ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ได้เงินเยอะ! อัลเลกรี เผยไม่คิดรั้งป็อกบา

ได้เงินเยอะ! อัลเลกรี เผยไม่คิดรั้งป็อกบา

Posted 30/06/2017 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ระบุ ไม่ได้คิดรั้งตัว ปอล ป็อกบา แม้แต่นิดเดียว เพราะทีมได้ค่าตัวบานเบอะจากการปล่อยแข้งชาวฝรั่งเศสให้ แมนฯ ยูไนเต็ด

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่าตนไม่ได้พยายามรั้งตัว ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศสเลยแม้แต่นิดเดียว ก่อนที่สุดท้ายแล้ว ป็อกบา จะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ


เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ป็อกบา ย้ายกลับมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติโลกที่ 89 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,005 ล้านบาท) หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วง 4 ปีที่อยู่กับ ยูเวนตุส ซึ่งหลายคนเคยคิดว่าการขายดาวเตะเลือดน้ำหอมจะส่งผลเสียกับทีม แต่ "เบียงโคเนรี่" ก็ยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อได้แชมป์ลีกเป็นสมัยที่ 6 ติดต่อกัน รวมทั้งเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย


อัลเลกรี เผยว่า "(คาร์ลอส) เตเวซ กับ (อันเดรีย) ปีร์โล่ ต่างก็เลือกสิ่งที่พวกเขาต้องการ, (อาร์ตูโร่) วิดาล เป็นโอกาสทางการตลาดที่ ยูเวนตุส และผม ตัดสินใจที่จะใช้ประโยชน์จากมันให้เต็มที่ ทั้ง 3 ปีที่ผมคุมทีมมันไม่เหมือนกันเลย ปีแรกเราพัฒนาในรายการระดับทวีปยุโรปโดยที่ไม่มีอะไรเป็นอุปสรรคทั้งนั้น"


"แล้วในปีที่ 2 นั้น จากการคว้านักเตะมาร่วมทีม 10 คน มันก็ทำให้บรรดานักเตะรุ่นใหญ่ไม่คุ้นเคยกับทีมไปด้วย มันต้องใช้เวลาสักหน่อยเพื่อที่จะเริ่มอีกครั้งในแบบที่ต่างออกไป ผมไม่ได้ขอให้ทีมซื้อ (กอนซาโล่) อิกวาอิน เลยนะ แต่ผมบอกแนวทางการทำทีมของตัวเองไป แล้วก็บอกด้วยว่าเราจำเป็นต้องปรับปรุงทีม"


"ใครดีกว่ากันระหว่าง ป็อกบา หรือ เปาโล ดีบาล่า น่ะเหรอ ? การเล่นของ ดีบาล่า มันดูง่ายกว่าน่ะนะ แต่ ป็อกบา เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เพราะเขามีทั้งร่างกายที่ดี และเทคนิคที่สุดยอด ยังไงซะ ผมก็ไม่ได้พยายามรั้ง ป็อกบา เอาไว้เลย หลังจากที่สโมสรบอกเรื่องค่าตัวของเขาให้ผมฟังแล้ว" กุนซือชาวอิตาเลียน ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอร์กี้ยกปีร์โล่สอนวิดัลจนเก่งขึ้น
    เคลาดิโอ บอร์กี้ อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติชิลี เชื่อ อาร์ตูโร่ วิดัล เป็นนักเตะที่เก่งขึ้นนับตั้งแต่ที่ได้เล่นเคียงข้าง อันเดรีย ปีร์โล่ ยอดแข้งจอมเก๋า สมัยที่พวกเขาร่วมงานกันกับ ยูเวนตุส ระบุ ปีร์โล่ ให้คำแนะนำ และสั่งสอนเขาจนรู้ว่าควรเล่นฟุตบอลยังไงให้มีประส
  • ตามใบสั่ง!สิงห์จัดชุดใหญ่รวบ2แนวรับม้าลาย
    เชลซี พร้อมทุ่มเงิน 105 ล้านปอนด์ รวบตัว อเล็กซ์ ซานโดร และ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ 2 ปราการหลัง ยูเว่ ในซัมเมอร์นี้ หลัง อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ "สิงห์บลูส์" ต้องการเสริมแนวรับครั้งใหญ่เพื่อสู้ศึกหนักในซีซั่นหน้า
  • มาร็อตต้ายันไม่ขวางซานโดรชิ่งยูเว่
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอของยูเวนตุส เผย ทีมพร้อมขาย อเล็กซ์ ซานโดร ฟูลแบ็กชาวบราซิล ให้ทีมอื่น ถ้านักเตะต้องการย้ายทีมจริงๆ หลังลือให้ว่อนว่า เชลซี เล็งกระชากแข้งวัย 26 ปี ไปเสริมทัพในหน้าร้อนนี้
  • ชีวิตลูกทุ่ง!อัลเวสหวนกลับบ้านเกิดใช้ชีวิตสมถะ
    ดานี่ อัลเวส ดาวเตะยูเวนตุส หวนรำลึกชีวิตแสนลำบากในบ้านเกิดที่ดินแดนแซมบ้า หลังเดินทางกลับไปยังรากเหง้าของตนเอง พร้อมกับใช้ชีวิตที่แสนเรียบง่าย โดยเจ้าตัวระบุการได้กลับมาที่นี่เพื่อจะได้เต็มเติมพลัง และได้สุขภาพที่ดี ท่ามกลางวิถีชนบทที่คุ้นเคย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »