ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าชี้แข้งผีได้ประโยชน์เล่นปรีซีซั่นกับทีมใหญ่

ป๋าชี้แข้งผีได้ประโยชน์เล่นปรีซีซั่นกับทีมใหญ่

Posted 19/06/2017 by siamsport



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อบรรดาแข้ง "ปีศาจแดง" จะได้ประโยชน์เต็มที่แน่ สำหรับการเจอคู่แข่งเก่งๆ อย่าง เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า ในช่วงปรีซีซั่น เชื่อเป็นการเตรียมทีมที่ดี และถือเป็นความท้าทายในการพยายามเอาชนะบรรดายักษ์ใหญ่ในยุโรป

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา ว่าการที่โปรแกรมช่วงปรีซีซั่นของต้นสังกัดเก่า ต้องเจอกับยอดสโมสรจากยุโรปหลายเกม ถือเป็นบททดสอบที่ดีสำหรับนักเตะสำหรับการขึ้นมาลุ้นแชมป์ลีกในซีซั่นหน้า

ทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ จะมีคิวทำศึก อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยจะได้เจอกับยักษ์ใหญ่ของสเปนอย่าง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า รวมทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อนร่วมเมืองด้วย ช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนจะได้เจอกับ "ราชันชุดขาว" อีกครั้งใน ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ วันอังคารที่ 8 สิงหาคมนี้

นอกจากนี้ ด้วยการคาดหมายว่า "ปีศาจแดง" มีโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้สูง ถ้าดูสถิติการคุมทีมของ "เดอะ สเปเชียล วัน" ที่มักทำผลงานได้ดีโดยมักจะคว้าแชมป์ลีกได้ในฤดูกาลที่ 2 ที่คุมทีม เฟอร์กูสัน จึงเชื่อว่า จะเป็นตัวกำหนดผลงานและความก้าวหน้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด อีก 12 เดือนจากนี้

อดีตกุนซือชาวสกอตแลนด์กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "เรื่องยอดเยี่ยมสำหรับ ยูไนเต็ด คือการแบกรับความท้าทายในการเอาชนะทีมดีที่สุด ความคาดหวังมันมีอยู่เสมอและเกมที่เราต้องเจอใน ไอซีซี ก็มีแต่โปรแกรมสำคัญๆ ทั้งนั้น"

"มันเป็นเรื่องดีมากสำหรับนักเตะอายุน้อยๆ กับการเล่นเกมแบบนี้ในแง่ขอการเตรียมตัวเป็นผู้เล่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยิ่งความท้าทายมากขึ้นเท่าใด ก็ยิ่งเป็นเรื่องดีสำหรับการเตรียมทีม เมื่อพวกเขามีคิวเจอ แมนฯ ซิตี้ ในเกมลีกนัดสำคัญ รวมทั้งการเจอ เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า ในยุโรปด้วย" เฟอร์กูสัน ระบุ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดแผนเด็ดผี ล่า "โรนัลโด้" กลับรัง!
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผน และคิดกลยุทธ์ไม้ตาย เพื่อดึง "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" กลับสู่โอลด์แทรฟฟอร์ดให้ได้ โดยล่าสุด เตรียมให้ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นทูตพิเศษ เพื่อจัดการดีลนี้โดยเฉพาะ
  • ก็องโต้จวกคอนเต้ส่งข้อความแจ้งโละคอสต้า
    ไม่เหมาะสม! เอริก คันโตน่า อดีตดาวยิงอารมณ์ศิลปินชาวฝรั่งเศส ออกโรงวิจารณ์ อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ เชลซี น่าอับอาย บอก ดีเอโก้ คอสต้า หมดอนาคตกับทีมด้วยการส่งข้อความทางมือถือ ชี้การกระทำของกุนซือชาวอิตาเลียน มีแต่ส่งผลเสียและอาจทำให้ "สิงห์บลูส์" เสียหายถึง 40 ล้านยูโร
  • เงียบมาพักใหญ่ "มาร์กซียาล" ขยับตัวบนโลกโซเชี่ยล สื่ออะไรถึงผีแดง?
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างความตื่นตะลึงให้แฟนๆหลังเจ้าตัว ลบรูปในอินสตาแกรม ของตัวเองลบทิ้งเกลี้ยงทั้งหมด
  • เผยตัวเลขผีต้องจ่ายแพกเกจรวมหากหวังซิวโมราต้า
    แมนฯ ยูไนเต็ด อาจคิดหนักกับการกระชาก อัลบาโร่ โมราต้า มาล่าตาข่ายในซีซั่นหน้า หลังอาจต้องทุ่มเม็ดเงินรวมมหาศาลถึง 180 ล้านปอนด์ โดยแบ่งเป็นค่าเหนื่อยที่ต้องประเคนให้แข้งชาวสเปนในสัญญา 5 ปี และค่าตัวที่ต้องจ่ายให้ เรอัล มาดริด อย่างละครึ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »