ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เชียงรายว่าไง เมื่อเกิดวิวาทะออนไลน์แฟนบอล กับแข้งซุปตาร์ "ตั้ม"ธนบูรณ์

เชียงรายว่าไง เมื่อเกิดวิวาทะออนไลน์แฟนบอล กับแข้งซุปตาร์ "ตั้ม"ธนบูรณ์

Posted 07/07/2017 by siamsport

''บิ๊กโจอี้'' ธนพล วิระเทพสุภรณ์ รองประธานสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เผยถึงดราม่าที่มีต่อ ''ตั้ม'' ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กัปตันทีมที่เกิดขึ้นในโลกออนไลน์ รวมถึงเรื่องอนาคตกุนซือ อเล็กซานเดอร์ กามา

ตัว จะไปคอมเม้นท์ตอบกลับว่า ตนเองเต็มที่ทุกนัด เจ็บก็ยังฝืนลงเล่น เพราะเป็นหน้าที่ เป็นงานของตนเอง ไม่เคยไม่เต็มที่ ซึ่งผมผิดมากขนาดนั้นเลยหรือ ถ้าผมเก่งผมไปเล่นบาร์ซ่าแล้ว

ล่าสุด ทาง "บิ๊กโจอี้" ได้กล่าวว่า ''ตั้ม-ธนบูรณ์'' เต็มที่กับเกมทุกนัด ล่าสุดนั้นเขาก็เจ็บก่อนลงสนาม แต่ก็ยืนยันว่าพร้อมที่จะลงช่วยทีม และเห็นว่าเขาก็เต็มที่ เต็มร้อย ก็ขอยืนยันว่า ธนบูรณ์ เป็นผู้เล่นที่เต็มร้อยกับ สิงห์ เชียงราย เสมอในทุกเกมที่เขาลงสนามแน่นอน 
        
นอกจากนี้ บอสใหญ่กว่างโซ้ง ยังยืนยันถึงอนาคตของ อเล็กซานเดอร์ กามา กุนซือใหญ่ของทีมที่แพ้มาสองนัดติดว่า ทางสโมสรยังคงวางใจในการทำงานของกามา และเชื่อว่าเขาจะพาทีมเก็บชัยชนะได้อย่างแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • TTL PREVIEW: นัดที่ 22 (วันพุธที่ 5 กรกฎาคม 2560)
    โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 22 แข่งขันกันกลางสัปดาห์ ความพร้อมทั้ง 9 คู่จาก 9 สนามเป็นอย่างไร เช็คที่นี่(17) ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี - อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด (10)เวลา 17.45 น. ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด - ไทยฮอนด้า ลาดกระบังไทยฮอนด้า ล่าสุดบุกพ่าย การท่าเรือ เอฟซี 3-1 แพ้ในลีกเป็นนัดที่ 6 ติดต่อกัน อีกทั้งยังหมดสิทธิ์ใช้งาน สิทธิโชค กันห...
  • ราเยวัชแบโผ25แข้งช้างศึกลุยคิงส์คัพ
    เมื่อช่วงบ่ายวันอังคารที่ 4 ก.ค. 60 ที่ผ่านมา ไลน์ทางการของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศรายชื่อ 25 ขุนพล "ช้างศึก" ของกุนซือ มิโลวาน ราเยวัช ชุดลุยศึกชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์​ คัพ ครั้งที่ 45 ระหว่างวันที่ 14-16 ก.ค.นี้ ออกมาเรียบร้อย
  • เดือดศึกหัวตาราง!กว่างโซ้งบู๊แข้งเทพที่ได้มาริโอพ้นแบน
    "กว่างโซ้งมหาภัย" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด หวังเผด็จศึก "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ถ่ายทอดสดช่อง ทรูโฟร์ยู และทรูสปอร์ต เอชดี 3
  • สปิริต หัวใจ และแฟนบอล... สูตรลัดเขย่าบัลลังก์ไทยลีกของ "กว่างโซ้ง"
    ปฎิเสธไม่ได้ว่านาทีนี้นอกจากทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ เอสซีจี เมืองทองยูไนเต็ด ที่จะลุ้นคว้าแชมป์ไทยลีก 2017 แล้วยังคงมีอีกหนึ่งทีมที่เป็นม้ามืดนั้นก็คือ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มร้อนแรงไม่แพ้กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »