ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีคอนเฟิร์ม!!ทอฟฟี่โอเคปล่อยลูกากู-รอตรวจร่างกาย

ผีคอนเฟิร์ม!!ทอฟฟี่โอเคปล่อยลูกากู-รอตรวจร่างกาย

Posted 08/07/2017 by siamsport

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ต้องกังวลว่าจะโดน เชลซี ปาดหน้าคว้า โรเมลู ลูกากู แล้ว หลัง "ปีศาจแดง" คอนเฟิร์มตกลงเรื่องค่าตัวกับ เอฟเวอร์ตัน เรียบร้อย เหลือแค่รอตรวจร่างกายเท่านั้น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า บรรลุข้อตกลงกับ เอฟเวอร์ตัน ในการคว้าตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียม เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,375 ล้านบาท) โดยเหลือเพียงแค่ขั้นตอนการตรวจร่างกาย และตกลงเงื่อนไขส่วนตัวเท่านั้น
   
หัวหอกวัย 24 ปี ทำไป 25 ประตูใน พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และเจ้าตัวยืนยันจะอำลาถิ่น กูดิสัน พาร์ค ในซัมเมอร์นี้ ส่งผลให้ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมดังโดยมี เชลซี อดีตต้นสังกัดเป็นเต็ง 1 ที่จะดึงกลับไปเสริมทัพ แต่สุดท้ายกลายเป็น "ปีศาจแดง" ที่ได้ลายเซ็นไปครอบครองในที่สุด

จากการย้ายเข้ามาของ ลูกากู คาดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะปล่อย เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม กลับไปอยู่กับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ต่อไป หลังต้องกลายเป็นตัวสำรองในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาต้าเผยตื่นเต้นสุดๆลูกากูจะโยกมาผี
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวรุกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตื่นเต้นสุดๆ กับข่าวที่ว่าทีมกำลังจะได้ โรเมลู ลูกากู หัวหอกไซส์ยักษ์ของเอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีม เพราะเคยเป็นเพื่อนร่วมทีมสมัยอยู่เชลซี แถมยิงระเบิดกับทีม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" มาหลายซีซั่น
  • คอนเต้ทบทวนอนาคตกับสิงห์เหตุเสริมทัพอืดอาด
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาลี ผิดหวังอย่างแรงจนถึงปัจจุบัน เชลซี ยังปิดดีลซิวแข้งเจ๋งเสริมแกร่งไม่ได้ แถมส่อวืด โรเมลู ลูกากู ที่จ่อโยกสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" เริ่มคิดหนักถึงอนาคตตัวเองกับต้นสังกัดอีกครั้ง
  • 5ดาวยิงทางเลือกใหม่สิงห์หากวืดลูกากู
    เชลซี แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คงต้องมองหากองหน้าคนใหม่มาเสริมทัพ หลังส่อแววพลาด โรเมลู ลูกากู ดาวยิง เอฟเวอร์ตัน ที่เป็นเป้าหมายหลัก ไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีข่าวตกลงกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ได้แล้วที่ค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,375 ล้านบาท
  • เปิดสถิติลูกากูเมื่อเจอกับท็อป6พรีเมียร์ฯ
    โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียม กำลังจะย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเร็วๆ นี้ ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,375 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »