ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปืน-หงส์มีลุ้น!ราชันส่อโละเบนซ์ถ้าซิวเอ็มบั๊ปเป้

ปืน-หงส์มีลุ้น!ราชันส่อโละเบนซ์ถ้าซิวเอ็มบั๊ปเป้

Posted 25/07/2017 by siamsport

อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวมีลุ้นได้ คาริม เบนเซม่า ดาวยิง เรอัล มาดริด หาก "ราชันชุดขาว" คว้า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวรุ่ง อาแอส โมนาโก ร่วมทีม เชื่อหัวเรือใหญ่ยอดทีมแห่งสเปน ไม่ให้ความสำคัญกับแข้งวัย 29 ปี และพร้อมโละในช่วงซัมเมอร์นี้

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่ามีสิทธิ์ที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว คาริม เบนเซม่า หัวหอก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หากต้นสังกัดของนักเตะตัดสินใจดึง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าดาวรุ่ง อาแอส โมนาโก ร่วมทีม

เรอัล มาดริด อยาก เอ็มบั๊ปเป้ มาร่วมถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว และนั่นก็อาจทำให้ เบนเซม่า ต้องหมดอนาคตกับทีม หลังแข้งฝรั่งเศสอยู่กับ "ราชันชุดขาว" มาตั้งแต่ปี 2009 และช่วยทีมคว้าแชมป์ลา ลีกา 2 สมัยและยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัย

ก่อนหน้านี้ เรอัล มาดริด เพิ่งขาย อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปน ให้กับ เชลซี และพวกเขาก็อยากได้ เอ็มบั๊ปเป้ ที่ยิง 26 ประตูกับ โมนาโก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เข้ามาเป็นอนาคตของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ จนทำให้สื่อในสเปนอ้างว่า เบนเซม่า อาจจะตัดสินใจอำลาทีม โดยมี อาร์เซน่อล กับ ลิเวอร์พูล ที่สนใจคว้าตัว

นอกจากนี้ เบนเซม่า ก็อาจจะถูกเสนอให้กับ โมนาโก ในฐานะส่วนหนึ่งของสัญญาคว้าตัว เอ็มบั๊ปเป้ ด้วย แต่หากไม่เป็นไปตามแผน อาร์เซน่อล กับ ลิเวอร์พูล ก็มีสิทธิ์ที่จะเดินหน้ากระชากดาวยิงชาวน้ำหอม

รายงานระบุว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด มองว่าแข้งวัย 29 ปี ไม่มีความสำคัญนักในแนวรุกของพวกเขา ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ แกเร็ธ เบล ไม่น่าจะถูกขายออกไป และ อาร์เซน่อล ก็เคยมีข่าวกับนักเตะก่อนคว้า อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ ร่วมทีม ส่วน ลิเวอร์พูล ก็มองหาหัวหอกรายใหม่มาแทนที่ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่มีใจ!นักบุญหั่นชื่อฟานไดค์ชุดทัวร์ฝรั่งเศส
    กองเชียร์ ลิเวอร์พูล มีลุ้นกับการได้ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทัพมากขึ้น หลัง "นักบุญ" ตัดชื่อแข้งชาวดัตช์ออกจากทีมชุดทัวร์ปรี-ซีซั่นที่แดนน้ำหอม
  • เด็กหงส์มาฟัง!คล็อปป์อัพเดทอาการมาเน่หลังเจ็บพักยาว
    พลพรรค "เดอะ ค็อป" ได้รับข่าวดี หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน เผย ซาดิโอ มาเน่ ฟิตเกินร้อยแล้วหลังผ่าตัดหัวเข่า พร้อมร่วมซ้อมกับ ลิเวอร์พูล เต็มสตีมวันอังคารนี้
  • หงส์ส่ออกหัก!เกอิต้าคืนดีเดมเม่
    นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ ไลป์ซิก ที่เป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล คืนดีกับ ดีเอโก้ เดมเม่ กองกลางเพื่อนร่วมทีมแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้เหมือนจะทะเลาะกันเพราะ เกอิต้า เข้าสกัดใส่อีกฝ่ายแบบรุนแรงในแมตช์ซ้อม
  • เดือด!เกอิต้าเสียบหนักใส่เพื่อนจนต้องหยุดซ้อม
    ไม่รู้ว่าหงุดหงิดที่ไม่ได้ย้ายซบ ลิเวอร์พูล ดั่งใจหวังหรือเปล่าสำหรับ นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ ไลป์ซิก เมื่อเจ้าตัวสวมบทโหดเสียบหนักใส่เพื่อนร่วมทีมระหว่างซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา จนทีมต้องหยุดซ้อมไปเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »