ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยตัวเลขผีต้องจ่ายแพกเกจรวมหากหวังซิวโมราต้า

เผยตัวเลขผีต้องจ่ายแพกเกจรวมหากหวังซิวโมราต้า

Posted 17/06/2017 by siamsport



แมนฯ ยูไนเต็ด อาจคิดหนักกับการกระชาก อัลบาโร่ โมราต้า มาล่าตาข่ายในซีซั่นหน้า หลังอาจต้องทุ่มเม็ดเงินรวมมหาศาลถึง 180 ล้านปอนด์ โดยแบ่งเป็นค่าเหนื่อยที่ต้องประเคนให้แข้งชาวสเปนในสัญญา 5 ปี และค่าตัวที่ต้องจ่ายให้ เรอัล มาดริด อย่างละครึ่ง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจต้องเสียเงินมหาศาลถึง 180 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,100 ล้านบาท) หากต้องการดึง อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้า เรอัล มาดริด เข้าสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่อผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง" เตรียมเสนอสัญญาให้หัวหอกทีมชาติสเปน 5 ปี พร้อมค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ (ประมาณ 15.75 ล้านบาท) ซึ่งนั่นหมายความว่า ต้องจ่ายค่าเหนื่อยให้แข้งวัย 24 ปีรวม 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,050 ล้านบาท) ขณะที่คาดว่า ต้องจ่ายค่าตัวให้กับ "ราชันชุดขาว" จำนวน 90 ล้านปอนด์เช่นกัน หลังก่อนหน้านี้ข้อเสนอ 65 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,925 ล้านบาท) ถูกปฏิเสธแบบไร้เยื่อใย

โมราต้า แจ้งกับ เรอัล มาดริด แล้วว่า ต้องการย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงภายใต้การคุมทัพของ ซีเนอดีน ซีดาน หลังได้ออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรกในเกมลีกเพียง 14 เกมเท่านั้น เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา




ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีเตรียมเฮ! บ่อนชูเต็งจ๋าคว้า "เจ๊ทโด้" หลังลาราชัน
    สาวก "ปีศาจแดง" ตาลุกวาว หลัง "แล็ดโบร๊กส์" บ่อนพนันถูกกฎหมายแดนผู้ดี ออกราคาว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีโอกาสเลือกย้ายกลับมาวาดลวดลายให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มากที่สุด หลังแจ้งขอย้ายหนี "ราชันชุดขาว" พร้อมยืนยันไม่เปลี่ยนใจ เหตุฉุนโดนกล่าวหาโกงภาษีก้อนโต
  • "บอ.บู๋" ชำแหละเหี้ยน! เมื่อ ลินเดอเลิฟ มา ทำใครเดือดร้อน
    เพจดัง "บอ.บู๋" ของคอลัมนิสต์สาย "ปีศาจแดง" วิเคราะห์สถานการณ์แนวรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า หลังสโมสรตกลงคว้า วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ กองหลังทีมชาติสวีเดนเข้าสังกัด ใครจะได้เป็นตัวจริง และใครมีสิทธิ์ย้ายทีม
  • ทาลิสก้าเผยสนซบผีตามลินเดเลิฟ
    ท่าทางอยากตาม วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ กองหลังชาวสวีเดน มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นกันสำหรับ แอนเดอร์สัน ทาลิสก้า มิดฟิลด์ เบนฟิก้า ที่ออกมาเผยอยากย้ายมาโชว์ฝีเท้าในโรงละครแห่งความฝันด้วยจริง พร้อมเปรยอาจมีข่าวดีให้เหล่า "เร้ด อาร์มี่" ได้เฮในเร็ววันนี้ก็เป็นได้
  • 3เหตุผลที่ผีควรดึงฟาบินโญ่มาเสริมทัพ
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าหมายคว้าตัว ฟาบินโญ่ กองกลาง อาแอส โมนาโก มาเสริมทัพอีกรายในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ ต่อจาก วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ ปราการหลังทีมชาติสวีเดน ที่ดึงมาร่วมทีมเรียบร้อย และ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปน ที่น่าจะได้มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเร็วๆ นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »