ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่มีใจ!นักบุญหั่นชื่อฟานไดค์ชุดทัวร์ฝรั่งเศส

ไม่มีใจ!นักบุญหั่นชื่อฟานไดค์ชุดทัวร์ฝรั่งเศส

Posted 25/07/2017 by siamsport

กองเชียร์ ลิเวอร์พูล มีลุ้นกับการได้ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทัพมากขึ้น หลัง "นักบุญ" ตัดชื่อแข้งชาวดัตช์ออกจากทีมชุดทัวร์ปรี-ซีซั่นที่แดนน้ำหอม

เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรดังใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศรายชื่อ 25 นักเตะชุดไปเก็บตัวทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศฝรั่งเศส ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยไม่มีชื่อของ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังเนื้อหอม รวมอยู่ด้วย

แนวรับชาวดัตช์ ถูกปล่อยให้ซ้อมเพียงลำพังตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมา หลังแจ้งกับ เมาริซิโอ เปเยกริโน่ ผู้จัดการทีมว่า ต้องการย้ายซบ ลิเวอร์พูล แม้ "นักบุญ" ต้องการเก็บ ฟาน ไดค์ ไว้ใช้งานต่อไป แต่ก็ไม่อยากให้เรื่องของเซ็นเตอร์แบ็กวัย 26 ปี มาทำลายสปิริตทีมจนกว่านักเตะจะเลิกคิดโยกไปอยู่ "หงส์แดง" จึงตัดสินใจไม่ใส่ชื่อเจ้าตัวไปด้วย

ทั้งนี้ ปัจจุบันความสัมพันธ์ของทั้ง 2 สโมสรเริ่มดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลังห่อนหน้านี้ เซาธ์แฮมป์ตัน เคยขู่จะฟ้อง พรีเมียร์ลีก กรณี ลิเวอร์พูล แอบติดต่อ ฟาน ไดค์ ลับหลัง ก่อนที่ "หงส์แดง" จะออกแถลงการณ์ขอโทษต่อสาธารณชนในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เด็กหงส์มาฟัง!คล็อปป์อัพเดทอาการมาเน่หลังเจ็บพักยาว
    พลพรรค "เดอะ ค็อป" ได้รับข่าวดี หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน เผย ซาดิโอ มาเน่ ฟิตเกินร้อยแล้วหลังผ่าตัดหัวเข่า พร้อมร่วมซ้อมกับ ลิเวอร์พูล เต็มสตีมวันอังคารนี้
  • หงส์ส่ออกหัก!เกอิต้าคืนดีเดมเม่
    นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ ไลป์ซิก ที่เป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล คืนดีกับ ดีเอโก้ เดมเม่ กองกลางเพื่อนร่วมทีมแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้เหมือนจะทะเลาะกันเพราะ เกอิต้า เข้าสกัดใส่อีกฝ่ายแบบรุนแรงในแมตช์ซ้อม
  • เดือด!เกอิต้าเสียบหนักใส่เพื่อนจนต้องหยุดซ้อม
    ไม่รู้ว่าหงุดหงิดที่ไม่ได้ย้ายซบ ลิเวอร์พูล ดั่งใจหวังหรือเปล่าสำหรับ นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ ไลป์ซิก เมื่อเจ้าตัวสวมบทโหดเสียบหนักใส่เพื่อนร่วมทีมระหว่างซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา จนทีมต้องหยุดซ้อมไปเลย
  • ซาลาห์ตื่นเต้นหงส์ก้าวหน้าต่อเนื่อง
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีก ลิเวอร์พูล เผยสุดตื่นเต้นกับความก้าวหน้าของต้นสังกัด นับตั้งแต่เริ่มต้นเก็บตัวในช่วงปรี-ซีซั่น หลัง "หงส์แดง" เพิ่งซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่ ที่ฮ่องกง บอกทีมพยายามเล่นฟุตบอลที่ดี พร้อมชื่นชมเพื่อนร่วมทีมที่ช่วยให้ปรับตัวได้ง่าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »