ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสียงนกเสียงกา!คล็อปป์ยันไม่สนมูพูดถึงหงส์

เสียงนกเสียงกา!คล็อปป์ยันไม่สนมูพูดถึงหงส์

Posted 25/07/2017 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันไม่สน โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดถึง "หงส์แดง" เนื่องจากตัวเองไม่อยากเอ่ยถึงคู่แข่ง และไม่กังวลกับการเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ ถึงแม้เพิ่งได้แข้งใหม่ร่วมทีมเพียงไม่กี่รายก็ตาม

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันอังคารที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่สนใจกับสิ่งที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูด และตัวเองก็ไม่กังวลใจแต่อย่างใดกับเรื่องการคว้านักเตะเสริมทัพในซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล เพิ่งได้นักเตะใหม่ร่วมทีมเพียง 3 คนเท่านั้น คือ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โดมินิค โซลันกี้ และ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ในช่วงหน้าร้อนนี้ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ผู้เล่นดังอย่าง โรเมลู ลูกากู เสริมทัพ แต่ คล็อปป์ ก็ไม่กังวลใจกับคู่แข่งแต่อย่างใด ถึงแม้ มูรินโญ่ ออกมาพูดถึง "หงส์แดง" และงานหนักที่ต้องเจอจากการกลับไปสู้ศึกฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลนี้ ก็ตาม

"ผมไม่สนเรื่องที่ โชเซ่ มูรินโญ่ พูด ทำไมผมต้องพูดถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยล่ะ? โชเซ่ พูดถึงเรา ใช่ เราเคยมีฤดูกาลอย่างที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เจอเมื่อปีก่อน ผมไม่รู้ว่าเคยมีใครถามเราว่ามันยังไงบ้างหรือเปล่า" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว

ลิเวอร์พูล ผิดหวังกับการไม่สามารถคว้าตัวเป้าหมายสำคัญอย่าง เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน และ นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ แอร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทีม แต่ คล็อปป์ ก็ยังคงใจเย็นกับเรื่องการดำเนินธุรกิจ โดยมุ่งไปยังสิ่งที่ทีมสามารถทำได้        
    
"หลังจบฤดูกาลมันเป็นช่วงพักร้อน และทุกคนก็เริ่มต้น ซึ่งผมเคยพูดถึงเรื่องนี้แล้ว รู้สึกว่าตลาดนักเตะน่าสนใจมากกว่าลีก ผู้คนคิดว่า -โอ้ เราชนะแล้ว- แต่โชคร้ายหลังจากตลาดนักเตะคุณต้องเล่นต่อไป นั่นคือสิ่งที่ผมสนใจมากที่สุด"

"มันไม่ได้หมายความว่าเราไม่อยากคว้านักเตะ เราต้องการคว้านักเตะเสมอ นักเตะที่วิเศษอย่าง จอร์จินโย่ ไวนัลดุม บางทีผู้คนอาจรู้ว่าทำไมผมถึงพูดว่าเราก็ทำได้ไม่เลวนัก โจเอล มาติป, ซาดิโอ มาเน่ นักเตะดีๆ ที่มีอยู่แล้ว แต่มันไม่ใช่อย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, ลูกากู และคนอื่นๆ มันหมายความว่าเราไม่สามารถทำได้หรือเปล่า? ผมไม่รู้ เราจะได้เห็นกัน" คล็อปป์ กล่าว

สำหรับ ลิเวอร์พูล จะประเดิมศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ด้วยการไปเยือน วัตฟอร์ด วันที่ 12 สิงหาคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่เกี่ยวกับป๊อก!ลูกากูเผยย้ายซบผีเพราะมู
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกเบลเยียมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า ปอล ป๊อกบา มิดฟิลด์น้ำหอม ไม่ได้มีส่วนใดๆ ในการย้ายมาเล่นกับทีม "ปีศาจแดง" เพราะความจริงเป็น โชเซ่ มูรินโญ่ ที่คุยแผนการต่างๆ ให้เขาฟัง และทำให้เขารู้สึกว่า ตัวเองเป็นที่ต้องการของโค้ชจริงๆ
  • ลูกากูหวังยิ่งใหญ่แบบโด้-กร้าวขอพาผีผงาด
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกเบลเยียมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ตอนนี้ยังห่างไกลจากระดับที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยืนอยู่ แต่การไต่ไปให้ถึงจุดนั้นคือเป้าหมายของเขา แถมตอนนี้ก็เพิ่งอายุ 24 ปี พร้อมประกาศกร้าว หวังพา "ปีศาจแดง" กลับมาผงาดยิ่งใหญ่อีกครั้ง
  • ปืน-หงส์มีลุ้น!ราชันส่อโละเบนซ์ถ้าซิวเอ็มบั๊ปเป้
    อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวมีลุ้นได้ คาริม เบนเซม่า ดาวยิง เรอัล มาดริด หาก "ราชันชุดขาว" คว้า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวรุ่ง อาแอส โมนาโก ร่วมทีม เชื่อหัวเรือใหญ่ยอดทีมแห่งสเปน ไม่ให้ความสำคัญกับแข้งวัย 29 ปี และพร้อมโละในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ไม่มีใจ!นักบุญหั่นชื่อฟานไดค์ชุดทัวร์ฝรั่งเศส
    กองเชียร์ ลิเวอร์พูล มีลุ้นกับการได้ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทัพมากขึ้น หลัง "นักบุญ" ตัดชื่อแข้งชาวดัตช์ออกจากทีมชุดทัวร์ปรี-ซีซั่นที่แดนน้ำหอม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »