ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ยื่นซื้ออ็อกซ์แล้ว-ปืนกลัวเสียฟรีอาจขาย

หงส์ยื่นซื้ออ็อกซ์แล้ว-ปืนกลัวเสียฟรีอาจขาย

Posted 27/06/2017 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล ยื่นขอซื้อ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลาง อาร์เซน่อล แล้ว คาดเป็นราคา 25 ล้านปอนด์ ขณะที่ "ไอ้ปืนใหญ่" อาจพร้อมขาย เหตุนักเตะเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น และยังไม่ยอมต่อออกไป

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล ได้ติดต่อทาบทามไปยัง อาร์เซน่อล เพื่อพยายามขอซื้อดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ในราคา 25 ล้านปอนด์ (1,125 ล้านบาท) และถึงแม้ว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ได้บอกปัดไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดพวกเขาก็อาจจะพร้อมขาย อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ออกไป เนื่องจากนักเตะยังไม่ยอมต่อสัญญา

เป็นที่รู้กันดีว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ชื่นชอบในฝีเท้าแข้งวัย 23 ปี และอยากที่จะได้ตัวมาเสริมทัพ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ก็เฝ้าจับตาดูสถานการณ์เช่นกัน ทว่า "หงส์แดง" ก็เป็นตัวเต็งที่จะได้นักเตะมาร่วมทีม

ปัจจุบัน อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เหลือสัญญากับ อาร์เซน่อล อีกเพียงปีเดียวเท่านั้น และการเจรจาขยายสัญญาก็ไม่มีความคืบหน้า จนทำให้อนาคตของนักเตะเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน ซึ่งถือเป็นข่าวร้ายอย่างยิ่งสำหรับ "ไอ้ปืนใหญ่" เนื่องจากเวลานี้ ทั้ง เมซุต โอซิล และ อเล็กซิส ซานเชซ 2 สตาร์ของทีม ต่างก็ยังไม่ยอมจรดปากกาด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่อั้น!ค้อนพร้อมทุ่มเงินล่า ชิรูด์
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ เวสต์แฮม จะให้ค่าเหนื่อย โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอก อาร์เซน่อล 130,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งถือว่าสูงสุดเป็นประวัติศาสตร์ของสโมสร และจะให้เงินถึง 20 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของเขาด้วย เพื่อหวังที่จะให้ ชิรูด์ ย้ายมาอยู่กับพวกเขา
  • ดิยุฟติงเจิดไม่อุทิศตนเพื่อชาติเหมือนกับหงส์
    ยังตามวิจารณ์ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีม ลิเวอร์พูล เพื่อนร่วมทัพเก่า เหมือนเคยสำหรับ เอล ฮัดจิ ดิยุฟ ที่วิจารณ์อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษไม่เคยทำผลงานหรือพยายามช่วยบ้านเกิดบ้าง เหมือนอย่างตนที่ตอนนี้มาเป็นที่ปรึกษาให้ประธานาธิบดีเซเนกัล
  • เจาะกันให้ลึก! "ซาลาห์"เก่งสุด-ด้อยสุดตรงไหน สถิติบอกได้
    ออปต้า สำนักบันทึกสถิติชื่อดัง รวบรวมผลงานของ "โมฮัมเหม็ด ซาลาห์" ในรอบซีซั่นที่ผ่านมา แล้วตีแผ่ออกมาเป็นรูปแบบของ กราฟ ซึ่งเห็นจุดเด่นจุดด้อยอย่างชัดเจน ของดาวเตะชาวอียิปต์รายนี้
  • 5 การขายนักเตะที่ "เลวร้ายที่สุด" ของหงส์แดงในรอบทศวรรษ
    เป็นธรรมดาของทีมฟุตบอลที่ต้องมีการซื้อขายนักเตะกันในแต่ละซีซั่นอยู่แล้ว อย่างไรก็ตาม การปล่อยนักเตะบางคนออกไป เรียกได้ว่าเป็นความผิดพลาดรุนแรง จนทำให้ทีมเปลี่ยนรูปโฉมไปได้เลย และสำหรับลิเวอร์พูลนี่คือ 5 นักเตะ ที่ปล่อยขายไป และมีผลทำให้ทีมฟอร์มดิ่งเหวอย่างเหลือเชื่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »