ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ย้ายหรอก!คล็อปป์ ยัน คูตินโญ่ สุดแฮปปี้กับหงส์

ไม่ย้ายหรอก!คล็อปป์ ยัน คูตินโญ่ สุดแฮปปี้กับหงส์

Posted 23/07/2017 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพคนสำคัญ ยังแฮปปี้ดีกับการรับใช้ทัพ "หงส์แดง" พร้อมเผยตนได้มีการพูดคุยกับ "คูตี้" เป็นการส่วนตัวแล้วด้วย

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์คนเก่งชาวบราซิเลียน ยังคงมีความสุขดีกับการค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ แถมยังรักสโมสรแห่งนี้แบบสุดหัวใจด้วย 

"หงส์แดง" ได้ปฏิเสธข้อเสนอเงิน 72 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,240 ล้านบาท) ที่ บาร์เซโลน่า ยื่นเข้ามาขอซื้อ คูตินโญ่ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฏาคม ที่ผ่านมา พร้อมกับแจ้งไปยัง บาร์ซ่า ว่า ดาวเตะวัย 25 ปี จะไม่ถูกขาย ไม่ว่าจะในราคาไหนก็ตาม

หลังจากนั้น คล็อปป์ ได้มีการคุยเปิดใจกับ คูตินโญ่ แบบเป็นการส่วนตัว ก่อนที่ "คูตี้" จะระเบิดฟอร์มเก่ง และทำประตูชัยให้ "หงส์แดง" พลิกเชือด เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่ ประจำปี 2017 ไปครอง ที่ประเทศฮ่องกง เมื่อวันเสาร์ที่ 22 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

"นั่นมันไม่ใช่เรื่องของคุณ" กุนซือชาวเยอรมันวัย 50 กะรัต กล่าว หลังถูกนักข่าวถามถึงสิ่งที่เจ้าตัวคุยกับ คูตินโญ่ "แน่นอนว่า เรามีการพูดคุยกัน ไม่ต้องสงสัยเลย ทุกคนรู้ดีว่า คูตินโญ่ เป็นผู้เล่นคนสำคัญของเรา ผมรู้ดีว่า เขายิ่งกว่ามีความสุขเสียอีกกับการอยู่ที่นี่ เขารักสโมสร, รักเมืองนี้ และทุกอย่างถือว่าชัดเจนมากๆ มันถือเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นเขาเล่นได้ยอดเยี่ยมในวันนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »