ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่ส่อเก็บซานโดรหลังเมินเรียกสปินัซโซล่ากลับ

ยูเว่ส่อเก็บซานโดรหลังเมินเรียกสปินัซโซล่ากลับ

Posted 07/07/2017 by siamsport

เชลซี ส่อแววกินแห้วในการล่าคว้าตัว อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กชาวบราซิลของ ยูเวนตุส หลัง จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวจากสื่อดังอย่าง "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" อ้าง "เบียงโคเนรี่" จะไม่ยกเลิกสัญญายืมตัว 2 ปี ของ เลโอนาร์โด้ สปินัซโซล่า กองหลังชาวอิตาลี กับ อตาลันต้า จากเดิมที่คิดว่าจะเรียกตัวกลับมาก่อนกำหนด

จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ ผู้สื่อข่าวของ "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" สื่อชื่อดังของอิตาลี เผยข่าวร้ายของเชลซี ที่หวังล่าตัว อเล็กซ์ ซานโดร ฟูลแบ็กชาวบราซิลของยูเวนตุส เมื่อระบุว่าทีม "ม้าลาย" ล้มแผนเรียกตัว เลโอนาร์โด้ สปินัซโซล่า แบ็กซ้ายชาวอิตาลี ที่ปล่อยให้ไปเล่นแบบยืมตัวกับ อตาลันต้า กลับมาเล่นในตูรินก่อนกำหนด 

ก่อนหน้านี้ มีข่าวหนาหูว่า "ยูเว่" พยายามยุติสัญญายืมตัว 2 ปี ของ สปินัซโซล่า กับ อตาลันต้า ถ้าหาก ซานโดร ย้ายไปค้าแข้งกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมเงินถุงจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จริง

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดิ มาร์ซิโอ อ้างว่า ทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เปลี่ยนใจให้ สปินัซโซล่า อยู่กับ อตาลันต้า แบบยืมตัวอีก 1 ฤดูกาลตามเดิม จึงเป็นไปได้ว่าพวกเขาคงจะต้องการรั้ง ซานโดร ไว้กับทีม ไป ทำให้ "สิงห์บลูส์" ต้องอดคว้าตัวแข้งแซมบ้าไปโดยปริยาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 60ล.ปอนด์!สิงห์พร้อมทุบสถิติล่าซานโดร
    สื่อดังอังกฤษ ตีข่าว เชลซี พรัอมทุ่มเงินสูงเป็นสถิติสโมสรที่ 60 ล้านปอนด์ เพื่อกระชากตัว อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กซ้าย ยูเวนตุส มาเสริมแกร่ง โดยหวังที่จะเอาชนะคู่แข่งอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้ได้
  • เป๊ปชี้ใช้เวลา10ปีหากเรือหวังทาบราชัน-บาร์ซ่า
    มองความจริง! โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดโค้ชชาวสแปนิช ชม แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมที่ดี แต่เชื่อต้องใช้เวลาถึง 10 ปี หากหวังก้าวขึ้นเทียบเคียงบรรดาทีมชั้นนำของยุโรป
  • ได้เงินเยอะ! อัลเลกรี เผยไม่คิดรั้งป็อกบา
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ระบุ ไม่ได้คิดรั้งตัว ปอล ป็อกบา แม้แต่นิดเดียว เพราะทีมได้ค่าตัวบานเบอะจากการปล่อยแข้งชาวฝรั่งเศสให้ แมนฯ ยูไนเต็ด
  • บอร์กี้ยกปีร์โล่สอนวิดัลจนเก่งขึ้น
    เคลาดิโอ บอร์กี้ อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติชิลี เชื่อ อาร์ตูโร่ วิดัล เป็นนักเตะที่เก่งขึ้นนับตั้งแต่ที่ได้เล่นเคียงข้าง อันเดรีย ปีร์โล่ ยอดแข้งจอมเก๋า สมัยที่พวกเขาร่วมงานกันกับ ยูเวนตุส ระบุ ปีร์โล่ ให้คำแนะนำ และสั่งสอนเขาจนรู้ว่าควรเล่นฟุตบอลยังไงให้มีประส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »