ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอบัวร์ยิ้ม!ทูเคิ่ลปัดคุมนักบุญ

เดอบัวร์ยิ้ม!ทูเคิ่ลปัดคุมนักบุญ

Posted 16/06/2017 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล บอกปัดข้อเสนอที่จะเป็นกุนซือคนใหม่ของ เซาธ์แฮมป์ตัน เรียบร้อย ทำให้ตอนนี้ แฟร้งค์ เดอ บัวร์ เป็นเต็งจ๋าที่จะได้ตำแหน่งดังกล่าวทันที

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ว่างงานชาวเยอรมัน ปฏิเสธข้อเสนอจาก "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่อยากให้เขาไปเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของที่นั่นแล้ว ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

เซาธ์แฮมป์ตัน เพิ่งสั่งปลด โคล้ด ปูแอล พ้นจากการเป็นนายใหญ่ของทีมเมื่อวันพุธที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา หลังจากที่แฟนๆ หลายคนไม่พอใจฟอร์มการเล่นของทีม และแท็คติกที่ดูไม่น่าตื่นตาตื่นใจ ซึ่งพอ ปูแอล ตกงานแล้วนั้น "นักบุญ" ก็ล็อกเป้าไปที่ ทูเคิ่ล ทันที โดยว่ากันว่าพวกเขาเตรียมจะให้สัญญาที่ทำให้กุนซือชาวเยอรมันกลายเป็นผู้จัดการทีมที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรด้วย

อย่างไรก็ตาม เดอะ ซัน เผยว่าอดีตนายใหญ่ "เสือเหลือง"  โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บอกปัดโอกาสที่จะมาเป็นนายใหญ่ในถิ่น เซนต์ แมรี่ส์ ไปแล้ว ซึ่งนั่นทำให้ แฟร้งค์ เดอ บัวร์ กุนซือชาวดัตช์ เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้คุม เซาธ์แฮมป์ตัน ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทาลิสก้าเผยสนซบผีตามลินเดเลิฟ
    ท่าทางอยากตาม วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ กองหลังชาวสวีเดน มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นกันสำหรับ แอนเดอร์สัน ทาลิสก้า มิดฟิลด์ เบนฟิก้า ที่ออกมาเผยอยากย้ายมาโชว์ฝีเท้าในโรงละครแห่งความฝันด้วยจริง พร้อมเปรยอาจมีข่าวดีให้เหล่า "เร้ด อาร์มี่" ได้เฮในเร็ววันนี้ก็เป็นได้
  • บ่อนยกเคนเต็ง1ดาวซัลโว-ดู10อันดับแรกมีใครบ้าง
    แข่งขันของทั้งซีซั่นออกมาเรียบร้อยแล้วเมื่อวันพุธที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • 3เหตุผลที่ผีควรดึงฟาบินโญ่มาเสริมทัพ
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าหมายคว้าตัว ฟาบินโญ่ กองกลาง อาแอส โมนาโก มาเสริมทัพอีกรายในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ ต่อจาก วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ ปราการหลังทีมชาติสวีเดน ที่ดึงมาร่วมทีมเรียบร้อย และ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปน ที่น่าจะได้มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเร็วๆ นี้
  • สิงห์บลูส์จ่อซิวกาบาเยโร่ร่วมทัพ
    สื่อดังระบุ "สิงห์บลูส์" เชลซี จ่อแล้วที่จะได้ตัว วิลลี่ กาบาเยโร่ อดีตนายทวาร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมก๊วน โดยตอนนี้ทั้งสองฝ่ายกำลังคุยกันอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »