ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กล้าท้าก็กล้าทำ!แฟนวิลล่าสักก้นชื่อเทอร์รี่

กล้าท้าก็กล้าทำ!แฟนวิลล่าสักก้นชื่อเทอร์รี่

Posted 04/07/2017 by siamsport

 

นี่สิคนจริง! แฟนบอล แอสตัน วิลล่า รายหนึ่ง ยอมสักชื่อ จอห์น เทอร์รี่ แบบถาวรไว้ที่บั้นท้าย เหตุแพ้พนันไม่เชื่ออดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ จะย้ายจาก เชลซี มาเข้าถิ่น วิลล่า พาร์ค

กาย ฮิกกิ้นส์ แฟนบอล แอสตัน วิลล่า สโมสรในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ทำตามสัญญาด้วยการสักชื่อ จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังจอมเก๋าไว้ที่ก้น หลังดันไปท้าพนันว่า ดาวเตะวัย 36 ปี คงจะไม่ย้ายมาอยู่กับทีมรักอย่างแน่นอน 
   
ก่อนหน้านี้ ฮิกกิ้นส์ โพสต์ลงโซเชียลออนไลน์ว่าจะสักชื่อ เทอร์รี่ เป็นการถาวรไว้ที่บั้นท้าย หากย้ายจาก เชลซี มาซบ "สิงห์ผงาด" ก่อนที่อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ  จะมาเข้าถิ่น วิลล่า พาร์ค แบบไม่มีค่าตัวเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ฮิกกิ้นส์ เสียเงินไป 40 ปอนด์ (ประมาณ 1,800 บาท) กับการสักคำว่า "จอห์น เทอร์รี่, กัปตัน, ผู้นำ, วิลเลี่ยน" ก่อนเผยว่า "ผมไม่คิดเลยว่า เขาจะเซ็นสัญญากับเรา ผมไม่ได้คิดอะไรเลยตอนเขียนความเห็น ผมจะไม่ขอท้าทายอะไรแบบนี้อีกแล้ว ผมรับประกันได้เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10อันดับมูลค่าดีลชุดแข่งแพงสุดในโลก
    หลายสโมสรในยุโรปเริ่มทยอยเปิดตัวชุดแข่งใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาล 2017-18 ออกมาแล้ว โดยล่าสุดเป็น เชลซี กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สองทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ทำการเปิดตัวไปเมื่อวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
  • เปลี่ยนใช้ไนกี้!เชลซีเผยชุดแข่งใหม่ซีซั่น17-18
    ได้ฤกษ์เผยโฉมชุดแข่งใหม่ทั้งเหย้าและเยือนอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ เชลซี หลังปีนี้เปลี่ยนมาใช้ ไนกี้ เป็นผู้ออกแบบให้ ซึ่งแบบก็ตรงกับที่มีภาพหลุดออกมาตามโลกออนไลน์และร้านขายสินค้าที่ระลึกในอังกฤษอย่างที่มีข่าวก่อนหน้านี้
  • จับจองให้ไว!รวมรายชื่อแข้งฟรีเอเยนต์พรีเมียร์ฯ
    จอห์น เทอร์รี่, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ เฆซุส นาบาส กลายเป็นผู้เล่นระดับซูเปอร์สตาร์ที่เป็นพวกฟรีเอเยนต์เรียบร้อย หลังหมดสัญญากับต้นสังกัดอย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • ยากหาใครแทน!เปโดรหวังคอสต้าอยู่สิงห์ต่อ
    เปโดร โรดริเกซ หัวหอกสแปนิชของเชลซี เผยว่า ในฐานะนักเตะและเพื่อน เขาคาดหวังว่า ดีเอโก้ คอสต้า จะอยู่กับทีมต่อไป แม้ในความเป็นจริงเป็นไปได้ยาก เพราะโดน อันโตนิโอ คอนเต้ ส่อข้อความไล่ตะเพิดจนรู้กันไปทั่ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »