ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » นัดคิววางมัดจำเดิมพันคู่มวยสุดฮือฮา'น้องโรส-คม ทุ่งสง'2ส.ค.นี้

นัดคิววางมัดจำเดิมพันคู่มวยสุดฮือฮา'น้องโรส-คม ทุ่งสง'2ส.ค.นี้

Posted 27/07/2017 by siamsport

''บิ๊กซ้ง'' ทรงชัย รัตนสุบรรณ แห่งศึกวันทรงชัย นัด ''กะเทยโหด'' น้องโรส บ้านเจริญสุข และ ''คม ทุ่งสง'' คมพยัคฆ์ สิงห์มณี อดีตยอดมวยคนดังจากแดนสะตอวางมัดจำข้างละ 2 แสนบาท รวม 4 แสนบาท ในการพบกันในศึกวันทรงชัย 6 กันยายน ที่เวทีราชดำเนิน ซึ่งงวดนี้ทางฝ่าย คมพยัคฆ์ บอกถ้าน้องโรสต่อ 3-2 พร้อมจะรองขั้นต้น 1 ล้านบาท และมั่นใจยังมีพรรคพวกที่ใต้พร้อมจะร่วมลงขันเพิ่มเติมอีก เชื่อว่าทะลุวงเงิน 2.5 ล้านบาทแน่นอน
 
กลายเป็นคู่มวยสุดฮือฮาขึ้นมาแล้วสำหรับการพบกันของมวยดังต่างยุคระหว่าง ';';กะเทยโหด';'; น้องโรส บ้านเจริญสุข  นักมวยสาวประเภทสอง ที่โชว์ฟอร์มร้อนแรงเกินห้ามใจขึ้นมา พบกับ ';';คม ทุ่งสง';'; คมพยัคฆ์ สิงห์มณี อดีตมวยดังจากแดนใต้วัย 48 ปี ซึ่งจะพบกันในศึกวันทรงชัย นัดมหากุศล วันที่ 6 กันยายน โดยทางน้องโรส ต่อพิกัดให้ 114-116 ปอนด์ โดยทางฝ่าย คมพยัคฆ์พร้อมมีเดิมพันให้ถ้าหาก น้องโรส ต่อ 3-2 ก็จะรองเบื้องต้น 1 ล้านบาททันที

"บิ๊กซ้ง" โปรโมเตอร์ผู้จัด ได้เผยว่า กระแสของมวยคู่นี้ต้องยอมรับว่าแรงมาก หลังจากที่น้องโรส เอาชนะทั้งเสือใหญ่ และเปรี้ยวปาก มาได้ทำให้แฟนมวยอยากรู้ว่า คู่ต่อสู้จะเป็นใครต่อไปก็มาลงที่ คมพยัคฆ์ สิงห์มณี อดีตยอดมวยชื่อดังจากแดนใต้ ซึ่งเป็นคู่ที่แปลกแฟนมวยไม่คาดคิดมาก่อนแน่นอนว่าจะมาชกกันได้ โดยตนให้น้องโรสต่อพิกัด 114-116 ปอนด์ ซึ่งในวันที่ 2 สิงหาคม ที่จะถึงนี้จะมีการวางมัดจำของทีมงานน้องโรส และคมพยัคฆ์ข้างละ 2 แสนบาท รวมแล้ว 4 แสนบาท กินกันทุกกรณียกเว้นเสียชีวิตเท่านั้น

';';คมพยัคฆ์เองมีนายหัววีระ ให้การสนับสนุนอยู่แล้ว ลำพังนายหัวคนเดียว  1 ล้านบาทสบายๆ แล้วยังจะมีพรรคพวกอีกหละดูแล้ววงเงินน่าจะมากกว่า 2.5 ล้านบาทแน่นอน กว่าจะถึงวันชกจะขึ้นไปแค่ไหนยากที่จะคาดเดา แต่ผมมั่นใจว่าจะเป็นคู่มวยที่เดิมพันสะท่านวงการเป็นประวัติศาสตร์ของวงการมวยอย่างแน่นอน';'; บิ๊กซ้งเผย

นอกจากนั้นยังได้วางคู่ให้ ปืนกล ต.สุรัตน์ เจอกับ พิชิตชัย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม คู่ปรับเก่าอีกครั้ง ในพิกัดที่ปืนกลต่อให้ 116-119 ปอนด์ ที่เป็นมวยรูปร่างไม่ห่างกัน คุณว่าใครจะชนะ ต้องมาติดตามชม และยังมีคู่มวยอื่นๆ อีก ขวัญโดม พบ ยอดขุนทัพ, ปากกาเหล็ก กับ ทวน, กิ่งซางเล็ก กับ สุริยันต์เล็ก, มรกต กับ ลูกนิมิต, ธนญชัย กับ เพชรมรกต ฯลฯ ซึ่งตนจัดเป็นรายการกุศลหารายได้ช่วยเหลือเด็กพิการซ้ำซ้อน และคนพิการตาบอด ลำพังรางวัลนักมวยก็ปาเข้าไป 1.7 ล้านบาทแล้ว  คุณภาพของคู่มวยมันเกิน 500 บาทแน่แต่จะเก็บเท่าไหร่เพื่อเป็นการตอบแทนบุญคุณของแฟนมวย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือจัดเชซุสลั่นไก,ชุดขาวไร้โด้!เบลนำโป้งศึกไอซีซีโซนสหรัฐฯ
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมส่ง กาเบรียล เชซุส ลงปิดสกอร์ เกมพบ "ราชันขุดขาว" เรอัล มาดริด ที่ไร้เงา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยมี แกเร็ธ เบล นำล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2017 (โซนสหรัฐฯ) ช่วงเช้าวันพฤหัสบดี เวลา : 10.00 น. PPTV HD ช่อง 36 ยิงสดให้ชมกัน
  • อุ่นเครื่องเดือด!บาร์ซ่าท้าดวลปีศาจแดงจัดเนย์มาร์ฟัดลูกากู
    "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า ฟอร์มอุ่นเครื่องนัดแรกเชือดยูเวนตุส 2-1 เกมนี้ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ พร้อมจัดทัพใหญ่เต็มพิกัด นำโดย ''MSN'' ด้าน ''ปีศาจแดง'' แมนฯ ยูไนเต็ด ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผลงานสุดร้อนแรงยังไร้พ่าย ในการเล่นรายการนี้ มี โรเมลู ลูกากู เป็นทีเด็ดในแนวหน้าเช่นเดิม ในศึกฟุตบอล อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ โซนสหรัฐอเมริกา (เช้าวันพฤหัสบดี) เวลา 06.30 น. PPTV HD ยิงสด
  • โมราต้าประเดิมนัดแรก เชลซีสู้สุดใจพ่ายพี่เสือหวิว 2-3
    บาเยิร์น มิวนิค เฉือนชนะเชลซีสนุก ในศึกไอซีซี ที่สิงคโปร์ แก้ตัวจากการแพ้เอซี มิลาน 0-4 ในเกมก่อนหน้านี้
  • ไก่ส่งเคนตะบัน,หมาป่าจัดเชโก้ฟัดศึกไอซีซีโซนสหรัฐฯ
    "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส เตรียมส่ง แฮร์รี่ เคน ลงตัวจริงปิดสกอร์ เกมพบ "หมาป่า" โรม่า ที่มี เอดิน เชโก้ ล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2017 (โซนสหรัฐฯ) เช้าวันพุธที่ 26 ก.ค. เวลา07.00 น. (เวลาไทย)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »