ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซาเน็ตติรับงูอาจเดินหน้าซิวดิมาเรีย

ซาเน็ตติรับงูอาจเดินหน้าซิวดิมาเรีย

Posted 07/07/2017 by siamsport

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองปธ. อินเตอร์ มิลาน รับอาจเดินหน้าคว้า อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในซัมเมอร์นี้ แต่ก็ไม่ต้องการเผยรายละเอียด พร้อมยันเป้าหมาย "งูใหญ่" คือการสร้างทีมที่มีลุ้นแชมป์ในซีซั่นหน้า

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองประธานสโมสร "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายอมรับเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดอาจเดินหน้าคว้าตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมแห่งฝรั่งเศส มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ตกเป็นข่าวอย่างหนักเรื่องการย้ายมาค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร่ ตลอดช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา และล่าสุดอดีตกัปตันทีม อินเตอร์ ก็ออกมายอมรับว่า "งูใหญ่" ไม่ปิดโอกาสที่จะดึง ดิ มาเรีย มาร่วมทีมในช่วงหน้าร้อนนี้

"ผมไม่ต้องการที่จะลงรายละเอียดเรื่อง ดิ มาเรีย แต่ขอให้รอดูกันต่อไปว่าจะเกิดอะไรขึ้น ทั้งหมดที่ผมจะพูดคือแนวคิดของเราคือการสร้างทีมที่ยอดเยี่ยม นั่นคือเป้าหมายเรา การสร้างทีมที่มีลุ้นแชมป์และเราจะทำสิ่งที่เราทำได้ เป้าหมายของ อินเตอร์ คือสร้างทีมที่ยอดเยี่ยมและกลับมาเป็นหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในลีกนี้" ซาเน็ตติ กล่าว

สำหรับ ดิ มาเรีย ย้ายมาร่วมทีม เปแอสเช เมื่อช่วงซัมเมอร์ 2015 หลังจากล้มเหลวกับการค้าแข้งให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »