ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บอร์กี้ยกปีร์โล่สอนวิดัลจนเก่งขึ้น

บอร์กี้ยกปีร์โล่สอนวิดัลจนเก่งขึ้น

Posted 29/06/2017 by siamsport

เคลาดิโอ บอร์กี้ อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติชิลี เชื่อ อาร์ตูโร่ วิดัล เป็นนักเตะที่เก่งขึ้นนับตั้งแต่ที่ได้เล่นเคียงข้าง อันเดรีย ปีร์โล่ ยอดแข้งจอมเก๋า สมัยที่พวกเขาร่วมงานกันกับ ยูเวนตุส ระบุ ปีร์โล่ ให้คำแนะนำ และสั่งสอนเขาจนรู้ว่าควรเล่นฟุตบอลยังไงให้มีประส

เคลาดิโอ บอร์กี้ อดีตโค้ชทีมชาติชิลี เผยว่า อาร์ตูโร่ วิดัล  กองกลางพันธุ์ดุ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี พัฒนาฝีเท้าได้เก่งขนาดนี้ เกิดจากการที่เขาได้รับการสอนสั่งทักษะลูกหนังจาก อันเดรีย ปีร์โล่ ตำนานจอมทัพชาวอิตาเลียน สมัยที่ได้ร่วมงานกันตอนเล่นให้ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยอดทีมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

มิดฟิลด์เท้าหนักทีมชาติชิลี ใช้เวลาค้าแข้งเคียงบ่าเคียงไหล่กับ ปีร์โล่ สมัยที่อยู่นถิ่นยูเวนตุส สเตเดี้ยม 4 ปี (ปัจจุบันเปลี่ยนชื่อเป็นอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม) พร้อมกับคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนี และได้รองแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาล 2014-15

บอร์กี้ เผยว่า ดาวเตะวัย 30 ปี เก่งขึ้นอย่างผิดหูผิดตาเนื่องจากได้เรียนรู้ประสบการณ์จาก ปีร์โล่ พร้อมกับนี้เขายังได้ยกย่อง ตำนานแข้งเลือดมะกะโรนี เป็นหนึ่งในนักเตะตำแหน่งกองกลางที่เก่งที่สุดในโลก "เขามีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เขาแข็งแกร่ง และเต็มไปด้วยประสบการณ์ชั้นยอด"

"จากความเห็นของผม เขาทำผลงานได้อย่างสุดยอดในอิตาลี ตอนที่เขาเล่นเคียงข้าง ปีร์โล่ ที่ยูเว่ ผมคิดว่า อันเดรีย ปีร์โล่ เป็นหนึ่งในคนที่สั่งสอน และให้คำแนะนำวิดัล ว่าควรเล่นฟุตบอลยังไงให้เกิดประสิทธิภาพ" เทรนเนอร์วัย 52 ปี ระบุ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตามใบสั่ง!สิงห์จัดชุดใหญ่รวบ2แนวรับม้าลาย
    เชลซี พร้อมทุ่มเงิน 105 ล้านปอนด์ รวบตัว อเล็กซ์ ซานโดร และ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ 2 ปราการหลัง ยูเว่ ในซัมเมอร์นี้ หลัง อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ "สิงห์บลูส์" ต้องการเสริมแนวรับครั้งใหญ่เพื่อสู้ศึกหนักในซีซั่นหน้า
  • มาร็อตต้ายันไม่ขวางซานโดรชิ่งยูเว่
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอของยูเวนตุส เผย ทีมพร้อมขาย อเล็กซ์ ซานโดร ฟูลแบ็กชาวบราซิล ให้ทีมอื่น ถ้านักเตะต้องการย้ายทีมจริงๆ หลังลือให้ว่อนว่า เชลซี เล็งกระชากแข้งวัย 26 ปี ไปเสริมทัพในหน้าร้อนนี้
  • ชีวิตลูกทุ่ง!อัลเวสหวนกลับบ้านเกิดใช้ชีวิตสมถะ
    ดานี่ อัลเวส ดาวเตะยูเวนตุส หวนรำลึกชีวิตแสนลำบากในบ้านเกิดที่ดินแดนแซมบ้า หลังเดินทางกลับไปยังรากเหง้าของตนเอง พร้อมกับใช้ชีวิตที่แสนเรียบง่าย โดยเจ้าตัวระบุการได้กลับมาที่นี่เพื่อจะได้เต็มเติมพลัง และได้สุขภาพที่ดี ท่ามกลางวิถีชนบทที่คุ้นเคย
  • เสือใต้พร้อมปาดเรือคว้าวอล์คเกอร์ร่วมทีม
    บาเยิร์น มิวนิค พร้อมปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้า ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็ก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในซัมเมอร์นี้ หลัง "เสือใต้" กำลังมองหาตัวแทนของ ฟิลิปป์ ลาห์ม ที่ตัดสินใจแขวนสตั๊ดไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »