ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พริกยังไงก็คือพริก!หายไปซักพักกลับมา"ซาร่า"ทำให้หนุ่มๆน้ำลายติดคอ

พริกยังไงก็คือพริก!หายไปซักพักกลับมา"ซาร่า"ทำให้หนุ่มๆน้ำลายติดคอ

Posted 11/07/2017 by siamdara

ทำเอาดึงสติ ดึงหัวใจกันไม่อยู่เลยทีเดียว "ซาร่า" มาลากุล เลน คัมแบคเซ็กซี่ลงไอจีอีกครั้ง หลังจากที่ถูกจับจ้องว่า หายหน้าไปฉลองความโสดที่ได้กลับคืนมา
กลับมารอบนี้"ซาร่า"พลีร่าง เทเผ็ด ให้หนุ่มๆชาวเน็ตกลืนน้ำลายลำบากเหมือนเดิม

พริกยังไงก็คือพริก..ไม่มีพลิกไปเป็นสิ่งอื่น "ซาร่า" คอนเฟิร์ม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ตู่ นันทิดา-ตุ๊ก วิยะดา" พูดถึงความรักความผูกพันที่มีต่อเพื่อนที่ชื่อ "แหวน ฐิติมา"
    สองศิลปินดีว่า"ตู่"นันทิดา แก้วบัวสายและ วิยกา โกมารกุล ณ นคร รุ่นพี่ร่วมวงการที่สนิท "แหวน ฐิติมา" พูดถึงการจัดคอนเสิร์ต รวมพี่ รวมน้อง ร่วมร้อง เรามีเรา แหวน ฐิติมา สุตสุนทร ว่า เป็นคอนเสิร์ตที่แต่ละคนนึกเพลงกันเอง ครีเอทงานกันเอง
  • ชื่นใจกับ"แม่แหวน"เมื่อ"ปันปัน"ประกาศแบ่งปันสิ่งนี้??เพื่อร็อกเกอร์
    แม้ว่าทางคณะผู้จัดคอนเสิร์ต "รวมพี่ รวมน้อง ร่วมร้อง เรามีเรา" แจ้งชัดเจนเลยว่ารายได้จากคอนเสิร์ตจะมอบให้ครอบครัว"แหวน ฐิติมา"นักร้องผู้ล่วงลับแต่หลังจาก"ปันปัน"ลูกสาว"แหวน ฐิติมา"และ"พ่อปุ๊"บรรเจิด ได้กล่าวขอบคุณแฟนเพลง และศิลปินทุกคน ที่รักและทำเพื่อ"แหวน" ฐิติมา มาโดยตลอดแล้ว
  • "ณเดชน์"โชว์สกิลซุปตาร์ติดดิน ซักผ้าด้วยกะละมัง
    นอกจากจะเป็นพระเอกซุปตาร์เบอร์ต้นๆของเมืองไทยยังขึ้นชื่อเรื่องไม่เคยถือตัว ติดดินเข้ากับได้ทุกเพศทุกวัยสำหรับหนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ล่าสุดเจ้าตัวยังคงแสดงตัวตน ไม่ติดหรู เป็นคนเรียบง่าย สบายๆ เหมือนเคย ด้วยการช่วยคุณแม่ซักผ้า ที่ไม่ธรรมดาเพราะพี่แบรี่จัดผ้าลงซักกับกะละมังอีกต่างหากไม่พึ่งมอเตอร์เครื่องซักผ้าให้เปลืองไฟบ้าน
  • หงายการ์ด!!ขยันตอกย้ำสวีต "โบว์-อนันดา" เข้าข่ายเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อชัดๆ
    นางร้าย"โบว์" เบญจศิริ เปิดใจความสัมพันธ์กับ"อนันดา เอเวอริ่งแฮม"นั้นเป็นมากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟน บอกว่ามันเลยคำว่าชอบแต่มันรักไปแล้ว และยังบอกอีกว่ารู้จัก"อนันดา"ลึก อีกฝ่ายเล่าทุกเรื่องให้ฟัง "แต่ถามว่าให้คิดอะไรที่มากกว่าเพื่อนในบางทีเรารู้ทุกเรื่องแล้ว จะให้มาคิดมากกว่าเพื่อนก็ไม่ได้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »