ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เด็กหงส์มาฟัง!คล็อปป์อัพเดทอาการมาเน่หลังเจ็บพักยาว

เด็กหงส์มาฟัง!คล็อปป์อัพเดทอาการมาเน่หลังเจ็บพักยาว

Posted 25/07/2017 by siamsport

พลพรรค "เดอะ ค็อป" ได้รับข่าวดี หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน เผย ซาดิโอ มาเน่ ฟิตเกินร้อยแล้วหลังผ่าตัดหัวเข่า พร้อมร่วมซ้อมกับ ลิเวอร์พูล เต็มสตีมวันอังคารนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวเก่ง เตรียมกลับมาลงฝึกซ้อมแบบเต็มรูปแบบในสัปดาห์นี้ หลังฟื้นตัวจากการผ่าตัดหัวเข่ากลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มที่แล้ว

ดาวเตะทีมชาติเซเนกัล ได้รับบาดเจ็บหลังปะทะกับ เลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้าย เอฟเวอร์ตัน ในเกมที่ "หงส์แดง" เปิดถิ่น แอนฟิลด์ ชนะ 3-1 เมื่อวันเดือนเมษายนที่ผ่านมา ก่อนเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่า ทำให้พลาดลลงสนามใน 8 เกมสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้ว อย่างไรก็ตาม มาเน่ จะลงซ้อมกับทีมที่ เมลวู้ด อีกครั้งในวันอังคารที่ 25 กรกฎาคมนี้ หลังแข้งร่วมสังกัดกลับมาจากทัวร์ปรี-ซีซั่นที่ประเทศฮ่องกงแล้ว

กุนซือชาวเยอรมัน เผยว่า "แผนการสำหรับ มาเน่ คือเริ่มซ้อมร่วมกับทีมในสัปดาห์นี้ เขาซ้อมเป็นครั้งแรกที่บ้านเมื่อวันศุกร์ ทุกคนต่างยินดีที่เราสามารถใช้งาน ซาดิโอ ได้อีกครั้งซึ่งเป็นเรื่องเยี่ยม เขาร้างสนามเป็นเวลานาน และมันเยี่ยมมากที่ได้เขากลับมา"

เมื่อถามว่าตำแหน่งของ มาเน่ จะมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ หลัง ลิเวอร์พูล คว้าตัว โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ปีกฝีเท้าจรวดชาวอียิปต์ เข้ามาเสริมทัพนั้น คล็อปป์ ตอบว่า "ในเกมเฉพาะกิจ ใช่ มีความเป็นไปได้ แต่ ซาดิโอ อาจเล่นริมเส้นฝั่งขวาและ โม อาจเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรุก โม เล่นได้แม้กระทั่งกองหน้าตัวเป้า เขาเป็นเคยเล่นทั้งกองหน้าและกองหน้าตัวต่ำกับ โรม่า เรามีทางเลือกที่หลากหลายเลยล่ะ"

"บาเยิร์น มิวนิค ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่โดยใช้นักเตะถนัดซ้ายแล่นปีกขวา และนักเตะถนัดขวาเล่นปีกซ้าย จากการมี ฟร้องค์ ริเบรี่ และ อาร์เยน ร็อบเบน นั่นเป็นความคิดที่ไม่เลวเลยล่ะ" คล็อปป์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ส่ออกหัก!เกอิต้าคืนดีเดมเม่
    นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ ไลป์ซิก ที่เป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล คืนดีกับ ดีเอโก้ เดมเม่ กองกลางเพื่อนร่วมทีมแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้เหมือนจะทะเลาะกันเพราะ เกอิต้า เข้าสกัดใส่อีกฝ่ายแบบรุนแรงในแมตช์ซ้อม
  • เดือด!เกอิต้าเสียบหนักใส่เพื่อนจนต้องหยุดซ้อม
    ไม่รู้ว่าหงุดหงิดที่ไม่ได้ย้ายซบ ลิเวอร์พูล ดั่งใจหวังหรือเปล่าสำหรับ นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ ไลป์ซิก เมื่อเจ้าตัวสวมบทโหดเสียบหนักใส่เพื่อนร่วมทีมระหว่างซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา จนทีมต้องหยุดซ้อมไปเลย
  • ซาลาห์ตื่นเต้นหงส์ก้าวหน้าต่อเนื่อง
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีก ลิเวอร์พูล เผยสุดตื่นเต้นกับความก้าวหน้าของต้นสังกัด นับตั้งแต่เริ่มต้นเก็บตัวในช่วงปรี-ซีซั่น หลัง "หงส์แดง" เพิ่งซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่ ที่ฮ่องกง บอกทีมพยายามเล่นฟุตบอลที่ดี พร้อมชื่นชมเพื่อนร่วมทีมที่ช่วยให้ปรับตัวได้ง่าย
  • เฮนโด้เชื่อสภาพอากาศโหดช่วยพัฒนาแข้งหงส์
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์เลือดผู้ดีของ ลิเวอร์พูล เผยการที่นักเตะ "เดอะ เร้ดส์" เจอกับสภาพอากาศที่แสนยากลำบากในฮ่องกง ถือเป็นประโยชน์อย่างมาก ในการเรียกความฟิตเพื่อลุยฤดูกาลใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »