ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ท้อ!หงส์เตรียมยื่นสู่ขอเกอิต้าหนสุดท้าย

ไม่ท้อ!หงส์เตรียมยื่นสู่ขอเกอิต้าหนสุดท้าย

Posted 28/07/2017 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ ไลป์ซิก เป็นหนสุดท้ายในสัปดาห์หน้า โดยจะให้ค่าตัวเกิน 70 ล้านปอนด์เลย

ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ นาบี เกอิต้า กองกลางคนเก่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมแกร่งแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เป็นครั้งสุดท้าย ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ตกเป็นข่าวตามล่าตัว เกอิต้า มานานแล้ว แต่จนแล้วจนรอด ไลป์ซิก ก็ยังไม่ยอมใจอ่อนสักที และต้องการค่าตัวถึงระดับ 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,150 ล้านบาท) เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ก็ยังไม่ตัดใจง่ายๆ และบอกให้คนใหญ่คนโตของทีมยื่นข้อเสนอขอซื้อ เกอิต้า เป็นครั้งสุดท้าย โดยจะให้ค่าตัวเกิน 70 ล้านปอนด์เลย และจะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้า

ทั้งนี้ ถ้าทำทุกทางแล้วยังไม่สำเร็จ อดีตเทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จึงจะยอมถอดใจแล้วไปหาตัวเลือกอื่น โดยที่จริงมันมีข่าวว่า คล็อปป์ ให้ความสนใจในตัว เลออน โกเร็ตซ์ก้า กองกลาง ชาลเก้ 04 เหมือนกัน แต่มันก็มีโอกาสน้อยพอตัวที่เขาจะได้ โกเร็ตซ์ก้า ไปเสริมทัพ เพราะ บาเยิร์น มิวนิค เป็นเต็งจ๋าที่จะได้แข้งรายดังกล่าวไปร่วมทีม

เป็นที่เชื่อกันว่าตอนนี้ เกอิต้า ไม่พอใจ ราล์ฟ รังนิค ผู้อำนวยการกีฬาของ ไลป์ซิก มากๆ ที่พูดว่าเขาโดนคนในบ้านเกิดที่กินีปั่นหัวให้ย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล โดยแข้งวัย 22 ปี ยังบอกให้ทีมที่ปรึกษาของเขาช่วยพยายามทำให้เขาได้ย้ายหนีรองแชมป์ บุนเดสลีกา ซีซั่นล่าสุดด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าสู้มั้ย?หงส์เรียกค่าตัวคูตี้133ล้านป.
    บาร์เซโลน่า อาจต้องคิดหนักกับการดึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ไปประจำการแนวรุก หลังสื่อกระทิงตี ลิเวอร์พูล แปะป้ายค่าตัวแข้งชาวแซมบ้าสูงเวอร์เป็นสถิติโลก หลังมีข่าวนักเตะโอเคเงื่อนไขทีมจากสแปนิชแล้ว
  • แห้วอีก!หงส์ชวดคว้าอเซนซิโอราชันไม่คิดขาย
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพลาดคว้า มาร์โก อเซนซิโอ กองกลางดาวรุ่ง เรอัล มาดริด เหตุ "ราชันชุดขาว" ไม่อยากปล่อยตัวออกไป ถึงแม้ว่าได้รับข้อเสนอมากมายเพียงใดก็ตาม หลังแข้งทีมชาติสเปนโชว์ฟอร์มสุดแจ่มในซีซั่นที่ผ่านมา
  • เป้าหมายใหม่!หงส์เล็งซิวโกเร็ตซ์ก้าแทนเกอิต้า
    ลิเวอร์พูล เบนเป้ามาหา เลออน โกเร็ตซ์ก้า กองกลางตัวเก่ง ชาลเก้ 04 เหตุส่อชวด นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ แอร์เบ ไลป์ซิก แน่แล้ว หลังแข้งทีมชาติเยอรมันโชว์ฟอร์มสุดแจ่ม และเหลือสัญญากับ "ราชันสีน้ำเงิน" เพียงปีเดียวเท่านั้น
  • หงส์เสียว!สื่อกาตาลันบอกบาร์ซ่าโอเคคูตี้แล้ว
    "อาร์เอซีวัน" สถาทีวิทยุกาตาลัน เผย บาร์เซโลน่า ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวรุกลิเวอร์พูลได้แล้ว และงานต่อไปคือคุยเรื่องค่าตัวกับต้นสังกัด "หงส์แดง" ซึ่งเบื้องต้นต้องมากกว่าที่เคยยื่นไป 80 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »