ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทาลิสก้าเผยสนซบผีตามลินเดเลิฟ

ทาลิสก้าเผยสนซบผีตามลินเดเลิฟ

Posted 16/06/2017 by siamsport



ท่าทางอยากตาม วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ กองหลังชาวสวีเดน มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นกันสำหรับ แอนเดอร์สัน ทาลิสก้า มิดฟิลด์ เบนฟิก้า ที่ออกมาเผยอยากย้ายมาโชว์ฝีเท้าในโรงละครแห่งความฝันด้วยจริง พร้อมเปรยอาจมีข่าวดีให้เหล่า "เร้ด อาร์มี่" ได้เฮในเร็ววันนี้ก็เป็นได้

แอนเดอร์สัน ทาลิสก้า กองกลางจอมเทคนิค เบนฟิก้า สโมสรดังในลีกโปรตุเกส ออกมาเผยความในใจเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า สนใจอยากย้ายมาซบอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซัมเมอร์นี้

เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิล ซึ่งถูกปล่อยไปอยู่กับ เบซิคตัส แบบยืมตัว 1 ปี เมื่อซีซั่นที่แล้ว มีค่าฉีกสัญญากับ "เหยี่ยวลิสบอน" อยู่ที่ 24 ล้านยูโร (ประมาณ 936 ล้านบาท) แต่หลังเห็น วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ ปราการหลังทีมชาติสวีเดน ที่เพิ่งย้ายจาก เบนฟิก้า ไปอยู่ในโรงละครแห่งความฝัน ทาลิสก้า ก็หวังจะย้ายไปอยู่ด้วยเช่นกัน แถมย้ำด้วยว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังอยากได้ตัวเขาด้วย

พอถูกถามว่าได้รับความสนใจจาก มูรินโญ่ หรือไม่ ทาลิสก้า ก็เผยกับ โกลโบเอสปอร์เต้ ว่า "นี่เป็นคำถามที่ผมคงตอบไม่ได้ ในตอนนี้นะ แต่มันเป็นความรักที่มีอยู่จริงๆ ผมจะไม่โกหกหรอก แต่มันก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมคนเดียว มันขึ้นอยู่กับ เบนฟิก้า และเอเยนต์ของผมที่จะจัดการสถานการณ์ต่างๆ เร็วๆ นี้ มันจะมีข่าวแน่"

"มันเป็นสิ่งที่นักเตะทุกคนต้องการ (ย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ด) ผมมีซีซั่นที่ดี และอย่างที่บอก ผมชอบการทำงานของเขา และหวังว่าทุกอย่างจะหาทางออกได้" แข้งวัย 23 ปี ระบุ




ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3เหตุผลที่ผีควรดึงฟาบินโญ่มาเสริมทัพ
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าหมายคว้าตัว ฟาบินโญ่ กองกลาง อาแอส โมนาโก มาเสริมทัพอีกรายในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ ต่อจาก วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ ปราการหลังทีมชาติสวีเดน ที่ดึงมาร่วมทีมเรียบร้อย และ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปน ที่น่าจะได้มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเร็วๆ นี้
  • ผีสะดุ้ง!ชุดขาวดึงเกมโก่งค่าตัวโมราต้า90ล้านยูโร
    "มาร์ก้า" สื่อแดนกระทิงดุ รายงานว่า เรอัล มาดริด ส่งสารไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า หากอยากได้ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปน ไปร่วมทีมจริงในช่วงซัมเมอร์นี้ จะต้องยื่นข้อเสนอเข้ามาที่ 90 ล้านยูโร (ราว 3,600 ล้านบาท) เท่านั้น
  • ส่อหมดอนาคต!ผีตัดรูปรูนออกจากหน้าเพจสโมสร
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนจะบอกใบ้เป็นนัยว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม หมดอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว หลังตัดรูปเจ้าตัวออกจากหน้าเว็บแฟนเพจอย่างเป็นทางการของสโมสร ตามรายงานจาก "ดิ อินดิเพนเดนต์" สื่อผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • 10 ข้อ! รู้จัก "ลินเดเลิฟ" กำแพงเหล็กไวกิ้ง จองตัวจริงผีแดง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันเมื่อวันพุธที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา ในการคว้าตัว วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ เซนเตอร์แบ็กชาวสวีดิชจาก เบนฟิก้า เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 4 ปี พร้อมออปชั่นเซ็นเพิ่มอีก 1 ปี ขณะที่ "สกาย สปอร์ตส์" สื่อกีฬาเมืองผู้ดี ได้รวบรวม 10 เรื่องที่น่าสนใจของ ลินเดเลิฟ ไปทำความรู้จักกับแนวรับตัวใหม่แห่งค่าย โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กันเลย..

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »