ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » OFFICIAL : บุรีรัมย์ประกาศดึง 'ตูเญซ' คืนถิ่นเลกสอง

OFFICIAL : บุรีรัมย์ประกาศดึง 'ตูเญซ' คืนถิ่นเลกสอง

Posted 15/06/2017 by goal.com

 

ปราการหลังเวเนซูเอลากลับมาเสริมความแข็งแกร่งในเกมรับให้ทีมปราสาทสายฟ้าอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว หลังจบภารกิจยืมตัวกับทีมในสเปน

อันเดรส ตูเญซ ทีมชาติเวเนซูเอลา กลับมาเสริมความแข็งแกร่งแนวรับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลังจบภารกิจกับเอลเช่  ใน เชกุนดา ลีก สเปน แล้ว

สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ อันเดรส ตูเญซ กองหลังจอมแกร่ง กลับสู่ทีมหลังจากนักเตะหมดสัญญายืมตัว 6 เดือน กับทีมเอลเช่ ทีมในเชกุนดา ลีก สเปน ซึ่ง อันเดรส ตูเญซ ได้เดินทางกลับถึงจังหวัดบุรีรัมย์ และซ้อมซ้อมกับทีมเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมสู้ศึกไทยลีก 2017 เลกที่ 2 และฟุตบอลถ้วยอีก 2 รายกา

โดย อันเดรส ตูเญซ เปิดใจกับการได้กลับมาช่วยต้นสังกัดว่า ผมคิดถึงบุรีรัมย์มาก เพราะบุรีรัมย์ ก็เหมือนบ้านผม ผมไปอยู่สเปน 6 เดือน เพื่อดูแลครอบครัว ตอนนี้ผมกลับมาแล้ว เพื่อจะคว้าแชมป์ ผมคิดถึงบุรีรัมย์ และคิดถึงแฟนบอลบุรีรัมย์ รวมถึงเพื่อนๆ นักเตะของผม และก็ทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับทีมบุรีรัมย์ ผมมีความสุขมากที่ได้กลับมา

“แน่นอนผมกลับมาช่วยทีม เพื่อทวงคืนแชมป์ ก็ขอขอบคุณทุกๆ คนรวมถึงแฟนๆ และประธานสโมสรทั้ง 2 ท่าน และคนอื่นๆ เพราะไม่มีที่ไหนดีกว่าบุรีรัมย์แล้วครับ ผมไม่รู้ว่าผมจะช่วยทีมได้มากแค่ไหน แต่ผมจะทำให้ดีที่สุดจะเล่นเกินร้อยเปอร์เซ็นต์ ผมมาที่นี่เพื่อมาสู้ และมาช่วยทุกคนทั้งใน และนอกสนาม ผมรักคุณครับ”

สำหรับ อันเดรส ตูเญซ ถือเป็นกำลังหลักของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2014 คว้าแชมป์กับทีมไปทั้งสิ้น 7 โทรฟี่ แบ่งเป็น ไทยลีก 2 ครั้ง, เอฟเอ คัพ 1 ครั้ง, ลีกคัพ 1 สมัย, โตโยต้า พรีเมียร์ คัพ 1 สมัย และโตโยต้า แม่โขง คลับ แชมเปียนชิพ 1 สมัย และเป็นหนึ่งในนักเตะชุดประวัติศาสตร์คว้า 5 แชมป์ ในฤดูกาลเดียว เมื่อปี 2015

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ที่สุดไทยลีก! ย้อนรอย 10 เหตุการณ์ สุดยอดครึ่งซีซั่นแรก
    ''โตโยต้าไทยลีก 2017'' ผ่านพ้นมาได้ครึ่งทาง ต้องบอกว่าสมกับที่เป็นลีกสูงสุดของเมืองไทย ที่แฟนฟุตบอลเฝ้าติดตามกันแบบไม่ละสายตา จากทั้งในสนาม จอทีวี รวมแม้กระทั้งหน้าจอคอมพิวเตอร์และมือถือ ซึ่งทีมข่าว siamsport ได้รวบรวม 10 เหตุการณ์ ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ หลังจบเรกแรกเพื่อตอกย้ำความมันของลีกบ้านเรากัน
  • บิ๊กแมตช์ปราสาทสายฟ้าลุ้นจ่าฝูงรับมือแข้งเทพ
    บิ๊กแมตช์ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่ง "ดีโอโก้" ลุ้นขึ้นฝูงชั่วคราว แต่ต้องเจองานหนักรับมือ แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่มี "ลีซอ-ธีรเทพ" กองหน้าทีมชาติไทยที่ฟอร์มกำลังขึ้นหม้อ โดยที่แบงค็อกไปเยือนแบบไม่กลัวศักดิ์ศรีเจ้าถิ่น
  • ปราสาทซิว''บาสโต๊ส''เสริมรุก-ประวัติเคยจ่ายคลูชซัดดับผีแดงชปล.
    บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้าตัว ราฟาเอล บาสโต๊ส เพลเมคเกอร์บราซิลดีกรียูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีกเคยจ่ายเพื่อนทำประตูชนะแมนฯยูไนเต็ดมาแล้ว
  • ดีดบุรีรัมย์เต็งแชมป์ไทยลีกร่วมเมืองทอง
    ปรับราคาแชมป์ไทยลีก ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อีกครั้งหลังยังคืนฟอร์มเก่งไม่สำเร็จ พ่าย การท่าเรือ เอฟซี คาบ้าน 2-3 ในเกมไทยลีกนัดที่ 15 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บีบช่องว่างเหลือคะแนนเดียวแล้ว เมื่อเปิดบ้านอัด สุพรรณบุรี เอฟซี ขาดลอย 3-0 ส่วน ''บีจี'' บางกอกกล๊าส เอฟซี ยังแรงรัว ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี 3-0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »