็นคู่แข่ง แต่กองหลังทีมชาติเบลเยียมจะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับ อาร์เซน่อล หากเสีย เบเยริน

         นอกจากนี้ เขาน่าจะมีค่าตัวถูกกว่าตัวเลือกอื่นๆ และด้วยคุณภาพในการเติมเกมรุกจะส่งผลให้เขาปรับตัวเข้ากับ "ปืนใหญ่" ได้ไม่ยาก

 4.) เซดริก ซัวเรส


         เซดริก ซัวเรส โชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายซบ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อปี 2015 ส่งผลให้ตกเป็นเป้าหมายของ เชลซี และ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ อาร์เซน่อล อาจกระโดดร่วมวงล่าตัวหากจำเป็นต้องมองหาแบ็กขวาตัวใหม่

         อย่างไรก็ตาม จากการที่ "นักบุญ" ส่อเสีย 2 แนวรับตัวเก่งทั้ง เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค และ ไรอัน เบอร์ทรานด์ จึงอาจเป็นเรื่องยากในการปล่อยฟูลแบ็กทีมชาติโปรตุเกสอกจากสโมสรอีกราย

 5.) อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน


         อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ถูกขยับมายืนประจำการแบ็กขวาในช่วงท้ายซีซั่นที่ผ่านมา และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมถึงขนาดเขี่ย เบเยริน หลุดเป็นสำรองมาแล้ว และอาจเป็นคำตอบสุดท้ายที่ส่งผลให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ไม่ต้องกังวลเรื่องแบ็กขวาตัวใหม่

         ก่อนหน้านี้แข้งทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่าต้องการลงเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวกลาง แต่ด้วยพลังงาน, ความเร็ว และความสามารถในโยนบอลเข้ามาจากริมเส้น การเล่นตำแหน่งวิงแบ็กน่าจะเหมาะเจาะกับเจ้าตัวไม่น้อยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวมเป้าหมายเสริมทัพของทั้ง20ทีมในพรีเมียร์ลีก
    ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์เริ่มขยับตัวกันแล้ว และมีบางทีมใน พรีเมียร์ลีก ได้ผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพเรียบร้อย ขณะที่ "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อผู้ดีได้รวบรวมรายชื่อผู้เล่นที่ตกเป็นข่าวกับทั้ง 20 ทีม และที่เซ็นสัญญาเรียบร้อยออกมาดังนี้
  • เวนเกอร์นัดถกปธ.โอแอลฉกลากาแซ็ตต์
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่จอมเก๋า อาร์เซน่อล กับ อีวาน กาซิดิส ผู้บริหารระดับสูงของทีม ได้นัดพูดคุยกับ ฌ็อง-มิเชล โอลาส บิ๊กบอส โอลิมปิก ลียง เรื่องคว้า อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ กองหน้าชาวฝรั่งเศส สนนราคา 50 ล้านปอนด์ โดยพร้อมประเคนค่าเหนื่อยให้นักเตะสูงถึง 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ด้วย
  • บาร์ซ่าบรรลุข้อตกลงกับเบเยรินแล้ว
    บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวบรรลุข้อตกลงกับ เอคตอร์ เบเยริน แบ็กดาวรุ่ง อาร์เซน่อล แล้ว และเหลือเพียงตกลงเรื่องค่าตัวกับ "ไอ้ปืนใหญ่" เท่านั้น หลังแข้งสเปนกระสันย้ายกลับถิ่นคัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • 5เรื่องที่คุณอาจยังไม่รู้ของ เซอัด โคลาซินัช
    อาร์เซน่อล ได้นักเตะมาเสริมทัพรายแรกแล้ว หลังประกาศยืนยันคว้าตัว เซอัด โคลาซินัช แบ็กซ้าย ชาลเก้ 04 มาเข้าถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แบบไม่มีค่าตัว เมื่อวันอังคารที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »