ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เชื่อความเร็วซาลาห์พาหงส์ทะยานฉิว

คล็อปป์เชื่อความเร็วซาลาห์พาหงส์ทะยานฉิว

Posted 08/07/2017 by siamsport

จิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญ! เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ชม โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ปีกป้ายแดง ครบเครื่องทั้งความเร็ว, จบสกอร์เฉียบคม, สร้างโอกาสและยิงประตู เชื่อสปีดจัดจ้านของแข้งอียิปต์ช่วยทีมเจ๋งขึ้นชัวร์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวว่า สปีดฝีเท้าที่จัดจ้านของ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวใหม่ จะทำให้ "หงส์แดง" มีประสิทธิภาพในแนวรุกมากขึ้น หลังย้ายมาจาก อาแอส โรม่า ด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,530 ล้านบาท) เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา

กุนซือชาวเยอรมัน กล่าวว่า "แม้กระทั่งผู้คนที่ไม่รู้จักเขามากนัก พวกเขาได้ชมวีดีโอและต่างรู้สึกประทับใจ เขาเป็นนักเตะมหัศจรรย์ด้วยสปีดฝีเท้าที่จัดจ้าน เราเคยบอกหลังจบซีซั่นที่แล้วว่า มีบางสิ่งที่เราจะพยายามนำเข้ามาสู่ทีมที่ดีอยู่แล้ว หนึ่งในนั้นคือความเร็ว, การจบสกอร์เฉียบคม, สร้างสรรค์โอกาสและยิงประตู เขานำทุกสิ่งนั้นเข้ามาสู่ทีม เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ฟิตเปรี๊ยะ เขาสามารถวิ่งด้วยสปีดความเร็วนานเท่าที่เขาต้องการ ผมกำลังตั้งตารอร่วมงานกับเขา"

นักเตะ ลิเวอร์พูล กลับมารายงานตัวฝึกซ้อมช่วงปรี-ซีซั่นเรียบร้อยแล้ว ขณะที่ ซาลาห์ และแข้ง "หงส์แดง" บางส่วนได้รับอนุญาตให้กลับมารายงานตัวในสัปดาห์หน้า หลังติดภารกิจรับใช้ทีมชาติก่อนหน้านี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 7M ปรีวิวการแข่งขัน: ลิเวอร์พูล vs อาร์เซน่อล
    7MSPORTS จะนำเสนอให้คุณปรีวิวศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษนัดที่ 27 บิ๊กแมตช์ ---ลิเวอร์พูล เปิดบ้าน เจอกับ อาร์เซน่อล 展开
  • 10สุดยอดกัปตันในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก
    การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผ่านมาครบรอบ 25 ปีแล้ว และแต่ละสโมสรก็มีนักเตะที่ยอดเยี่ยมของตัวเองหลายคนในแต่ละยุคสมัย ขณะที่ "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อเมืองผู้ดี ได้คัด 10 สุดยอดกัปตันทีมในประวัติศาสตร์ไว้ดังนี้
  • 10อันดับมูลค่าดีลชุดแข่งแพงสุดในโลก
    หลายสโมสรในยุโรปเริ่มทยอยเปิดตัวชุดแข่งใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาล 2017-18 ออกมาแล้ว โดยล่าสุดเป็น เชลซี กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สองทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ทำการเปิดตัวไปเมื่อวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
  • คล็อปป์สั่งเบรกห้ามสเตอร์ริดจ์ย้ายทีม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวขวาง แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าของทีม ไม่ให้ย้ายในซัมเมอร์นี้ เหตุ "หงส์แดง" ไม่อาจหาแข้งใหม่ทดแทนได้ เชื่อเงินค่าตัวแข้งทีมชาติอังกฤษจะไร้ความหมาย หากไม่สามารถซื้อหัวหอกระดับเดียวกันมาร่วมทีมได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »