ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลาแล้วจ่าเย็น กิเลนส่งคืนกว่างโซ้ง

ลาแล้วจ่าเย็น กิเลนส่งคืนกว่างโซ้ง

Posted 27/06/2017 by siamsport

   

 

บอร์ดบริหาร''กิเลนผยอง''เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตัดสินใจปล่อยตัว ''จ่าเย็น'' มงคล ทศไกร ปีกขวาทีมชาติไทยกลับสู่ต้นสังกัดเดิมอย่าง ''กว่างโซ้งมหาภัย'' สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด หลังจากหมดสัญญายืมตัว

"จ่าเย็น"มงคล ทศไกร เตรียมกลับไปร่วมทีมสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด สู้ศึกโตโยต้า ไทยลีก2017เลกสองเพื่อร่วม ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวพึ่งสร้างชื่อจากการยิงประตูให้ทีมชาติไทยขึ้นนำยูเออี 1-0 ก่อนจบเจ๊า 1-1 ในเกมคัดบอลโลก2018โซนเอเชียเมื่อวันที่ 13 มิ.ย.60 อีกทั้งล่าสุดยังทำประตูให้เอสซีจี เมืองทอง ชนะ เมืองเลย ยูไนเต็ด 3-0 ในศึกช้าง เอฟเอคัพ 2017รอบ 64 ทีมสุดท้ายเมื่อวันที่ 21 มิ.ย.60 อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 ฮาร์ดแมนพันธุ์ดุ ศึกไทยลีกเลกแรก ใครเจอก็ต้องเกรงใจ!
    เมื่อเกมฟุตบอล ต้องเล่นด้วยพละกำลัง และมีการปะทะกันตลอดเวลา ดังนั้นการเล่นแรงๆและ อาการบาดเจ็บ เป็นเรื่องปกติที่จะเกิดขึ้นได้ ย้อนกลับไปดูสตอรี่ ในไทยลีก เลกแรกที่ผ่านมา มี 5 นักเตะที่ เราคัดสรรค์มาแล้ว ว่าเล่นดุ และเป็นฮาร์ดแมนที่ใครๆก็กล่าวถึง!
  • 7 ข้อน่าทึ่ง ''ศุภณัฏฐ์'' แข้งอัจฉริยะวัย 14! - โค้ชบุรีรัมย์ชี้เก่งกว่ามุ้ยวัยเดียวกัน
    เป็นเรื่องฮือฮาตั้งแต่สัปดาห์ก่อน หลังจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ใส่ชื่อ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา แข้งวัย 14 ปีในเลกที่ 2 ของ ไทยลีก ซึ่งถ้ายังจำกันได้ ย้อนกลับไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ''ปราสาทสายฟ้า'' เคยกล้าๆดันพี่ชายร่วมสายเลือดอย่าง สุภโชค สารชาติ ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่มาแล้ว
  • ไปอีกหนึ่ง!เมืองทองปล่อยซิสโก้ก่อนกำหนด
    ''บิ๊กเป้'' รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร''กิเลนผยอง''เอสซีจี เมืองทองฯ ทีมรองจ่าฝูงในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 เวลานี้ ยืนยันกับทีมงานฟุตบอลสยามว่าได้ปล่อยตัว ซิสโก้ ฆิเมเนซ ดาวยิงชาวสแปนิช ออกจากทีมเรียบร้อย หลังจากได้นักเตะโควต้าต่างชาติครบเต็มจำนวนแล้ว
  • 5 ข้อ! อ่านจบปิ๊งเลย สถานีต่อไป ''จ่าเย็น'' อยู่ที่ ท่าเรือ จริงหรือไม่?
    หลังจากที่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตัดสินใจปล่อย ''จ่าเย็น'' มงคล ทศไกร กลับสู่ เชียงราย ยูไนเต็ด โดยให้เหตุผลว่าหมดสัญญายืมตัวก่อน ปิดตลาดซื้อขายเพียงไม่กี่วัน จึงเกิดคำถามว่า ''จ่า 2 หลา'' จะได้ใส่เสื้อกว่างโซ้ง ลงลุยแข้งในเลค 2 หรือ กลับถิ่นเพื่อไปต่อ ทีมงาน Siamsport วิเคราะห์อนาคตของหัวหอกทีมชาติรายนี้ว่าจะยังไม่หยุดอยู่ที่เชียงรายในฤดูกาลนี้ ด้วยเหตุผลดังนี้....

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »