ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รายที่4!เสือเหลืองปิดดีลคว้ากลางไฟร์บวร์ก

รายที่4!เสือเหลืองปิดดีลคว้ากลางไฟร์บวร์ก

Posted 08/06/2017 by siamsport

มักซิมิเลี่ยน ฟิลิปป์ มิดฟิลด์ ไฟร์บวร์ก ตกลงใจย้ายมาอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยสัญญา 5 ปี พร้อมค่าตัวราว 20 ล้านยูโร เรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวสุดปลื้มได้ซบยักษ์ใหญ่อย่าง "เสือเหลือง"

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศยืนยันเมื่อวันพุธที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า เซ็นสัญญาคว้า มักซิมิเลี่ยน ฟิลิปป์ กองกลางฝีเท้าดีของ ไฟร์บวร์ก มาเสริมทัพด้วยสัญญา 5 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาดค่าตัวราว 20 ล้านยูโร (ประมาณ 780 ล้านบาท)

ดาวเตะวัย 23 ปี ทำผลงานสุดยอดช่วยให้ "จิ้งจอกแห่งป่าดำ" จบอันดับ 7 ในลีก โดยลงสนามไป 25 เกม ยิง 9 ประตู ซึ่ง 1 ในนั้นเป็นเกมบุกแพ้ "เสือเหลือง" 1-3 เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาด้วย

แข้งทีมชาติเยอรมันชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ ดอร์ทมุนด์ ว่า "ดอร์ทมุนด์ คือหนึ่งในสโมสรใหญ่ที่สุดในโลก มันเป็นเกียรติสำหรับผมที่ได้มาเล่นที่นี่ ผมคิดว่าด้วยอายุ 23 ปีเป็นผู้ใหญ่พอ และพร้อมก้าวขึ้นมาอีกระดับแล้ว ตอนนี้ผมต้องการพัฒนาฝีเท้ากับ ดอร์ทมุนด์"

ฟิลิปป์ กลายเป็นนักเตะใหม่รายที่ 4 ที่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ซัมเมอร์นี้ ต่อจาก โอเมอร์ โทปรัค ปราการหลังชาวตุรกีของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น, มาห์มูด ดาฮูด กองกลางดาวรุ่ง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค และ แดน-อั๊กเซล ซากาดู กองหลังอนาคตไกล ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดอร์ทมุนด์ประกาศตั้งบอสซ์เป็นกุนซือใหม่
    ปีเตอร์ บอสซ์ นายใหญ่ อาแจ็กซ์ กลายเป็นกุนซือใหม่ของ ดอร์ทมุนด์ หลังได้รับการแต่งตั้งกุมบังเหียนเป็นทางการแล้ว โดยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 2 ปี และจะเข้ามาสานงานต่อจาก โธมัส ทูเคิ่ล ที่อำลาสโมสรเหตุไม่กินเส้นกับ ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหาร
  • ใจเย็นๆ!ตัวแทนยันทูเคิ่ลยังไม่คุมห้างขายยา
    เอเยนต์คู่ใจโธมัส ทูเคิ่ล กุนซือชาวเยอรมัน ยืนยนตอนนี้ลูกค้าของตนยังไม่ได้ตกปากรับคำทำหน้าที่กุมบังเหียน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ระบุ ทูเคิ่ล ต้องการใช้เวลาพักผ่อนสักแป๊บ แถมทิ้งท้ายให้คิดเจ้าตัวสนใจทำงานต่างแดนเช่นกัน
  • จิโอเต็งคุมดอร์ทฯหลังฟาฟร์ถูกเบรคห้ามคุย
    "เลกิ๊ป" ตีข่าว โจวานนี่ ฟาน บรองค์ฮอร์สท์ นายใหญ่หนุ่มไฟแรง เฟเยนูร์ด ถูกยกเป็นตัวเต็งที่จะได้กุมบังเหียน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่อจาก โทมัธ ทูเคิ่ล กุนซือชาวเยอรมัน หลังตัวเต็งก่อนหน้านี้อย่าง ลูเซียน ฟาฟร์ โค้ช นีซ ถูกทีมห้ามไม่ให้คุยกับ "เสือเหลือง"
  • นักบุญตัวเต็งคว้าทูเคิ่ลคุมทีม
    ส่อแววตกงานไม่นานเสียแล้วสำหรับ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือร่างโย่ง ที่เพิ่งแยกทางกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อสื่อน้ำหอมเผย "นักบุญ" กลายเป็นตัวเต็งคว้าอดีตเทรนเนอร์ ไมนซ์ ไปกุมบังเหียนถิ่น เซนต์ แมรี่ส์ หน้าร้อนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »