ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจกระหายลงเล่น, เปิดใจเรื่อง "เจย์โบ"

เจกระหายลงเล่น, เปิดใจเรื่อง "เจย์โบ"

Posted 27/06/2017 by siamsport

 

วัสพล ปิ่นทอง ผู้สื่อข่าว นสพ.ฟุตบอลสยาม รายวัน รายงานการเดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมระดับ เจ ลีก ญี่ปุ่น ของ "เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ยืมตัวมาจาก เอสซีจี เมืองทองฯ 1 ปีครึ่ง ระหว่างวันที่ 20 มิ.ย.-20 ก.ค.นี้ ก่อนที่จะกลับไทยพาทีมใหม่ไปเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ เอสซีจี เมืองทองฯ วันที่ 22 ก.ค.60

 ล่าสุดเมื่อเวลา 08.45 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของญี่ปุ่นที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) ของวันที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมา ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้เดินทางออกจากที่พักเพื่อมุ่งหน้าไปที่สนาม ซัปโปโร โดม ที่ถือว่าเป็นการซ้อมครั้งแรกในรังเหย้าของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ของเจ้าตัวอีกด้วย โดยเวลาราว 45-50 นาที

จากนั้น "เมสซี่เจ" ได้ร่วมลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ที่เตรียมตัวแข่งขันในรายการ เลอแว็ง คัพ 2017 รอบเพย์ออฟ นัดแรก ซึ่ง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะเปิดบ้านรับมือ เซเรโซ่ โอซาก้า วันที่ 28 มิ.ย.นี้ ทว่าเจ้าตัวจะไม่สามารถลงสนามได้ เนื่องจากต้องรอลงทะเบียนรายชื่อในระบบวันที่ 21 ก.ค.ก่อน

การซ้อมครั้งนี้ ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่ของทีมได้เน้นไปที่แท็กติกที่เตรียมรับมือกับ เซเรโซ่ โอซาก้า โดยสื่อสามารถเก็บภาพได้เพียง 10 นาทีเท่านั้น ก่อนที่จะใช้เวลาซ้อมราว 1 ชั่วโมงจึงเสร็จสิ้น โดยในวันที่ 28 มิ.ย.นี้ ชนาธิป สรงะสินธ์ จะเดินทางไปดูเพื่อนร่วมทีมลงเล่น เลอแว็ง คัพ 2017 รอบเพย์ออฟ นัดแรก ที่จะฟาดแข้งเวลา 19.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของญี่ปุ่นที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) อีกด้วย

หลังจากได้ซ้อมเป็นครั้งแรกที่ ซัปโปโร โดม รังเหย้าของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เมื่อวันที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมา ชนาธิป ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ แม้ว่าจะไม่ได้ช่วยทีมในการลงเล่น เลอแว็ง คัพ 2017 รอบเพย์ออฟ นัดแรก พบกับ เซเรโซ่ โอซาก้า วันที่ 28 มิ.ย.นี้ ก็ตาม

ตลอดจนเรื่องที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร สนใจที่จะคว้าตัว เจย์ โบธรอยด์ ที่เคยเล่นให้กับ เอสซีจี เมืองทองฯ เข้ามาร่วททีม ซึ่งแข้งไทยรายนี้ได้บอกว่า "ดีใจครับที่ได้ซ้อมในสนาม ซัปโปโร โดม หลังจากเคยมาเยี่ยมชมครั้งหนึ่งตอนเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา รู้สึกว่าตื่นเต้นมากทีเดียว โดยแตกต่างแค่ใหญ่กว่า ทว่าสภาพสนามคล้ายกัน อย่างไรก็ตามผมคิดว่ามีความกระหายที่อยากจะลงเล่นแล้ว"

"ตลอดจนเวลานี้ปรับตัวกับอากาศได้เป็นที่เรียบร้อย เพราะว่าไม่ได้หนาวมากนัก ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าทีมจะดึง เจย์ โบธรอยด์ มาร่วมทีมนั้น สำหรับตัวของผมคิดว่าเขาน่าจะมาช่วยทีมได้เยอะ เขามีคุณภาพอยู่แล้ว เคยผ่านการเล่นในพรีเมียร์ลีก ของอังกฤษ มาแล้วด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาแล้วจ่าเย็น กิเลนส่งคืนกว่างโซ้ง
    บอร์ดบริหาร''กิเลนผยอง''เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตัดสินใจปล่อยตัว ''จ่าเย็น'' มงคล ทศไกร ปีกขวาทีมชาติไทยกลับสู่ต้นสังกัดเดิมอย่าง ''กว่างโซ้งมหาภัย'' สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด หลังจากหมดสัญญายืมตัว
  • 5 ฮาร์ดแมนพันธุ์ดุ ศึกไทยลีกเลกแรก ใครเจอก็ต้องเกรงใจ!
    เมื่อเกมฟุตบอล ต้องเล่นด้วยพละกำลัง และมีการปะทะกันตลอดเวลา ดังนั้นการเล่นแรงๆและ อาการบาดเจ็บ เป็นเรื่องปกติที่จะเกิดขึ้นได้ ย้อนกลับไปดูสตอรี่ ในไทยลีก เลกแรกที่ผ่านมา มี 5 นักเตะที่ เราคัดสรรค์มาแล้ว ว่าเล่นดุ และเป็นฮาร์ดแมนที่ใครๆก็กล่าวถึง!
  • ไปอีกหนึ่ง!เมืองทองปล่อยซิสโก้ก่อนกำหนด
    ''บิ๊กเป้'' รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร''กิเลนผยอง''เอสซีจี เมืองทองฯ ทีมรองจ่าฝูงในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 เวลานี้ ยืนยันกับทีมงานฟุตบอลสยามว่าได้ปล่อยตัว ซิสโก้ ฆิเมเนซ ดาวยิงชาวสแปนิช ออกจากทีมเรียบร้อย หลังจากได้นักเตะโควต้าต่างชาติครบเต็มจำนวนแล้ว
  • บิ๊กแมตช์ช้างเอฟเอราชบุรีดวลปราสาท,กิเลนโรเตชั่นฉะเมืองเลยฯ
    ศึก"ช้าง เอฟเอ คัพ 2017"บิ๊กแมตช์ระอุดุเดือด "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ส่ง "หมอผี" มาร์เซล เอสซ็อมเบ้ หวังดับฝันจ่าฝูงไทยลีก 1 "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มาเยือนหวังล้างแค้นจากเกมแพ้คารังในไทยลีก 1 เลกแรก ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต-แจ็คสัน โคเอลโญ่ "จาจ้า" พร้อมซัลโว ด้าน "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง โรเตชั่นส่ง มงคล-สิโรจน์-เฮเบอร์ตี้ รับมือทีมรองบ่อนจากไทยลีก 4 โซนอีสาน "นักรบเมืองเซไล" เมืองเลย ยูไนเต็ด ที่เน้นรับรอสวนกลับ ส่วนอีก 30 คู่ พาเหรดเตะพร้อมกัน หากเสมอในเวลาต้องต่อเวลา 30 นาที หากยังเสมอกันอีกต้องดวลจุดโทษตัดสิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »