ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอมี่ อาเมเรีย พลิกโฉมเซ็กซี่ขึ้นปก RUSH Magazine ฉบับพิเศษ

เอมี่ อาเมเรีย พลิกโฉมเซ็กซี่ขึ้นปก RUSH Magazine ฉบับพิเศษ

Posted 15/06/2017 by Sanook

จากนางงามวัยกระเตาะเจ้าของตำแหน่งรางวัลมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2006 ที่พาแจ้งเกิด พร้อมผลงานเด่น ละครเรื่อง ธิดาวานร ล่าสุด 11 ปีผ่านมา...นางเอกสาว “เอมี่-อาเมเรีย จาคอป” เปลี่ยนไป!!! ประกาศเลิกแบ๊ว!!! ขอพลิกคาแรกเตอร์ครั้งสำคัญ เป็นสาวเซ็กซี่ร้อนฉ่า ให้กับนิตยสาร RUSH (รัช) ฉบับพิเศษ ที่เผยแพร่ผ่านทางออนไลน์เท่านั้น!!! เอมี่  เผยว่า

“ตัดสินใจไม่นานค่ะในการรับงานชิ้นนี้ ได้ปรึกษาผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดแล้วค่ะ ถึงได้ตัดสินถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรก เอมี่คิดว่าเราอายุก็เยอะประมาณนึงแล้ว คงถึงเวลาแล้วที่น่าจะมีผลงานลุคเซ็กซี่บ้าง ไม่น่าจะเสียหายอะไร เพราะคืองานอีกชิ้นนึงที่เราอยากทำ เป็นงานที่เราตั้งใจทำ และหลายฝ่ายตั้งใจให้เกิดขึ้น ภาพที่ออกมาดูสวยและเซ็กซี่ดีค่ะ ซึ่งภาพเซตนี้ก็ไม่ได้มีวางตามแผงหนังสือทั่วไป เป็นภาพที่ดูได้เฉพาะกลุ่มคนที่สนใจ และอยากเห็นผลงานของเราเท่านั้นค่ะ ส่วนกระแสตอบรับจากแฟชั่นเซตนี้ ค่อนข้างดีมากเลย คนพูดถึงเยอะค่ะ ว่าภาพสวย นางแบบสวย แอบเขินเหมือนกัน ฟังแล้วดีใจค่ะ เพราะตั้งใจเตรียมตัวมานาน ไม่ใช่บอกวันนี้แล้วพรุ่งนี้ถ่ายได้เลยโดยส่วนตัวเอมี่ ก็ไม่คิดว่าตัวเองเซ็กซี่นะคะ ยังไงฝากติดตามผลงานชิ้นนี้ของเอมี่ด้วยนะคะ อยากให้ลองชมเอมี่ในอีกมุมมองที่ไม่เคยเห็นกันค่ะ เพียงดาวน์โหลด RUSH Magazine (รัช) ฉบับพิเศษ ทางออนไลน์) ก็จะมีภาพเอมี่เก็บไว้ดูได้ตลอดเลยค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮอตปรอทแตก น้องหมวยลี่ กับแฟชั่นเซ็ตสุดเซ็กซี่
    ในเดือนแห่งความร้อนนี้หนุ่มๆ คงอยากจะได้อะไรที่เย็นๆ ถึงใจมาดับการะหายคลายร้อนให้กับร่างกาย แต่สาวสวยคนนี้กลับตรงกันข้าม เพราะครั้งนี้เธอจะมาทำให้อุณหภูมิในร่างกายสูงปรี๊ดจนปรอทแตก กับแฟชั่นเซ็ตสุดเซ็กซี่พร้อมความเผ็ด แซ่บกับเธอคนนี้ หมวยลี่ - ปิยนุช มิ่งแก้ว
  • หนาวจับใจ สโนวไอซ์ กับแฟชั่นเซ็กซี่ในนิตยสารแม็กซิม
    สาวสวยคนนี้คือคนที่จะนำพาเอาความหนาวมาพัดพาหัวใจหนุ่มๆ ให้ได้หนาวจับใจไปตามๆ กัน ด้วยหน้าตา รูปร่าง และความน่ารักสดใส และชื่อของเธอที่บ่งบอกถึงความหนาวได้อย่างปฎิเสธไม่ได้ “สโนวไอซ์ - ชุติพร พรนามา” การันตีได้เลยว่าถูกใจหนุ่มๆ แม็กซิมอย่างแน่นอน
  • เซ็กซี่อีกครั้ง เมื่อน้องบุ๋มแม่ค้าแซ่บ มาขายแว่นตากันแดด
    หากพูดถึงแม่ค้าแซ่บเชื่อว่าประเทศไทยคงมีหลายคน แต่ถ้าเป็นแม่ค้าก๋วยจั๊บแซ่บ คิดว่าเป็นใครไปไม่ได้นอกจากน้องบุ๋ม สาวสวยที่แบ่งเวลามาช่วยแม่ขายของเป็นประจำที่ หน้าวัดยายร่ม ถนนพระราม 2
  • ซี๊ดซ๊าดสมชื่อ น้องมะนาว กับความเซ็กซี่ขั้นสุด
    หนุ่ม ๆ ซู่ซ่าตาสว่างเมื่อ "น้องมะนาว พัชรินทร์" นางแบบและพริตตี้ตัวท็อป ลุกขึ้นมาสลัดผ้านุ่งบิกินี่อวดหุ่นสุดเซ็กซี่ให้หนุ่ม ๆ ได้ชุ่มคอกันช่วงหน้าฝน น้องมะนาวเผยว่าตัวเองเป็นคนสนุกสนาน เฮฮา ยิ้มง่าย และรักการเต้นมาก หนุ่มคนไหนชอบความเปรี้ยวจี๊ดก็ตามไปส่องกันได้ที่อินสตาแกรม @manow_chaoguay นะครับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »