ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หงส์เสียว!สื่อกาตาลันบอกบาร์ซ่าโอเคคูตี้แล้ว

หงส์เสียว!สื่อกาตาลันบอกบาร์ซ่าโอเคคูตี้แล้ว

Posted 27/07/2017 by siamsport

     

"อาร์เอซีวัน" สถาทีวิทยุกาตาลัน เผย บาร์เซโลน่า ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวรุกลิเวอร์พูลได้แล้ว และงานต่อไปคือคุยเรื่องค่าตัวกับต้นสังกัด "หงส์แดง" ซึ่งเบื้องต้นต้องมากกว่าที่เคยยื่นไป 80 ล้านยูโร

สถาทีวิทยุกาตาลัน "อาร์เอซีวัน" รายงานข่าวช่วยทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โดยอ้างว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิลของลิเวอร์พูล ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับทีม "เลือดหมู-น้ำเงิน" ได้แล้ว ทำให้ตอนนี้เหลือแค่รอให้ บาร์ซ่า ตกลงค่าตัวกับทีม "หงส์แดง" ให้ได้เป็นอันจบ

คูตินโญ่ ที่ให้ทีม 13 ลูกจากเกมลีก 31 นัดฤดูกาลที่แล้ว มีข่าวกับบาร์ซ่ามานานหลายเดือน และแม้นักเตะจะเคยปฏิเสธการย้ายทีมมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดข่าวเริ่มหนาหูว่ามีแนวโน้มที่ บาร์ซ่า จะรุกหนักเพื่อดึง คูตินโญ่ มาให้ได้ เพราะ เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ถูกลือย้ายซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

เคราร์ด โรเมโร่ ผู้สื่อข่าวประจำสถานีบอกว่า "ตกลงกับคูตินโญ่ได้แล้ว บาร์เซโลน่าตกลงทุกอย่างกับนักเตะได้แล้ว ตอนนี้สโมสรต้องเจรจาการย้ายทีมกับลิเวอร์พูล"

ทั้งนี้ มีรายงานว่า บาร์ซ่า ยื่นข้อเสนอ 80 ล้านยูโร (ราว 3,120 ล้านบาท) ขอซื้อคูตินโญ่ แต่โดน "หงส์แดง" ปฏิเสธ และเชื่อว่า ลิเวอร์พูลจะยื้อเอาไว้เต็มที่ เพราะมีคิวเตะรอบเพลย์-ออฟ แชมเปี้ยนส์ ลีก เพื่อชิงตั๋วไปเล่นรอบแบ่งกลุ่ม  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอร์ดบาร์ซ่าบินถกหงส์!!หวังซิวคูตี้89ล้านป.
    บาร์เซโลน่า ยังไม่ยกธงขาวในภารกิจกระชาก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เสริมแนวรุก ส่งบอร์ดบริหารสโมสรบินตรงสู่แดนผู้ดี ยื่นเม็ดเงินก้อนโตให้ ลิเวอร์พูล พิจารณา หวังกล่อมให้ใจอ่อนยอมปล่อยแข้งชาวแซมบ้า
  • จับกระแส 5 สัญญาณแรงๆ ทำไม "เกอิต้า" สุดท้ายซบหงส์
    นาบี เกอิต้า กองกลางของไลป์ซิก เป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ในขณะนี้ คำถามคือเจ้าตัวจะได้ย้ายมาลิเวอร์พูลหรือไม่ ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เสียงนกเสียงกา!คล็อปป์ยันไม่สนมูพูดถึงหงส์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันไม่สน โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดถึง "หงส์แดง" เนื่องจากตัวเองไม่อยากเอ่ยถึงคู่แข่ง และไม่กังวลกับการเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ ถึงแม้เพิ่งได้แข้งใหม่ร่วมทีมเพียงไม่กี่รายก็ตาม
  • ปืน-หงส์มีลุ้น!ราชันส่อโละเบนซ์ถ้าซิวเอ็มบั๊ปเป้
    อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวมีลุ้นได้ คาริม เบนเซม่า ดาวยิง เรอัล มาดริด หาก "ราชันชุดขาว" คว้า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวรุ่ง อาแอส โมนาโก ร่วมทีม เชื่อหัวเรือใหญ่ยอดทีมแห่งสเปน ไม่ให้ความสำคัญกับแข้งวัย 29 ปี และพร้อมโละในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »