ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กลับอังกฤษ!เดโฟร่วมงานศพหนูน้อยโลว์รี่

กลับอังกฤษ!เดโฟร่วมงานศพหนูน้อยโลว์รี่

Posted 14/07/2017 by siamsport

บอร์นมัธ ระบุเอง เจอร์เมน เดโฟ หัวหอกป้ายแดงของทีมกลับไปที่อังกฤษเพื่อร่วมงานศพของ แบรดลี่ย์ โลว์รี่ แฟนบอลวัยเยาว์ที่สนิทกับเขาแล้ว หลังจากที่หนูน้อย โลว์รี่ สิ้นใจอย่างสงบเมื่อวันที่ 7 ก.ค. ที่ผ่านมา

บอร์นมัธ สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า เจอร์เมน เดโฟ กองหน้าตัวใหม่ของทีม ได้เดินทางออกจากแคมป์เก็บตัวช่วงปรี-ซีซั่น ของทีมที่เมืองมาร์เบย่า ประเทศสเปน เพื่อไปร่วมงานศพของ แบรดลี่ย์ โลว์รี่ แฟนบอลวัยเด็กที่สนิทกับเขาแล้ว

โลว์รี่ ที่เป็นแฟนบอล ซันเดอร์แลนด์ นั้น ถูกตรวจพบว่าเป็นมะเร็งต่อมหมวกไตเมื่อปี 2013 โดยเขาถูกตรวจพบอาการนี้ตอนอายุเพียงแค่ 18 เดือน และถึงแม้จะเคยเอาชนะมันได้แล้ว แต่มันก็หวนกลับมาเล่นงานเขาเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม ปีก่อน ซึ่งเรื่องราวของหนูน้อยวัย 6 ขวบ กลายเป็นที่น่าสนใจในวงการฟุตบอล หลังจากที่เขาได้เป็นมาสค็อตของทั้ง "แมวดำ" และทีมชาติอังกฤษ

ทั้งนี้ เดโฟ เคยแวะไปเยี่ยมหนูน้อยรายดังกล่าวถึงโรงพยาบาลหลายครั้งในช่วงที่เขาอยู่กับ ซันเดอร์แลนด์ และมันก็ทำให้พวกเขาสนิทกันมากๆ และการที่ โลว์รี่ จากโลกนี้ไปอย่างสงบเมื่อวันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา มันก็ทำให้หัวหอกวัย 34 ปีเสียใจสุดๆ

"ในวันนี้ @IAmJermainDefoe ได้ออกจากแคมป์เก็บตัวช่วงปรี-ซีซั่นของเรา แล้วกลับไปที่ สหราชอาณาจักร เพื่อร่วมงานศพของ แบรดลี่ย์ โลว์รี่ แล้ว" บอร์นมัธ แถลงการณ์ผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต

สำหรับพิธีศพของ โลว์รี่ นั้น จะมีขึ้นที่โบสถ์ เซนต์ โจเซปห์ ในย่านแบล็คฮอลล์ คอลลิเอรี่, มณฑล ดูร์แฮม วันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคมนี้ โดยหลังจากนั้นครอบครัวของแฟนบอลวัยเยาว์ก็จะจัดพิธีฌาปนกิจเป็นการส่วนตัวต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »