ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หวานจับใจ!โรเบิร์ตสันลั่นฝันที่เป็นจริงได้ร่วมทัพหงส์

หวานจับใจ!โรเบิร์ตสันลั่นฝันที่เป็นจริงได้ร่วมทัพหงส์

Posted 22/07/2017 by siamsport

แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายป้ายแดง ลิเวอร์พูล ยันพร้อมแล้วที่จะพิสูจน์ฝีเท้ากับทีม พร้อมระบุเหมือนฝันเป็นจริงที่ได้ซบสโมสรใหญ่อย่าง "หงส์แดง"

แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า พร้อมแล้วที่จะพิสูจน์ฝีเท้าของตัวเองกับการรับใช้ต้นสังกัด หลังย้ายจาก ฮัลล์ ซิตี้ มาร่วมก๊วน "หงส์แดง" ด้วยสัญญาระยะยาว เมื่อวันศุกร์ที่ 21 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติสกอตแลนด์วัย 23 ปี ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ด้วยค่าตัวราว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 450 ล้านบาท) และถือเป็นการเสริมทัพรายที่ 3 ของ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โดมินิค โซลันกี้

"ผมแค่อยากพิสูจน์ให้เห็นว่า ผมสามารถเล่นในระดับนี้ได้ และก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผมจะทำแบบนั้นได้ตั้งแต่ฤดูกาลนี้เลย มันมีไม่กี่สโมสรหรอกที่วิเศษกว่า ลิเวอร์พูล เมื่อคุณโตขึ้นมา คุณก็อยากเล่นให้สโมสรใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล อยู่แล้ว และนี่คือฝันที่เป็นจริงสำหรับผม" โรเบิร์ตสัน เปิดใจ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดไป 7 ข้อ! รู้จัก แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายหงส์คนใหม่แบบด่วนจี๋
    ลิเวอร์พูล คว้าตัว แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายทีมชาติสกอตแลนด์ มาจาก ฮัลล์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัวราว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 450 ล้านบาท) และนี่คือ 7 เรื่องน่ารู้ของกองหลังวัย 23 ปีรายนี้
  • หงส์จ่องาบโรเบิร์ตสันอุดแบ๊กซ้ายหลังโอเคฮัลล์
    "เดอะ มิร์เรอร์" ตีข่าว ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ จ่อได้แบ๊กซ้ายตัวใหม่แล้ว หลังจากตกลงกับ ฮัลล์ ซิตี้ ที่เพิ่งตกชั้นไปเล่นแชมเปี้ยนชิพ เรื่องการคว้าตัว แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ๊กซ้ายทีมชาติสกอตแลนด์ มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยค่าตัวสูงสุด 10 ล้านปอนด
  • พี่เสือว่าไง?หงส์เล็งกระชากมุลเลอร์ร่วมก๊วน
    โธมัส มุลเลอร์ หัวหอกดาวดัง บาเยิร์น ตกเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล ที่หวังดึงตัวไปเสริมแนวรุกซัมเมอร์นี้ หลังอนาคตของแข้งชาวเยอรมันกับต้นสังกัดตกอยู่ในความไม่แน่นอน
  • คล็อปป์ชี้การชิงตำแหน่งช่วยแนวรุกหงส์ปึ้ก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อการแย่งตำแหน่งที่เข้มข้นจะทำให้แนวรุกของทีมมุ่งมั่นเต็มที่ในซีซั่นใหม่นี้ หลัง "หงส์แดง" มีตัวเลือกมากมายในแดนหน้า และมั่นใจต้นสังกัดจะมีคุณภาพเพียงพอสำหรับการลงฟาดแข้งใน หลังเคยถูกจวกหนักเรื่องส่งสำรองเล่นจนตกรอบศึกเอฟเอ คัพ มาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »