ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มนุษย์ทองคำ!ค่าฉีกสัญญาเนย์มาร์พุ่งถึง195ล.

มนุษย์ทองคำ!ค่าฉีกสัญญาเนย์มาร์พุ่งถึง195ล.

Posted 02/07/2017 by siamsport

สื่อดังเมืองผู้ดีปูด เวลานี้ เนย์มาร์ หัวหอกจอมลีลา บาร์เซโลน่า มีค่าฉีกสัญญาสูงขึ้นเป็น 195 ล้านปอนด์ เรียบร้อย โดยเพิ่มขึ้นจากเดิมถึง 20 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

เนย์มาร์ กองหน้าดาวดังชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ปัจจุบันมีค่าฉีกสัญญาเพิ่มขึ้นเป็น 195 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,775 ล้านบาท) เรียบร้อย ซึ่งเป็นผลจากการที่เจ้าตัวเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำของอังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 1 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

สตาร์ทีมชาติบราซิลวัย 25 ปี เซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับ บาร์ซ่า เมื่อช่วงกลางปี 2016 ซึ่งทำให้เจ้าตัวอยู่ค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ต่อไปอีก 5 ฤดูกาล และถือเป็นการยุติข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีมด้วย

ล่าสุดมีการอ้างอิงจาก เดอะ มิร์เรอร์ ว่า หากมีสโมสรใดอยากได้ตัว เนย์มาร์ ไปร่วมทัพช่วงนี้ จำเป็นต้องจ่ายเงินให้ บาร์เซโลน่า สูงถึง 195 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว ซึ่งถือว่าสูงขึ้นจากเดิมราว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท)

ทั้งนี้ เนย์มาร์ ทำไปแล้ว 105 ประตู จากการลงเล่นให้ บาร์เซโลน่า 186 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ซานโตส เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2013 โดยฤดูกาลที่แล้ว ทำไป 20 ประตู จาก 45 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โลกโซเชียลล้อกันมันปาก!เทพเมสซี่จูบสาวไม่เป็น!
    โลกโซเชียลล้อเลียนกันระงม...ฮาสนั่น ลิโอเนล เมสซี่ แข้งทอง "เจ้าบุญทุ่ม" เล่นบอลเก่งกาจยังกะมาจากต่างดาวแท้ๆ แต่ดันจูบเจ้าสาวไม่ได้เรื่องเอาซะเลย หลังคลิปวิดีโอแพร่ทั่วอินเทอร์เน็ต เห็นชัดๆ จุมพิตเก้ๆ กังๆ เหมือนไม่เคยซ้อมไม่เคยทำยังไงชอบกล?!
  • "เนย์มาร์" แชมป์เศรษฐีนักกีฬาอายุไม่เกิน 25 ปี
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ชื่อว่าเป็นนักกีฬาที่มีรายได้มากที่สุด ประจำปี 2017 และการจัดอันดับ 100 นักกีฬาที่มีรายได้มากที่สุดประจำปี ปรากฎว่าอายุเฉลี่ยของนักกีฬาทั้ง 100 คน อยู่ที่ 31 ปี อย่างไรก็ตาม หากวัดกันเฉพาะนักกีฬาที่อายุไม่เกิน 25 ปี เนย์มาร์ ซูเปอร
  • บาร์ซาใช้เงื่อนไขซื้อ "เดวโลเฟว" คืนถิ่น
    ทัพอาซูลกรานาตัดสินใจใช้เงื่อนไขดึงตัวแนวรุกทีมชาติสเปนจากทอฟฟี่สีน้ำเงินกลับมายังถิ่นคัมป์นูอีกครั้ง
  • แผน2!บาร์ซ่าเล็ง2แข้งดังถ้าชวดแวร์รัตติ
    บาร์เซโลน่า เตรียมใช้แผนสำรองหากชวดได้เป้าหมายหลักอย่าง มาร์โก แวร์รัตติ มิดฟิลด์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยการหันไปทุ่มข้อเสนอดึง ริยาด มาห์เรซ ปีก เลสเตอร์ ซิตี้ กับ อันเดร เอร์เรร่า ห้องเครื่อง แมนฯ ยูไนเต็ด แทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »