ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 60ล.ปอนด์!สิงห์พร้อมทุบสถิติล่าซานโดร

60ล.ปอนด์!สิงห์พร้อมทุบสถิติล่าซานโดร

Posted 05/07/2017 by siamsport

 

สื่อดังอังกฤษ ตีข่าว เชลซี พรัอมทุ่มเงินสูงเป็นสถิติสโมสรที่ 60 ล้านปอนด์ เพื่อกระชากตัว อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กซ้าย ยูเวนตุส มาเสริมแกร่ง โดยหวังที่จะเอาชนะคู่แข่งอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้ได้

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะทุ่มเงินสูงเป็นสถิติของสโมสรที่จำนวน 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,700 ล้านบาท) เพื่อที่จะคว้าตัว อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียนของ ยูเวนตุส ยอดสโมสรแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทัพ ตามรายงานจาก เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อก้องเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 4 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

"สิงห์บลูส์" ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัว ซานโดร มาพักหนึ่งแล้ว ซึ่งว่ากันว่าตอนนี้พวกเขากำลังรอให้แข้งวัย 26 ปี ตัดสินใจอนาคตของตัวเองอยู่ หลังล่าสุด ยูเวนตุส เพิ่งยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้เจ้าตัว โดยที่ "เบียงโคเนรี่" เสนอให้ค่าเหนื่อยเขาถึง 93,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.18 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ทั้งนี้ เดอะ เทเลกราฟ ระบุว่า เชลซี เพิ่งเจรจากับฝั่งของ ซานโดร เมื่อวันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ด้วยความหวังที่จะกล่อมให้เจ้าตัวย้ายมาอยู่กับทีมให้ได้ โดยพวกเขาเสนอที่จะให้ค่าเหนื่อยมากกว่าที่ ยูเวนตุส ยื่นให้ด้วย

อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่ต้องแข่งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทำให้ เชลซี อาจจะต้องทุ่มเงินสูงสุดๆ  รวมถึงทำให้ ยูเวนตุส พอใจ ซึ่งนั่นก็อาจจะอยู่ที่ราว 60 ล้านปอนด์ โดยมากกว่าสถิติสูงสุดปัจจุบันที่พวกเขาเคยซื้อ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าชาวสแปนิชมาจาก ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2011 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 450 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปชี้ใช้เวลา10ปีหากเรือหวังทาบราชัน-บาร์ซ่า
    มองความจริง! โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดโค้ชชาวสแปนิช ชม แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมที่ดี แต่เชื่อต้องใช้เวลาถึง 10 ปี หากหวังก้าวขึ้นเทียบเคียงบรรดาทีมชั้นนำของยุโรป
  • กล้าท้าก็กล้าทำ!แฟนวิลล่าสักก้นชื่อเทอร์รี่
    นี่สิคนจริง! แฟนบอล แอสตัน วิลล่า รายหนึ่ง ยอมสักชื่อ จอห์น เทอร์รี่ แบบถาวรไว้ที่บั้นท้าย เหตุแพ้พนันไม่เชื่ออดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ จะย้ายจาก เชลซี มาเข้าถิ่น วิลล่า พาร์ค
  • 10อันดับมูลค่าดีลชุดแข่งแพงสุดในโลก
    หลายสโมสรในยุโรปเริ่มทยอยเปิดตัวชุดแข่งใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาล 2017-18 ออกมาแล้ว โดยล่าสุดเป็น เชลซี กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สองทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ทำการเปิดตัวไปเมื่อวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
  • เปลี่ยนใช้ไนกี้!เชลซีเผยชุดแข่งใหม่ซีซั่น17-18
    ได้ฤกษ์เผยโฉมชุดแข่งใหม่ทั้งเหย้าและเยือนอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ เชลซี หลังปีนี้เปลี่ยนมาใช้ ไนกี้ เป็นผู้ออกแบบให้ ซึ่งแบบก็ตรงกับที่มีภาพหลุดออกมาตามโลกออนไลน์และร้านขายสินค้าที่ระลึกในอังกฤษอย่างที่มีข่าวก่อนหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »