ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีแห้ว!บากาโยโก้บินตรวจร่างกายกับสิงห์ศุกร์นี้

ผีแห้ว!บากาโยโก้บินตรวจร่างกายกับสิงห์ศุกร์นี้

Posted 14/07/2017 by siamsport

สื่อฝรั่งเศส ตีข่าว ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ ห้องเครื่อง โมนาโก เตรียมบินมาตรวจร่างกายกับ เชลซี วันศุกร์นี้ ก่อนย้ายเข้ารัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างเป็นทางการด้วยค่าตัวราว 40 ล้านปอนด์

ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ กองกลางตัวเก่ง อาแอส โมนาโก เตรียมเดินทางมากรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับ เชลซี ในวันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคมนี้ หลังทั้ง 2 สโมสรตกลงค่าตัวกันได้แล้วที่จำนวน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) จากรายงานของ อาร์เอ็มซี สื่อแดนน้ำหอม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" วางห้องเครื่องทีมชาติฝรั่งเศส เป็นเป้าหมายเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวทำผลงานยอดเยี่ยมช่วย โมนาโก คว้าแชมป์ ลีก เอิง เป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี และทะลุถึงรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

รายงานระบุว่า บากาโยโก้ ที่ได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นกัน ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ เชลซี ได้แล้ว และจะเดินทางมาแดนผู้ดีเพื่อตรวจร่างกาย ก่อนที่จะเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่อย่างเป็นทางการต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลิกสนดายเออร์!ผีหันล่านาอิงโกลัน
    แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเดินหน้าหากองกลางฝีเท้าดีต่อเนื่อง ล่าสุดพร้อมหวนล่า รัดย่า นาอิงโกลัน ของ โรม่า อีกครั้งช่วงซัมเมอร์นี้ หลังส่อแววชวดได้ เอริก ดายเออร์ แข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เป็นเป้าหมายหลัก
  • มีแววแล้ว!มูไฟเขียวอิบราคืนทัพผี
    สื่อของอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ไฟเขียวให้ทีมดึงตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กลับมาอยู่กับทีมแล้ว
  • รูนตะบันสุดงาม!ทอฟฟี่อุ่นเฉือนทีมเคนยา2-1
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ประเดิมคัมแบ็กให้ เอฟเวอร์ตัน ได้อย่างสวยหรู หลังเป็นคนยิงประตูเบิกร่องให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ชนะ กอร์ มาเฮีย ของเคนยา 2-1 ระหว่างโปรแกรมทัวร์ปรีซีซั่น เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฏาคม ที่ผ่านมา
  • ต้องคำสาป?5แข้งเบอร์10ชุดขาวไม่ปังหลังยุคฟิโก้
    ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ทีมชาติโคลอมเบีย กลายเป็นนักเตะหมายเลข 10 คนล่าสุดของ เรอัล มาดริด ที่ไม่สามารถทำผลงานสุดยอดในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว จนต้องย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค แบบยืมตัวเป็นเวลา 2 ปี และ "เสือใต้" มีเงื่อนไขสามารถซื้อขาดได้ในปี 2019

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »