ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไก่ส่งเคนตะบัน,หมาป่าจัดเชโก้ฟัดศึกไอซีซีโซนสหรัฐฯ

ไก่ส่งเคนตะบัน,หมาป่าจัดเชโก้ฟัดศึกไอซีซีโซนสหรัฐฯ

Posted 25/07/2017 by siamsport

"ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส เตรียมส่ง แฮร์รี่ เคน ลงตัวจริงปิดสกอร์ เกมพบ "หมาป่า" โรม่า ที่มี เอดิน เชโก้ ล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2017 (โซนสหรัฐฯ) เช้าวันพุธที่ 26 ก.ค. เวลา07.00 น. (เวลาไทย)

                              ฟุตบอล อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2017 (โซนสหรัฐฯ)
                                                 สเปอร์ส (อังกฤษ)  - โรม่า (อิตาลี)
                                                    เวลา : 07.00 น. (เช้าวันพุธ)

สนาม : เร้ด บูลล์ อารีน่า, แฮร์ริสัน รัฐนิว เจอร์ซี่ย์ ประเทศสหรัฐฯ (สนามกลาง)

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมสเปอร์ส คงสลับบางคนที่ลงเป็นสำรองนัดก่อน ลงสนามเป็นตัวจริง โดยให้ วิคเตอร์ วานยาม่า ยืนมิดฟิลด์เกมรับคู่กับ มุสซ่า เดมเบล่า โดยที่ไม่มี ไคล์ วอล์คเกอร์ ที่ปล่อยให้ แมนฯซิตี้ ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ ในขณะเดียวกันยังไม่ได้ซื้อใครมาเพิ่มเลยสักราย

ส่วนแนวรุกมีแนวโน้มที่จะส่งแฮร์รี่ เคน ตัวหลัก ลงมายืนตัวจริงแทน วินเซนต์ ยานเซ่น ส่วนปีกเป็นของ โจชัว โอโนมา กับ จอร์จ เอ็นกูลู ส่วน เอริค ลาเมล่า กับ ซน เฮือง มิน ยังบาดเจ็บที่แขน อยู่ในช่วงฟื้นฟู

แผงหลังส่ง โทบี้ อัลเดอร์เวเรลด์ ยืนแบ็กซ้าย โดยมี คาเมรอน คาร์เตอร์ วิคเกอร์ส กับ ยาน แฟร์ตองเก้น ประจำเซ็นเตอร์ฮาล์ฟและด้านขวาสุดเป็นหน้าที่ของ  ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส  สำหรับ แดนนี โรส ยังไม่หายเจ็บเข่า

ผู้รักษาประตูส่ง อูโก้ โยริส เฝ้าเสาก่อนครึ่งแรกเช่นเคย แล้วค่อยให้มิเชล ฟอร์ม ลงเล่นครึ่งหลัง

ด้าน ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ นายใหญ่ โรม่า มีแนวโน้มใช้ระบบ 4-2-3-1 เหมือนนัดที่แล้วซึ่งหวดกับปารีส แซงต์ แชร์กแมงมา โดยแนวรับให้ บรูโน่ เปเรซ, คอสตัส มาโนลัส, เอ็คตอร์ โมเรโน่ และ ฮวน เฮซุส เป็นสี่ปราการหลัง โดย โมเรโน่ ถือเป็นแข้งใหม่ที่ย้ายมา ในขณะที่ อเล็กซานดรา โคลารอฟ ที่เพิ่งย้ายมาจาก แมนฯซิตี้ และเปิดตัวไปหมาดๆ ยังไม่น่าพร้อมสำหับเกมนี้

กองกลางส่ง มักซิม โกนาลงส์ ลงไปยืนมิดฟิลด์ตัวรับข้าง เควิน สตร็อทมัน ขณะที่ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กับ รัดจา นาอิงก์โกลัน จะได้ลงเล่นครึ่งหลัง

เกมรุกมี ลอเร็นโซ่ เปลเลกรินี่ ยืนเพลย์เมคเกอร์ ขณะที่  ฮวน มานูเอล อีตูร์เบ้ กับ  ดีเอโก้ เปร็อตติ ทำเกมริมเส้น

หัวหอกตัวเป้านำโดย เอดิน เชโก้ ศูนย์หน้าตัวเก่ง และผู้รักษาประตูส่ง อลิสสัน ประจำปากเสา

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
สเปอร์ส (4-2-3-1) : อูโก้ โยริส - ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส , คาเมรอน คาร์เตอร์ วิคเกอร์ส, ยาน แฟร์ตองเก้น, โทบี้ อัลเดอร์เวเรลด์ - วิคเตอร์ วานยาม่า, มุสซ่า เดมเบเล่ - โจชัว โอโนมาห์, คริสเตียน เอริคเซ่น, จอร์จ เอ็นกูลู - แฮร์รี่ เคน
ผู้จัดการทีม : เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

โรม่า (4-2-3-1) : อลิสสัน - บรูโน่ เปเรซ, คอสตัส มาโนลัส, เอ็คตอร์ โมเรโน่, ฮวน เฮซุส - เควิน สตร็อทมัน, มักซิม โกนาลงส์ - ฮวน มานูเอล อีตูร์เบ้, ลอเร็นโซ่ เปลเลกรินี่, ดีเอโก้ เปร็อตติ - เอดิน เชโก้
    เทรนเนอร์ : ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต็อตติยันแล้วถึงเวลาแขวนแข้ง
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองกลางรุ่นลายครามของโรม่าแถลงแขวนรองเท้าอย่างเป็นทางการแล้วในวัย 40 ปี
  • ทางการ! ต๊อตติ เป็นผอ.โรม่า
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ อดีตยอดดาวยิง โรม่า เข้ารับงานผู้อำนวยการของทีมแล้ว เจ้าตัวเปิดอก คงต้องใช้เวลาปรับตัวอยู่บ้าง แต่ก็จะพยายามช่วยทีมอย่างเต็มที่
  • ยังไม่หนำใจ!ทอฟฟี่เล็งดึงเชโก้เสริมหอก
    เอดิน เชโก้ ดาวยิง โรม่า ตกเป็นเป้าหมายของ โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน ที่หวังเพิ่มทางเลือกในแดนหน้าหลังเสีย โรเมลู ลูกากู ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้ได้แข้งแนวรุกเข้ามาสู่ทีมหลายรายแล้วก็ตาม
  • ปธ.โตเกียวแวร์ดี้เผยต๊อตติมี2ตัวเลือก
    ฮิเดยูกิ ฮันยุ ประธานโตเกียว แวร์ดี้ อ้างคำพูดของเอเยนต์ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ตำนานหัวหอกของ อาแอส โรม่า ว่านักเตะมี 2 ทางเลือกให้ตัดสินใจ คือย้ายมาเล่นในแดนอาทิตย์อุทัยกับพวกเขา หรือกลับไปทำงานให้ โรม่า โดยไม่มีการย้ายไปเล่นที่สหรัฐฯ รวมอยู่ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »