ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซลาตันโผล่ตูรินกระพือข่าวหวนซบม้าลาย

ซลาตันโผล่ตูรินกระพือข่าวหวนซบม้าลาย

Posted 08/07/2017 by siamsport

 

ข่าวลือ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อาจหวนกลับไปล่าตาข่ายให้ ยูเวนตุส อีกครั้งทวีความรุนแรงขึ้น หลังล่าสุดแข้งสวีดิชควงเอเยนต์คู่ใจโผล่ในเมืองตูริน หลังกลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์นับแต่แยกทาง "ปีศาจแดง"

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตหัวหอกดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของเจาตัว ปรากฏกายในเมืองตูริน ประเทศอิตาลี กระพือข่าวเตรียมย้ายกลับไปร่วมทัพ ยูเวนตุส อดีตต้นสังกัด อีกครั้ง จากรายงานของ พรีเมียร์ สปอร์ต สื่อแดนมะกะโรนี เมื่อวันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

  ปัจจุบันกองหน้าวัยเก๋าชาวสวีเดน กลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์ หลัง "ปีศาจแดง" ยืนยันปล่อยตัวออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังหมดสัญญาอย่างเป็นทางการสิ้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ส่งผลให้ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในยุโรป รวมทั้งจาก ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีภาพ อิบราฮิโมวิช ที่อยู่ระหว่างพักฟื้นหลังผ่าตัดหัวเข่า โผลที่เมืองตูริน เคียงข้าง ไรโอล่า ส่งผลให้มีข่าวลือหนักว่า แข้งวัย 35 ปีอาจตัดสินใจหวนกลับไปล่าตาข่ายให้ "ม้าลาย" ที่เคยค้าแข้งระหว่างปี 2004-2006 ก็เป็นได้   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่ส่อเก็บซานโดรหลังเมินเรียกสปินัซโซล่ากลับ
    เชลซี ส่อแววกินแห้วในการล่าคว้าตัว อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กชาวบราซิลของ ยูเวนตุส หลัง จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวจากสื่อดังอย่าง "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" อ้าง "เบียงโคเนรี่" จะไม่ยกเลิกสัญญายืมตัว 2 ปี ของ เลโอนาร์โด้ สปินัซโซล่า กองหลังชาวอิตาลี กับ อตาลันต้า จากเดิมที่คิดว่าจะเรียกตัวกลับมาก่อนกำหนด
  • ซาเน็ตติรับงูอาจเดินหน้าซิวดิมาเรีย
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองปธ. อินเตอร์ มิลาน รับอาจเดินหน้าคว้า อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในซัมเมอร์นี้ แต่ก็ไม่ต้องการเผยรายละเอียด พร้อมยันเป้าหมาย "งูใหญ่" คือการสร้างทีมที่มีลุ้นแชมป์ในซีซั่นหน้า
  • กลับลำ! สกายตีข่าวดอนนารุมมาเตรียมต่อสัญญาระบุค่าตัว 100 ลย.
    มือกาวอนาคตไกลที่เคยตกเป็นข่าวไม่ต่อสัญญากับรอสโซเนรี ตัดสินใจเปลี่ยนความคิดของเขา และพร้อมเซ็นสัญญานาน 5 ปี กับต้นสังกัด
  • เรียบร้อย!มิลานเซ็นชัลฮาโนกลูจากเลเวอร์ฯ
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน จัดการคว้าตัว ฮาคาน ชัลฮาโนกลู มิดฟิลด์จอมปั่นฟรีคิก มาจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เรียบร้อย ด้วยสัญญา 4 ปี ด้านนักเตะเผยแฮปปี้สุดๆ ที่ได้ย้ายมายังถิ่น ซาน ซิโร่ พร้อมยก อิตาลี เป็นประเทศที่สวยงาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »