ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนสิงห์ลุ้น! ปัจจัยเหล่านี้ จะทำให้ คอนเต้ ชิ่งซัมเมอร์

แฟนสิงห์ลุ้น! ปัจจัยเหล่านี้ จะทำให้ คอนเต้ ชิ่งซัมเมอร์

Posted 17/06/2017 by siamsport



แฟนบอลเชลซีเจอข่าวทำใจแป้ว เมื่อมีรายงานว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ยอดกุนซือชาวอิตาเลียน อาจตัดสินใจอำลาสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากไม่พอใจแนวทางการบริหารสโมสรของ โรมัน อบราโมวิช และตัวเขาต้องการคุมอำนาจในส่วนอื่นๆ ให้มากขึ้นกว่าเดิม ถ้า "สิงโตน้ำเงินคราม" ไม่ตอบสนอง เป็นอันแยกทาง

อดีตนายใหญ่ทีมชาติอิตาลี ย้ายเข้ามาคุมทีมในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจบยูโร 2016 และประสบความสำเร็จทันทีในปีแรก คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2016/17 และเกือบทำดับเบิลแชมป์แต่ไปพลาดท่าพ่าย อาร์เซน่อล 1-2 ในนัดชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ เมื่อปลายเดือนก่อน

ตลอดช่วงที่ผ่านมา คอนเต้ เป็นข่าวเชื่อมโยงกับ อินเตอร์ มิลาน ทีมชั้นนำของแดนมะกะโรนี แต่ตัวเขาให้การยืนยันมาตลอดเช่นกันว่าไม่มีแผนย้ายงาน กระทั่ง"งูใหญ่" ได้ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ  เป็นโค้ชใหม่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดเดลี่ เรคคอร์ด หนังสือพิมพ์สกอตแลนด์ รายงานเมื่อ 16 มิ.ย. ว่า คอนเต้ กำลังแทงเรื่องไปที่บอร์ดบริหารเชลซีถึงความต้องการในหลายๆ ด้านของเขา ซึ่งถ้าไม่ได้รับการตอบสนองเป็นอย่างดีแล้ว ก็พร้อมฉีกสัญญายุติการทำทีมแม้จะยังเหลือสัญญาจนถึงปี 2019 และเคยมีกระแสข่าวว่า เชลซี พร้อมปรับสัญญาอัพค่าจ้างให้เขาขึ้นไปอีกก็ตาม

คอนเต้ เชื่อว่าสโมสรสามารถเดินหน้าไปในทิศทางที่ดีกว่านี้ หากให้ตัวเขามีอำนาจหน้าที่จัดการสิ่งต่างๆ มากขึ้น และเป้าหมายอย่างการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัย 2 จะเกิดขึ้นลำบากหากยังไม่มีความเปลี่ยนแปลง

เดลี่ เรคคอร์ด ระบุว่า คอนเต้ ตั้งข้อเรียกร้อง 4 ประการไปถึงบอร์ดเชลซีประกอบด้วย 1. ต้องสามารถติดต่อพูดคุยธุระกับ "เสี่ยหมี" หรือผู้บริหารคนสนิทอย่าง มาริน่า กรานอฟสกาย่า ได้โดยตรง ไม่ผ่านคนกลาง, 2.ตัวเขาต้องสามารถตั้งทีมงานสตาฟฟ์โค้ชมาช่วยงานได้ โดยเฉพาะในตำแหน่งผู้ช่วยกุนซือ ทดแทน สตีฟ ฮอลแลนด์ ที่ย้ายไปรับงานกับทีมชาติอังกฤษ, 3. มีอำนาจเต็มที่ในการจัดการกับระบบอะคาเดมี่เยาวชนของสโมสร เช่นเดียวกับการตั้งคนดูแลศูนย์ฝึก และ 4. เพิ่มงบประมาณการซื้อนักเตะเข้าเสริมทัพให้มากขึ้นกว่าเดิม เพื่อให้สามารถคว้านักเตะที่ตัวเขาต้องการได้จริง

นอกจากนั้นยังมีรายงานจากแหล่งอื่นว่า คอนเต้ กับบอร์ดเชลซี มีความเห็นขัดแย้งกันอย่างสิ้นเชิงในประเด็น ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงทีมชาติสเปน โดยตัวกุนซืออิตาเลียนไม่มีชื่อของคอสต้าในแผนการทำทีมซีซั่นหน้า แต่บอร์ดเชื่อว่ายังควรเก็บตัวอดีตหัวหอกแอตเลติโก มาดริด เอาไว้เพื่อสู้ศึกทุกรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอนเต้ยืนกรานโละคอสต้าแม้บอร์ดสิงห์อยากเก็บไว้
    แคมป์ภายใน เชลซี ท่าจะยังไม่สงบลงง่ายๆ เสียแล้ว เมื่อสื่อดังเผย แม้บอร์ดบริหาร "สิงห์บลูส์" จะอยากเก็บ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าขาลุยไว้ต่อไป แต่ อันโตนิโอ คอนเต้ ยืนยันกระต่ายขาเดียวอยากให้โละดาวยิงทีมชาติสเปน พ้น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก่อนเก็บตัวลุยปรีซีซั่นต้นเดือนหน้า
  • เผยตัวเลขผีต้องจ่ายแพกเกจรวมหากหวังซิวโมราต้า
    แมนฯ ยูไนเต็ด อาจคิดหนักกับการกระชาก อัลบาโร่ โมราต้า มาล่าตาข่ายในซีซั่นหน้า หลังอาจต้องทุ่มเม็ดเงินรวมมหาศาลถึง 180 ล้านปอนด์ โดยแบ่งเป็นค่าเหนื่อยที่ต้องประเคนให้แข้งชาวสเปนในสัญญา 5 ปี และค่าตัวที่ต้องจ่ายให้ เรอัล มาดริด อย่างละครึ่ง
  • แฟนผีเตรียมเฮ! บ่อนชูเต็งจ๋าคว้า "เจ๊ทโด้" หลังลาราชัน
    สาวก "ปีศาจแดง" ตาลุกวาว หลัง "แล็ดโบร๊กส์" บ่อนพนันถูกกฎหมายแดนผู้ดี ออกราคาว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีโอกาสเลือกย้ายกลับมาวาดลวดลายให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มากที่สุด หลังแจ้งขอย้ายหนี "ราชันชุดขาว" พร้อมยืนยันไม่เปลี่ยนใจ เหตุฉุนโดนกล่าวหาโกงภาษีก้อนโต
  • รายที่3!เนียงตรวจร่างกายกับทอฟฟี่แล้ว
    สปอร์ตส์โมล" เว็บข่าวกีฬาของอังกฤษ รายงานข่าวว่า เอฟเวอร์ตัน ใกล้เซ็นสัญญาคว้าตัว เอ็มบาย เนียง หัวหอกเอซี มิลาน มาเสริมคมด้วยราคา 16 ล้านปอนด์ (ราว 720 ล้านบาท) ในช่วงหน้าร้อนนี้เต็มทีแล้ว หลังเชื่อว่าแข้งชาวฝรั่งเศสได้เข้าตรวจร่างกายกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »