ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทีมแรกลินเดอเลิฟเศร้า!โดนไฟไห้มจนออฟฟิศเละ

ทีมแรกลินเดอเลิฟเศร้า!โดนไฟไห้มจนออฟฟิศเละ

Posted 19/06/2017 by siamsport



ไอเค ฟรันเค่ ทีมแรกในชีวิตของ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ปราการหลังป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดนไฟไหม้จนสำนักงานใหญ่ไม่เหลือชิ้นดี ทำให้ ฟรันเค่ ต้องเอาส่วนแบ่งจากค่าตัวของ ลินเดเลิฟ มาสร้างสำนักงานใหญ่ใหม่ รวมถึงซื้อของต่างๆ

ไอเค ฟรันเค่ สโมสรฟุตบอลแห่งแรกในชีวิตของ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ กองหลังคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประสบเหตุไฟไหม้จนทำให้สำนักงานใหญ่ของพวกเขาโดนทำลายแบบไม่เหลือชิ้นดี

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่ามันไม่ใช่อุบัติเหตุ แต่เป็นการกระทำของคนร้าย ซึ่งนี่ถือเป็นข่าวร้ายของ ฟรันเค่ อย่างมาก เพราะพวกเขามียอดเฉลี่ยผู้เข้าชมในสนามแค่ 150 คนต่อนัด ส่งผลให้ทีมในลีกระดับ 5 ของสวีเดนต้องเอาเงิน 75,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.37 ล้านบาท) ที่เป็นส่วนแบ่งจากค่าตัว 31 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,395 ล้านบาท) ตอนย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ของ ลินเดอเลิฟ มาใช้ในการสร้างออฟฟิศใหม่ รวมถึงการซื้อชุดแข่ง, อุปกรณ์, ถ้วยรางวัล และของอื่นๆ ที่โดนทำลายไป

แม็กนัส เฮลล์สตอร์ม ผู้อำนวยการของสโมสร เผยว่า "ตำรวจตั้งประเด็นว่ามันเป็นการวางเพลิง และเราโดนเล็งว่าจะถูกเล่นงาน สโมสรต้องพึ่งพาอาสาสมัคร และไม่มีเงินมากพอ เพราะเราตั้งอยู่ในพื้นที่ของคนยากจน ทุกคนที่สโมสรตื่นเต้นที่ วิคเตอร์ ไปได้ไกลจนถึงขั้นได้เซ็นสัญญากับ ยูไนเต็ด และเราก็ได้รับเงินทุนที่จำเป็นมาหมาดๆ แต่ตอนนี้มันกลับเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น เราเสียใจมากๆ และไม่เข้าใจเลยว่าทำไมถึงมีคนที่อยากทำเรื่องแบบนี้"

ด้าน อันเดรียส ไรด์ โค้ชของทีมซึ่งเติบโตมาในสถานที่ที่ใกล้กับบ้านของ อุลริก้า คุณแม่ของ ลินเดอเลิฟ เผยว่านี่นับเป็นวันที่เลวร้ายของสโมสรสุดๆ "ประวัติศาสตร์ทุกอย่างของสโมสร รวมถึงเรื่องสถิติ, เอกสาร และภาพถ่ายต่างๆ โดนทำลายไปหมด นี่เป็นวันที่เลวร้ายสำหรับสโมสรของเรา"





ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าชี้แข้งผีได้ประโยชน์เล่นปรีซีซั่นกับทีมใหญ่
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อบรรดาแข้ง "ปีศาจแดง" จะได้ประโยชน์เต็มที่แน่ สำหรับการเจอคู่แข่งเก่งๆ อย่าง เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า ในช่วงปรีซีซั่น เชื่อเป็นการเตรียมทีมที่ดี และถือเป็นความท้าทายในการพยายามเอาชนะบรรดายักษ์ใหญ่ในยุโรป
  • เปิดแผนเด็ดผี ล่า "โรนัลโด้" กลับรัง!
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผน และคิดกลยุทธ์ไม้ตาย เพื่อดึง "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" กลับสู่โอลด์แทรฟฟอร์ดให้ได้ โดยล่าสุด เตรียมให้ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นทูตพิเศษ เพื่อจัดการดีลนี้โดยเฉพาะ
  • ก็องโต้จวกคอนเต้ส่งข้อความแจ้งโละคอสต้า
    ไม่เหมาะสม! เอริก คันโตน่า อดีตดาวยิงอารมณ์ศิลปินชาวฝรั่งเศส ออกโรงวิจารณ์ อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ เชลซี น่าอับอาย บอก ดีเอโก้ คอสต้า หมดอนาคตกับทีมด้วยการส่งข้อความทางมือถือ ชี้การกระทำของกุนซือชาวอิตาเลียน มีแต่ส่งผลเสียและอาจทำให้ "สิงห์บลูส์" เสียหายถึง 40 ล้านยูโร
  • เงียบมาพักใหญ่ "มาร์กซียาล" ขยับตัวบนโลกโซเชี่ยล สื่ออะไรถึงผีแดง?
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างความตื่นตะลึงให้แฟนๆหลังเจ้าตัว ลบรูปในอินสตาแกรม ของตัวเองลบทิ้งเกลี้ยงทั้งหมด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »