ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พกแฟนมาด้วย! เปิดภาพสะเทือนใจสาวไทย ผู้หญิงของ โด-ปุยส์ นั่งดูบอลคู่กันเลย

พกแฟนมาด้วย! เปิดภาพสะเทือนใจสาวไทย ผู้หญิงของ โด-ปุยส์ นั่งดูบอลคู่กันเลย

Posted 10/07/2017 by siamsport

นับตั้งแต่ชาริล ชัปปุยส์ ย้ายมาอยู่เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เขากับทริสตอง โดก็กลายเป็นคู่ซี้กันทันที โดยจริงๆแล้ว สองคนนี้สนิทกันตั้งแต่เล่นให้ทีมชาติไทยแล้ว แต่ยิ่งพอมาอยู่สโมสรเดียวกัน ยิ่งกลายเป็นคู่ซี้ปาท่องโก๋กันยิ่งกว่าเดิม

และไม่ใช่แค่ตัวนักเตะเท่านั้น แต่แฟนสาวของทั้งสองคน ก็ยังซี้กันอีกด้วย โดยในเกมที่เมืองทอง เสมอบุรีรัมย์ 1-1 ช่างภาพของเราจับภาพได้ ว่าแฟนสาวของทั้งคู่ นั่งชมเกมอยู่บนสแตนด์ ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ด้วยกัน

โดย แฟนของทริสตอง โด นั้นเป็นลูกครึ่งไทย-สิงคโปร์ มีชื่อว่า เบลล์ วิดโดวส์ โดยทั้งคู่คบกันมานานกว่า 2 ปีแล้ว

ขณะที่ แฟนสาวของชาริล ชัปปุยส์ นั้น คนไทยรู้จักกันค่อนข้างดีทีเดียว  เธอคือ เมลานี มานูเอล ชาวโปรตุเกส โดย ชาริล กับ เมลานี เป็นรักแรกของกันและกัน และคบกันมานานเกือบ 7 ปี แล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อัสซ่า" อีกแล้ว! ฮีโร่กู้กิเลน โขกตีเจ๊าบุรีรัมย์ น.88
    เลอันโดร อัสซัมเซา สวมบทฮีโร่ให้ "กิเลนผยอง" เมื่อโขกให้ทีม น.88 ไล่ตีเสมอคู่ปรับ บุรีรัมย์ สุดมันส์ 1-1 แบ่งกันฝั่งละแต้ม ทำให้สถานการณ์ล่าสุด "ปราสาทสายฟ้า" ยังนำจ่าฝูง ห่างจากอันดับสองอย่าง เอสซีจี เมืองทองฯ สี่แต้มเช่นเดิม
  • "เจ" ยิ้มได้สกอร์แรกมาแล้วแต่ยังมีสิ่งต้องปรับ
    หลังเกมที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกไปเสสมอ เอฟซี มาชิดะ เซลเวีย 1-1 ในเกมกระชับมิตร เมื่อวันที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่ง "เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้เปิดใจในการมีส่วนช่วยทีม ในการยิง 1 ประตูใน น.68 ของแมตช์ดังกล่าวว่า
  • ชี้ชะตาแชมป์!ซูเปอร์บิ๊กแมตช์กิเลนส่งมุ้ยล่าตาข่ายบุรีรัมย์
    ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ไทยลีกอาทิตย์นี้ ชี้ชะตาแชมป์ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ส่ง ธีรศิลป์ แดงดา ล่าตาข่ายบุรีรัมย์ "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน ทุบหม้อข้าว ต้องชนะอย่างเดียว ด้านบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไร้ ศศลักษณ์ ไหประโคน ปีกซ้ายติดโทษแบน
  • "เมสซี่เจ"ลุ้นเล่นเต็มเกมอุ่นทีมเจทู9ก.ค.นี้
    ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลุ้นลงเล่น 90 นาที ในวันที่ 9 ก.ค.นี้ หลังจากที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะออกไปเยือน สโมสร เอฟซี มาชิดะ เซลเวีย ทีมระดับ เจ ทู โดย "เมสซี่เจ" ขอพยายามให้เต็มที่กับฟูลแมตช์ เพื่อเก็บประสบการณ์และแมตช์ฟิตให้เยอะที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »