ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เล็งดึงแบ็กดาวรุ่งเซลติกเสริมทัพ

คล็อปป์เล็งดึงแบ็กดาวรุ่งเซลติกเสริมทัพ

Posted 22/06/2017 by siamsport



เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนดึง คีแรน เทียร์นีย์ แบ็กดาวรุ่ง กลาสโกว์ เซลติก เสริมทัพซัมเมอร์นี้ หลังแข้งวัย 20 ปีโชว์ฟอร์มสุดแจ่มกับ "ม้าลายเขียว-ขาว" ในซีซั่นที่แล้ว แต่เชื่อว่าต้นสังกัดในสกอตแลนด์ไม่อยากปล่อยตัวออกจากทีม

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะคว้าตัว คีแรน เทียร์นีย์ แบ็กซ้ายดาวรุ่ง "ม้าลายเขียว-ขาว" กลาสโกว์ เซลติก ยอดทีมแห่งสกอตแลนด์ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ในช่วงซัมเมอร์นี้กุนซือชาวเยอรมันจัดการคว้า โดมินิค โซลันเก้ กองหน้าดาวรุ่งจาก เชลซี ขณะที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่ง โรม่า ก็เตรียมย้ายซบในระยะเวลาอันใกล้นี้ แต่ คล็อปป์ ก็ยังคงต้องการเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับอีก โดยเฉพาะตำแหน่งแบ็กซ้าย และล่าสุดก็มีรายงานว่า เทียร์นีย์ คือเป้าหมายใหม่ของเขา

ดาวเตะวัย 20 ปี ทำผลงานยอดเยี่ยมภายใต้การคุมทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เมื่อซีซั่นที่แล้ว โดยช่วย เซลติก คว้าแชมป์สกอตติช พรีเมียร์ลีก และได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่มีอนาคตสดใส หลังโชว์ฟอร์มน่าประทับใจจนหลายสโมสร ซึ่งรวมถึง อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจ

อย่างไรก็ตาม เซลติก ต้องการที่จะเก็บ เทียร์นีย์ ที่น่าจะมีค่าตัวราว 15 ล้านปอนด์ (675 ล้านบาท) เอาไว้กับทีมต่อไป โดยปัจจุบันนักเตะมีสัญญายาวกับต้นสังกัดจนถึงปี 2021



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อตีข่าวซาลาห์บินหลาตรวจร่างกายหงส์พฤหัสฯนี้
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อผู้ดี ตีข่าว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ เตรียมเดินทางมา ลิเวอร์พูล เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายในวันพฤหัสบดีนี้ โดยหากทุกอย่างผ่านฉลุยนักเตะจะกลายเป็นผู้เล่น "หงส์แดง" อย่างเป็นทางการ
  • ซาลาร์ว่าที่แข้งรายที่10หงส์ค่าตัวกว่า20ล้านป.
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ เตรียมเป็นหนึ่งในผู้เล่นคนที่ 10 ที่มีค่าตัวสูงถึง 20 ล้านปอนด์ (ราว 900 ล้านบาท) ของ ลิเวอร์พูล ยอดทีมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังมีการเปิดเผยว่านักเตะเตรียมเป็นสมาชิกใหม่ "หงส์แดง" ด้วยค่าตัวรวม 39 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,755 ล้านบาท)
  • "ซาลาห์" ใจถึง! ขอหงส์เลือกเบอร์ 9 อาถรรพณ์
    สื่ออังกฤษ หลายสำนักรายงานตรงกันว่าโมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ตัดสินใจเลือกเสื้อเบอร์ 9 ของทีมหงส์แดง แม้เจ้าตัวปกติจะใส่เสื้อเบอร์ 11 กับโรม่าก็ตามที
  • 39ล.ปอนด์!หงส์โอเคซิวซาลาห์แล้ว
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงกับ โรม่า ในการซื้อตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะดีกรีทีมชาติอียิปต์แล้ว หลังยอมจ่ายถึง 39 ล้านปอนด์ แบ่งเป็นจ่ายสด 35.5 ล้านปอนด์ กับการจ่ายเพิ่ม 5.5 ล้านปอนด์ หากทำผลงานได้ตามอ็อปชั่นที่ระบุเอาไว้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »