ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แบร์นาร์เดสคี่สุดแฮปปี้ย้ายซบยูเว่สมใจ

แบร์นาร์เดสคี่สุดแฮปปี้ย้ายซบยูเว่สมใจ

Posted 25/07/2017 by siamsport

เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ ดาวเตะตัวใหม่ของยูเวนตุส มีความสุขได้ย้ายจาก ฟิออเรนติน่า มาเล่นกับ "เบียงโคเนรี่" จนได้ เผยสุดประทับใจ ทุกคนต้อนรับอย่างอบอุ่น และรับรู้เลยว่าแฟนบอลคลั่งทีมแค่ไหน ประกาศพร้อมช่วยทีมเดินหน้ายิ่งใหญ่ต่อไป

เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ ปีกตัวใหม่ของยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 6 สมัยติด กล่าวขอบคุณทุกคนที่มีส่วนทำให้เขาย้ายจาก ฟิออเรนติน่า มาเล่นในถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ในที่สุด พร้อมประกาศขอช่วยทีมเดินหน้าล่าแชมป์ต่อไป

แบร์นาร์เดสคี่ เก็บของออกจากฟลอเร้นซ์ มาเล่นในตูริน ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร (ราว 1,560 ล้านบาท) บวกโบนัสตามเงื่อนไขอีก 5 ล้านยูโร (ราว 195 ล้านบาท) โดยเจ้าตัวพูดกับ JTV ช่องทีวีของทีมว่า "มันเต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกมากมาย ผมต้องขอบคุณทุกคน มีคนมาต้อนรับผมเยอะแยะตั้งแต่ผมมาถึง และผมรับรู้ความหลงใหลคลั่งไคล้ของพวกเขาได้ในทันที"

"ผมพร้อมช่วยทีม และโค้ชตั้งแต่ตอนนี้เลย บุฟฟ่อน? ผมพูดมาตลอดว่าจิจี้เป็นแบบอย่างของทุกคน ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ไม่ใช่แค่ผม เขาคว้าแชมป์โลกมาแล้ว และตอนนี้จะเป็นกัปตันทีมของผมที่ยูเวนตุส เช่นเดียวกับในทีมชาติ จนถึงที่สุด ฟอร์ซ่ายูเวนตุส!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายเซ็นแบร์นาร์เดสคี่เรียบร้อย
    ยูเวนตุส จัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ ปีกทีมชาติอิตาลีของ ฟิออเรนติน่า มาร่วมทีม หลังผ่านการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม 2560
  • เนดเวดรับไม่ปิดโอกาสฉกชิคเสริมยูเว่อีกครั้ง
    พาเวล เนดเวด รองปธ. ยูเวนตุส รับพร้อมกลับมาไล่ล่ากระชาก แพทริก ชิค ดาวยิงอนาคตไกล ซามพ์โดเรีย มาเสริมทัพอีกครั้ง ถึงแม้ "เบียงโคเนรี" เพิ่งประกาศล้มดีลคว้าแข้งชาวเช็กไปเมื่อไม่นานมานี้ก็ตาม
  • ไม่ย้าย!อัลเลกรียันดีบาล่าอยู่ยูเว่ต่อแน่นอน
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ยัน เปาโล ดีบาล่า หัวหอกตัวเก่ง ไม่ย้ายไปไหน หลังมีข่าว บาร์เซโลน่า อยากได้ตัวในซัมเมอร์นี้ พร้อมชมแข้งอาร์เจนไตน์ฟอร์มแจ่มในเกมพ่าย "เจ้าบุญทุ่ม" เมื่อวันเสาร์
  • แทงกั๊ก! คิเอลลินี่ ยันดิ บาล่า ห่างชั้นเนย์มาร์
    จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังชาวอิตาเลียนของยูเวนตุส ระบุ เปาโล ดิบาล่า หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ ยังห่างชั้นกับ เนย์มาร์ หัวหอกบาร์เซโลน่า อยู่เยอะ ระบุดาวเตะชาวบราซิเลียนอยู่ระดับเดียวกับคริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »