ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซิตี้เฮ!ราชันชุดขาวโอเคขายดานิโล่

ซิตี้เฮ!ราชันชุดขาวโอเคขายดานิโล่

Posted 20/07/2017 by siamsport

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่อได้ตัว ดานิโล่ แบ็กขวา เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วนเต็มที เมื่อล่าสุดตกลงค่าตัวกับต้นสังกัดนักเตะได้เรียบร้อย โดยพร้อมจ่ายเงินโบนัสให้อีก 5 ล้านปอนด์ ด้วย

 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงกับ เรอัล มาดริด ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน เป็นที่เรียบร้อย สำหรับการขอซื้อตัว ดานิโล่ แบ็กขวาชาวบราซิเลียน มาร่วมทัพ ด้วยราคา 26.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1192.5 ล้านบาท) ตามรายงานจาก เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 19 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

 ดาวเตะวัย 26 ปี กำลังจะกลายเป็นนักเตะใหม่รายที่ 5 ของ "เรือใบสีฟ้า" ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก แบร์นาร์โด้ ซิลวา, เอแดร์สัน, ดั๊กลาส ลุยซ์ และ ไคล์ วอล์คเกอร์ โดยตอนแรก ดานิโล่ มีข่าวกับ เชลซี แต่สุดท้ายไม่สามารถตกลงกันได้

 จนกระทั่งล่าสุดกลายเป็น แมนฯ ซิตี้ ที่กำลังจะได้ตัว ดานิโล่ ไปร่วมก๊วน โดย เดอะ การ์เดี้ยน ระบุว่า "เรือใบสีฟ้า" พร้อมจ่ายเงินโบนัสให้ เรอัล มาดริด อีก 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 225 ล้านบาท) ด้วย หากทุกอย่างเป็นไปตามเงื่อนไขที่ตกลงกันไว้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เงิบ!เรือใบสีฟ้าเมินปล่อย อเกวโร่
    "สิงห์บลูส์" เชลซี อาจต้องหันไปล่าคนอื่นแทนเสียแล้ว เมื่อล่าสุดมีข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมินที่จะปล่อย เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวหลัก พ้นถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • 7 เรื่องที่อาจเกิดขึ้นหาก กุน ซบสิงห์
    หลังจากที่มีข่าวลือว่า เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจในตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ หลายคนก็เปิดประเด็นพูดถึงมันทันที
  • เรือยัน! โนลิโต้ ย้ายซบเซบีย่าอย่างเป็นทางการ
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยัน โนลิโต้ หัวหอกจอมเก๋าเลือดกระทิงดุ ย้ายไปเป็นนักเตะใหม่ของ เซบีย่า อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว หลังนักเตะไม่ประสบความสำเร็จกับทีมโดยค้าแข้งแค่ซีซั่นเดียว และยิงได้เพียง 6 ประตูเท่านั้
  • เรือใบปิดดีลซิวกลางดาวรุ่งแซมบ้าร่วมก๊วน
    ดั๊กลาส หลุยส์ ดาวโรจน์ชาวแซมบ้า กลายเป็นแข้งใหม่รายที่ 4 ของ แมนฯ ซิตี้ ช่วงหน้าร้อนนี้ หลังย้ายมาจาก วาสโก ดา กาม่า เรียบร้อย แต่คาดถูกส่งให้ไปเก็บเลเวลกับ กิโรน่า ในซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »