ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้พร้อมปาดเรือคว้าวอล์คเกอร์ร่วมทีม

เสือใต้พร้อมปาดเรือคว้าวอล์คเกอร์ร่วมทีม

Posted 19/06/2017 by siamsport

บาเยิร์น มิวนิค พร้อมปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้า ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็ก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในซัมเมอร์นี้ หลัง "เสือใต้" กำลังมองหาตัวแทนของ ฟิลิปป์ ลาห์ม ที่ตัดสินใจแขวนสตั๊ดไป

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะปาดหน้า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก คว้าตัว ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวาตัวเก่ง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา

แมนฯ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอจำนวน 45 ล้านปอนด์ (2,025 ล้านบาท) เพื่อคว้าดาวเตะทีมชาติอังกฤษในช่วงสัปดาห์นี้ แต่ บาเยิร์น ก็เฝ้าติดตามสถานการณ์ของ วอล์คเกอร์ อย่างใกล้ชิดตลอดช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เนื่องจาก คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ "เสือใต้" มองหาตัวแทนของ ฟิลิปป์ ลาห์ม ที่แขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาล

อันเชลอตติ เชื่อว่า วอล์คเกอร์ ที่จะมีค่าเหนื่อยถึงสัปดาห์ละ 150,000 ปอนด์ (6.75 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ จะเหมาะอย่างยิ่งกับ บาเยิร์น และหาก "เสือใต้" ประสบความสำเร็จในการคว้า วอล์คเกอร์ ก็จะเป็นข่าวร้ายอย่างยิ่งสำหรับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ หลังจากที่ "เรือใบสีฟ้า" ส่อแววพลาดคว้า เบนจามิน เมนดี้ แบ็กซ้าย อาแอส โมนาโก

แมนฯ ซิตี้ ไม่พอใจอย่างยิ่งที่ โมนาโก โก่งค่าตัว เมนดี้ ขึ้นเป็น 40 ล้านปอนด์ (1,800 ล้านบาท) ซึ่งนั่นอาจทำให้ กวาร์ดิโอล่า ตัดสินใจเบนเป้าหมายไปยังนักเตะรายอื่นแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่ยันปัดข้อเสนอเชลซียื่นซื้ออเล็กซ์ซานโดร
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้บริหารยูเวนตุส ยืนยันเน้นๆ เชลซี ยื่นข้อเสนองามหยดย้อยขอซื้อ อเล็กซ์ ซานโดร แบ๊กแซมบ้าของพวกเขาไปเล่นที่ เดอะ บริดจ์ แต่ปฏิเสธไปแล้ว พร้อมบอกว่าอนุญาติให้ เนโต้ จอมหนึบแซมบ้า ย้ายทีมได้ แต่ตอนนี้ยังไม่มีข้อเสนอยื่นมา รวมถึงจาก เอซี มิลาน ด้วย
  • เรือ,สิงห์ว่าไง?อัลเวสรับสนย้ายเล่นลีกผู้ดี
    รับอยากย้ายไปลิ้มรสชาติความมันในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีซักครั้ง พร้อมระบุเหตุที่ย้ายมาเล่นในอิตาลี เพราะสนใจเกมรับที่เหนียวแน่นในลีกมะกะโรนี
  • อัลเวสชี้ดีบาล่าต้องชิ่งยูเว่เพื่อพัฒนาฝีเท้า
    ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กจอมเก๋า ยูเวนตุส แนะ เปาโล ดีบาล่า ดาวเตะเพื่อนร่วมก๊วน ต้องย้ายทีมในอนาคต หากต้องการยกระดับฝีเท้า แต่ไม่ฟันธงควรเกิดขึ้นตอนไหน
  • อัลเลกรียันสนคอสต้าแต่เมินคว้าเดชีโญ่
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชยูเวนตุส พูดชัดเจน สนใจ ดั๊กลาส คอสต้า ปีกตัวจี๊ดของบาเยิร์น มิวนิค เพราะเป็นแข้งพรสวรรค์ ที่จะมาช่วยทีมได้ แต่ปัดข่าว มัตเตีย เด ชีโญ่ เหตุเพราะทีมไม่มีปัญหาแนวรัยบ พร้อมยืนยัน ไม่เคยขอให้ทีมไปเซ็นสัญญากับใครเป็นพิเศษ นอกจากปรึกษาหารือกันตามปกติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »