ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รุดชี้!ผีแดงได้ ลูกากู ช่วงเหมาะเหม็ง

รุดชี้!ผีแดงได้ ลูกากู ช่วงเหมาะเหม็ง

Posted 23/07/2017 by siamsport

รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตยอดดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ "ปีศาจแดง" คว้าตัว โรเมลู ลูกากู หัวหอกทีมชาติเบลเยียม มาเสริมทัพในช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม พร้อมอวย ลูกากู ทั้งเก่ง, แกร่ง และสู้ไม่มีถอย

รุด ฟาน นิสเตลรอย ตำนานกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า "ปีศาจแดง" ได้ตัว โรเมลู ลูกากู หัวหอกร่างยักษ์ชาวเบลเยียม มาร่วมทีมในช่วงเวลาที่เหมาะสมสุดๆ และมั่นใจว่าเจ้าตัวจะไปได้สวยกับทีมแน่นอน

ลูกากู เพิ่งย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อวันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวที่เชื่อกันว่าอยู่ที่ 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,375 ล้านบาท) ซึ่งจนถึงตอนนี้เขาก็ทำผลงานได้น่าพอใจ ด้วยการทำไป 2 ประตูจากการเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่น 3 นัด และ ฟาน นิสเตลรอย ก็คาดหวังว่า สตาร์ทีมชาติเบลเยียมวัย 24 ปี จะทำผลงานได้เยี่ยมเหมือนช่วงที่ตนอยู่กับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

"ที่จริงผมจำช่วงที่เคยดวลกับ โรเมลู ลูกากู ได้นะ ตอนนั้นผมอยู่กับ ฮัมบูร์ก ส่วนเขาเล่นให้ อันเดอร์เลชท์ เราเจอกันในเกม ยูโรปา ลีก ผมประทับใจกับความฟิตและความสามารถทางร่างกายของเขามากๆ รวมถึงการจับบอลของเขาด้วย ความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จของเขาถือว่ายอดเยี่ยมสุดๆ เขาไม่เคยยอมแพ้เลย และตั้งหน้าตั้งตาสู้อยู่เสมอ ผมประทับใจในตัวเขาแม้แต่ตอนที่เขายังอายุน้อยเลย"

"เขาแข็งแกร่งจนน่าเหลือเชื่อ ด้วยความเร็วของเขานั้น เขาก็มักจะทำประตูจากโอกาสที่มีได้บ่อยๆ ผมคิดว่าเขาเป็นหนึ่งในนักเตะแบบเบอร์ 9 ของแท้ เหมือนอย่าง แฮร์รี่ เคน ของ ท็อตแน่ม พวกเขาเป็นกองหน้าตัวกลางที่แข็งแกร่งสุดๆ และยังเป็นตัวเป้าในการขึ้นเกมด้วย โรเมลู ทำได้ดีมากๆ ตอนที่ได้ครองบอล แต่เขาก็ยังวิ่งทำทางเองและจบสกอร์เองได้ด้วย"

"เขาพิสูจน์ฝีเท้าของตัวเองไปแล้วตั้งแต่ตอนเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน ความท้าทายของเขาในตอนนี้คือการยกระดับขึ้นมาให้ได้ และพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งกับต้นสังกัดใหม่ การเล่นให้ ยูไนเต็ด มันต่างกับการเล่นที่ เอฟเวอร์ตัน ดังนั้นมันจะเป็นการพัฒนาด้านสภาพจิตใจด้วย"

"ความกดดันมันต่างกัน ดังนั้นถ้าเกิดเขาสามารถรับมือกับเรื่องนั้นได้แล้วล่ะก็ ผมก็มองไม่เห็นเลยว่าเขาจะมีปัญหากับการเล่นให้ทีมใหม่ ผมยังคิดด้วยว่าการที่เขามีนักเตะเก่งๆ อยู่รายล้อมจะช่วยเขาได้ และผมคิดว่าเขาจะเข้ากับทีมได้ดีเลยทีเดียว ผมคิดว่าตอนนี้เขาจะเริ่มเข้าสู่ช่วงจุดสูงสุดของตัวเองแล้วล่ะ จากมุมมองของสโมสรแล้วเนี่ย นี่เป็นช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบในการซื้อเขามาร่วมทีม ในอีก 6, 7 หรือ 8 ปีต่อจากนี้ ยูไนเต็ด คงหวังที่จะมี โรเมลู ลูกากู เป็นยอดหัวหอกของพวกเขาแน่ๆ" ฟาน นิสเตลรอย ที่ทำประตูให้ แมนฯ ยูไนเต็ด 150 ลูก จากการเล่นรวมทุกรายการ 219 นัด ช่วงระหว่างปี 2001–2006 ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด! มาติช จ่อลาสิงห์บลูส์ซบปีศาจแดง
    สื่อดังอังกฤษระบุ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อแล้วที่จะได้ตัว เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ เชลซี มาร่วมก๊วน หลังบอสใหญ่ "สิงห์บลูส์" ตอบรับข้อเสนอ
  • เก็บตก5ประเด็นผีทุบเรือดาร์บี้แมนเชสเตอร์สัญจร
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะ 3 นัดติดในเกมปรีซีซั่น หลังเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง 2-0 ในศึก อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่เท็กซัส ประเทศสหรัฐฯ โดยได้ประตูจาก โรเมลู ลูกากู และ มาร์คัช แรชฟอร์ด สองคู่หูแดนหน้า
  • ท้าไฝว้ทุกทีม!รวมแข้งค่าตัวแพงสุดแต่ละตำแหน่ง
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดึง ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ มาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) บวกกับเงื่อนไขต่างๆ อีก 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 180 ล้านบาท)
  • มูหวังได้แข้งใหม่เพิ่มเร็วๆแม้รับเป็นเรื่องยาก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าอยากได้นักเตะใหม่อีกอย่างน้อย 1 คน แบบยิ่งเร็วยิ่งดี เพื่อที่จะได้มาซ้อมและทำความเข้าใจ แต่ไม่เผยไต๋ว่าเป็นผู้เล่นตำแหน่งไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »