ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซันแฉ!!วงในบอกอเล็กซิสเลือกแล้วทิ้งปืนซบเรือใบ

ซันแฉ!!วงในบอกอเล็กซิสเลือกแล้วทิ้งปืนซบเรือใบ

Posted 08/07/2017 by siamsport

"เดอะ ซัน" แฉ แหล่งข่าวใกล้ชิด อเล็กซิส ซานเชซ สตาร์ดังของอาร์เซน่อล บอกทีมแล้วว่าต้องการย้ายทีม ไม่สนว่าทีมจะเพิ่งได้ อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ มาจาก ลียง โดยตัดสินใจเด็ดขาดว่าอยากย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อลุ้นแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์แดนผู้ดี อ้างแหล่งข่าววงในของตัวเอง ระบุว่า อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลีของอาร์เซน่อล ไม่ได้สนใจเลยว่าทีมจะทุ่มเงินสอย อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ มาช่วยล่าตาข่ายพาท่มลุ้นแชมป์ และแจ้งทีม "ปืนใหญ่" ไปแล้วว่าเขาอยากย้ายทีมไปเล่นให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

 อเล็กซิสยังไม่ได้บอกเจตนาของตัวเองว่าจะเอายังไง อยู่ต่อหรือย้ายทีม แต่การที่ อาร์แซน เวนเกอร์ เซ็นสัญญาดึง ลากาแซ็ตต์ มาจาก ลียง ย่อมเป็นการสื่อให้ อเล็กซิส เห็นว่าเขาอยากสร้างทีมให้แข็งแกร่ง และต้องการให้ สตาร์ชิลี อยู่ต่อไป 

แต่ล่าสุด "เดอะ ซัน" บอกว่า อเล็กซิสบอก อาร์เซน่อล ว่าเขาอยากย้ายทีม และแม้จะมี บาเยิร์น มิวนิค ที่เชื่อว่าอยากได้อเล็กซิสเหมือนกัน แต่นักเตะเลือกซบซิตี้ และเล่นในพรีเมียร์ลีก ต่อไป

 "อเล็กซิสไม่พอใจที่ทีมไม่ได้เล่นถ้วยยุโรปอย่างแชมเปี้ยนส์ ลีก เขามีแรงจูงใจในการเล่นถ้วยยุโรป และอยากคว้าแชมป์มาครอง" แหล่งข่าวกล่าว "อเล็กซิสคุยกับเพื่อนร่วมทีมที่รัสเซีย (คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ) เขาอธิบายสถานการณ์ของตัวเองและบอกว่าเขาคุยกับครอบครัวแล้ว ทุกคนได้บทสรุปตรงกันว่า ทางเลือกที่ดีที่สุดคือยุติเวลากับอาร์เซน่อล และย้ายไปซิตี้"

ขณะเดียวกัน ที่มีข่าวบอกว่าอเล็กซิสจะอยู่ต่อหากได้ค่าเหนื่อยเพิ่ม และทีมซื้อนักเตะดีๆ เข้ามา ซึ่งตอนนี้ ลากาแซ็ตต์ ย้ายมาแล้วหนึ่งคน แหล่งข่าวยังยืนยันว่าอเล็กซิสไม่สน "อเล็กซิสไม่อยากอยู่ต่อ ไม่ว่าจะในสภาพการณ์ใดๆ ความตั้งใจของเขาตอนนี้คือ ย้ายทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »