ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอร์เรร่ารับหายนะแน่ถ้าเดเคอาโยกซบชุดขาว

เอร์เรร่ารับหายนะแน่ถ้าเดเคอาโยกซบชุดขาว

Posted 23/07/2017 by siamsport

อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์คนสำคัญ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับหาก ดาบิด เด เคอา จอมหนึบเพื่อนร่วมทีม ย้ายซบอก เรอัล มาดริด จะเรื่องหายนะแน่นอน เหตุโกลวัย 26 ปี เป็นเพื่อนซี้ปึ้กและจะเป็นกำลังสำคัญช่วยให้ "เร้ด เดวิลส์" ประสบความสำเร็จในอนาคต

อันเดร เอร์เรร่า กองกลางจอมขยันของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า คงเป็นหายนะอย่างแน่นอนถ้า ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูเพื่อนร่วมทีม ย้ายไปเล่นให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังจากเวทีลา ลีกา สเปน

นายด่านทีมชาติสเปน วัย 26 ปี ทำผลงานได้อย่างสุดยอดกับต้นสังกัดตลอดช่วงฤดูกาลที่ผ่านๆ มา และสถาปนาตัวเองกลายเป็นหนึ่งในโกลที่ดีที่สุดในโลก อย่างไรก็ตาม มีข่าวลือว่าทีมของ ซีเนดีน ซีดาน ยังต้องการโน้มน้าวใจให้นักเตะโยกไปอยู่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ก่อนซีซั่นใหม่จะเปิดฉากขึ้น และ เอร์เรร่า ก็หวังว่า เดเคอา จะอยู่กับทีมต่อไป

"ผมพูดย้ำกับตัวเองอยู่ทุกวัน เขาเป็นผู้รักษาประตูที่สามารถทำให้คุณได้แต้ม นั่นถือเป็นเรื่องสำคัญมากๆ ผมอยากรั้งตัวเขาไว้ที่นี่ และเล่นกับเขา เพราะเขาเป็นผู้รักษาประตูที่น่าทึ่ง และเป็นเพื่อนของผมด้วย ผมคิดว่าคุณสามารถเห็นเขามุ่งมั่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากๆ"

"ถ้าคุณเสีย 3 นักเตะตัวหลักในตำแหน่งใดก็ตามอย่าง ดาบิด, ปอล ป็อกบา, โรเมลู ลูกากู และ มาร์คัส แรชฟอร์ด มันก็จะเกิดปัญหา เราอยากไม่เสียพวกเขาไป เราอยากรั้งตัวพวกเขาเอาไว้ และ ดาบิด อยู่ใน 3 นักเตะตัวหลัก สำหรับผมแล้ว ผมเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ดังนั้น ผมจึงอยากรั้งเขาไว้ที่นี่กับ ยูไนเต็ด" อดีตแข้ง แอธเลติก บิลเบา ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศึกศักดิ์ศรี!ราชันขาดโด้จัดเบลฟัด,ผีแดงสดส่งลูกากูบู๊
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ของกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน เตรียมลงเตะเกมปรีซั่นนัดแรกในหน้าร้อนนี้ โดยทีมขาดเพียง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ได้สิทธิ์พักเพิ่ม พร้อมส่ง แกเร็ธ เบล ลากเลื้อยทำเกมรุก ท้าดวล ''ปีศาจแดง'' ที่ โชเซ่ มูรินโญ่ พาทีมอุ่นเครื่องชนะ 3 เกมรวด มี โรเมลู ลูกากู นำทัพบู๊ ในศึกฟุตบอล อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ (โซนอเมริกาเหนือ) วันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค. นี้ (เวลา : 04.05 น. เช้าวันจันทร์ตามเวลาในประเทศไทย)
  • จ่อแล้ว!ผีใกล้เซ็นยืมเรนาโต้เสริมทัพซัมเมอร์นี้
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว ริยาด มาห์เรซ ปีกชาวแอลจีเรีย ได้ปฏิเสธโยกไปเล่นในอิตาลี และเตรียมย้ายซบ อาร์เซน่อล ก่อนตลาดะหน้าร้อนนี้ปิดลง หาก "เดอะ กันเนอร์ส" เสีย อเล็กซิส ซานเชซ สตาร์ทีมชาติชิลี หรือคว้าน้ำเหลวในการดึง โตมัส เลอมาร์ แข้งตัวรุก อาแอส โมนาโก ร่วมทัพ
  • รูนซัดอีก!ทอฟฟี่ลับแข้งบุกเจ๊าเกงค์1-1 (มีคลิป)
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงวัย 31 กะรัตผลงานยังดีอย่างต่อเนื่องหลังซัดประตูขึ้นนำให้ "ทอฟฟี่" เอฟเวอร์ตัน แต่สุดท้ายทำได้แค่เสมอกับเจ้าถิ่น เกงค์ 1-1 ในเกมอุ่นเครื่องที่ ลูมินัส อารีน่า ที่เกงค์ ประเทศเบลเยียม เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมา
  • รุดชี้!ผีแดงได้ ลูกากู ช่วงเหมาะเหม็ง
    รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตยอดดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ "ปีศาจแดง" คว้าตัว โรเมลู ลูกากู หัวหอกทีมชาติเบลเยียม มาเสริมทัพในช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม พร้อมอวย ลูกากู ทั้งเก่ง, แกร่ง และสู้ไม่มีถอย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »