ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โมราต้าเลิกฮันนีมูน-ลือบินคุยย้ายซบผี70ล้านปอนด์

โมราต้าเลิกฮันนีมูน-ลือบินคุยย้ายซบผี70ล้านปอนด์

Posted 30/06/2017 by siamsport

สื่อสเปนกระพือข่าว อัลบาโร่ โมราต้า ยุติช่วงเวลาฮันนีมูนกับ อลิซ คัมเปโญ่ ศรีภรรยาสุดสวย ที่เกาะอิบิซ่า เพื่อมาทำเรื่องโยกย้ายไปล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้จบๆ ไปเสียที คาดทีม "ปีศาจแดง" จะปิดดีลดึงแข้งเลือดกระทิงดุภายในไม่กี่วันข้างหน้านี้

 "อาส" หนังสือพิมพ์ชื่อดังของสเปน รายงานข่าวว่า อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าตัวเก่งทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตัดจบการฮันนีมูนกับ อลิซ กัมเปโญ่ ภรรยาสาวคนสวย ที่เกาะอิบิซ่า ประเทศสเปน เพื่อกลับมาทำเรื่องโยกย้ายไปเล่นให้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 70 ล้านปอนด์ (ราว 3,150 ล้านบาท) ช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้

หัวหอกชาวสแปนิช วัย 24 ปี ยิงไป 20 ประตู ช่วยให้ต้นสังกัดคว้าดับเบิ้ลแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ลา ลีกา สเปน มาครองอย่างยิ่งใหญ่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ประเด็นคือเขาได้ลงเป็นตัวจริงครบ 90 นาที แค่ 5 นัด และเป็นตัวสำรองของ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงเพื่อนร่วมทีมเป็นส่วนใหญ่

โมราต้า ต้องการลงเป็นตัวจริงมากกว่านี้ในซีซั่นหน้าเพื่อเตรียมพร้อมก่อนศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ที่ประเทศรัสเซีย จะเปิดฉากขึ้นในกลางปีหน้า และมีข่าวหนาหูว่า ยูไนเต็ด มีการเจรจาเรื่องคว้าตัวเขาในราคา 70 ล้านปอนด์ และล่าสุด "อาส" อ้างว่า นักเตะได้ล้มฮันนีมูนเพื่อทำเรื่องโยกซบทีมของ โช่เซ่ มูรินโญ่ ด้วยราคาดังกล่าว

ทั้งนี้ โมราต้า เพิ่งเข้าพิธีแต่งงานกับ คัมเปโญ่ ที่เมืองเวนิส ประเทศอิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนทั้ง 2 คนจะเดินทางไปฮันนีมูนด้วยกัน อย่างไรก็ตามจากการที่เขาตัดจบช่วงเวลาความสุขกับศรีภรรยาเร็วก่อนเวลา ทำให้มีความเป็นไปได้ว่า "เร้ด เดวิลส์" น่าจะปีดดีลคว้านักเตะ ภายใน 2 วันข้างหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์ไพรส์!!ผีจ้องคว้าเดอรอนจากโบโร่เสริมกลาง
    แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นข่าวอาจทำเซอร์ไพรส์ในตลาดรอบนี้ ด้วยการจ่ายเงินเบาๆ คว้าตัว มาร์เทน เดอ รอน กองกลางชาวดัตช์มาจากมิดเดิ้ลสโบรช์ ทีมที่เพิ่งตกชั้นลงไปจากพรีเมียร์ลีกมาเพิ่มตัวเลือกนักเตะแดนกลาง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »