ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาร์ซ่าสู้มั้ย?หงส์เรียกค่าตัวคูตี้133ล้านป.

บาร์ซ่าสู้มั้ย?หงส์เรียกค่าตัวคูตี้133ล้านป.

Posted 28/07/2017 by siamsport

บาร์เซโลน่า อาจต้องคิดหนักกับการดึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ไปประจำการแนวรุก หลังสื่อกระทิงตี ลิเวอร์พูล แปะป้ายค่าตัวแข้งชาวแซมบ้าสูงเวอร์เป็นสถิติโลก หลังมีข่าวนักเตะโอเคเงื่อนไขทีมจากสแปนิชแล้ว

ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียกร้องค่าตัวของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง สูงถึง 133 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,985 ล้านบาท) ท่ามกลางกระแสข่าวดาวเตะวัย 25 ปีตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ บาร์เซโลน่า ได้แล้ว จากรายงานของ สปอร์ต สื่อดังของสเปน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 ก.ค. ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ "อาร์เอซีวัน" สถานีวิทยุแดนกระทิงดุ ตีข่าวว่า มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล โอเคเงื่อนไขกับ "เจ้าบุญทุ่ม" แล้ว โดยเหลือเพียงรอให้ทั้ง 2 สโมสรตกลงค่าตัวกันเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ล่าสุดรายงานระบุว่า "หงส์แดง" ที่ยืนยันมาตลอดว่าไม่มีวันปล่อย คูตินโญ่ ที่เพิ่งต่อสัญญาเพิ่ม 5 ปีเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา อาจตัดสินใจปล่อยแข้งคนสำคัญ หาก "บาร์ซ่า" ยื่นเม็ดเงินเป็นสถิติโลกจำนวนดังกล่าวเข้ามาให้พิจารณา

ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า  ต้องการกระชาก คูตินโญ่ เข้าไปเป็นตัวแทนระยะยาวของ อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์กัปตันทีม ที่เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของอาชีพค้าแข้ง หรือในกรณีที่ เนย์มาร์ ย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยก่อนหน้านี้ยื่นเม็ดเงิน 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,375 ล้านบาท) ให้ ลิเวอร์พูล พิจารณามาแล้ว แต่โดนบอกปัดแบบไม่ใยดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บัลเบร์เด้บอกเนย์มาร์มีความสุขกับบาร์ซ่า
    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ โค้ชบาร์เซโลน่า เผย เนย์มาร์ มีความสุขดีกับทีม หลังจากยิงประตูชัยให้ทีมชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 วันพุธที่ผ่านมา ก่อนชมทีมในภาพรวมว่าเล่นดี และมีเกมที่สนุกในการสู้กับทีมที่ดีอย่าง "ปีศาจแดง"
  • แห้วอีก!หงส์ชวดคว้าอเซนซิโอราชันไม่คิดขาย
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพลาดคว้า มาร์โก อเซนซิโอ กองกลางดาวรุ่ง เรอัล มาดริด เหตุ "ราชันชุดขาว" ไม่อยากปล่อยตัวออกไป ถึงแม้ว่าได้รับข้อเสนอมากมายเพียงใดก็ตาม หลังแข้งทีมชาติสเปนโชว์ฟอร์มสุดแจ่มในซีซั่นที่ผ่านมา
  • เป้าหมายใหม่!หงส์เล็งซิวโกเร็ตซ์ก้าแทนเกอิต้า
    ลิเวอร์พูล เบนเป้ามาหา เลออน โกเร็ตซ์ก้า กองกลางตัวเก่ง ชาลเก้ 04 เหตุส่อชวด นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ แอร์เบ ไลป์ซิก แน่แล้ว หลังแข้งทีมชาติเยอรมันโชว์ฟอร์มสุดแจ่ม และเหลือสัญญากับ "ราชันสีน้ำเงิน" เพียงปีเดียวเท่านั้น
  • ปิเก้คุยเรื่องเนย์มาร์กับสือมวลชน
    ปิเก้คุยเรื่องเนย์มาร์กับสือมวลชน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »