ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่ากุข่าว!หงส์ลั่น คูตินโญ่ เปล่าขอย้ายทีม

อย่ากุข่าว!หงส์ลั่น คูตินโญ่ เปล่าขอย้ายทีม

Posted 28/07/2017 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ ลิเวอร์พูล ออกโรงบอกเองว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนไม่ได้ขอย้ายทีมเลย และพวกเขาไม่คิดที่จะรับฟังข้อเสนอใดๆ ด้วยซ้ำ

ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชี้แจงว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางคนเก่งของทีมไม่ได้ขอย้ายออกจากทีมตามที่ลือกันแต่อย่างใด ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา คูตินโญ่ ถือเป็นหนึ่งในประเด็นร้อนของโลกฟุตบอล หลังจากที่ลือกันว่า บาร์เซโลน่า สนใจที่จะคว้าเขาไปร่วมทีม โดยมันถึงขั้นมีข่าวว่า คูตินโญ่ ได้ขอย้ายทีมกับ "หงส์แดง" แล้วด้วย

อย่างไรก็ตาม เดอะ ซัน แฉว่า ลิเวอร์พูล ได้บอกกับพวกเขาว่า คูตินโญ่ ไม่ได้ขอย้ายทีมเลย และทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ไม่คิดที่จะพิจารณาข้อเสนอใดๆ ทั้งนั้นด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ท้อ!หงส์เตรียมยื่นสู่ขอเกอิต้าหนสุดท้าย
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ ไลป์ซิก เป็นหนสุดท้ายในสัปดาห์หน้า โดยจะให้ค่าตัวเกิน 70 ล้านปอนด์เลย
  • บาร์ซ่าสู้มั้ย?หงส์เรียกค่าตัวคูตี้133ล้านป.
    บาร์เซโลน่า อาจต้องคิดหนักกับการดึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ไปประจำการแนวรุก หลังสื่อกระทิงตี ลิเวอร์พูล แปะป้ายค่าตัวแข้งชาวแซมบ้าสูงเวอร์เป็นสถิติโลก หลังมีข่าวนักเตะโอเคเงื่อนไขทีมจากสแปนิชแล้ว
  • แห้วอีก!หงส์ชวดคว้าอเซนซิโอราชันไม่คิดขาย
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพลาดคว้า มาร์โก อเซนซิโอ กองกลางดาวรุ่ง เรอัล มาดริด เหตุ "ราชันชุดขาว" ไม่อยากปล่อยตัวออกไป ถึงแม้ว่าได้รับข้อเสนอมากมายเพียงใดก็ตาม หลังแข้งทีมชาติสเปนโชว์ฟอร์มสุดแจ่มในซีซั่นที่ผ่านมา
  • เป้าหมายใหม่!หงส์เล็งซิวโกเร็ตซ์ก้าแทนเกอิต้า
    ลิเวอร์พูล เบนเป้ามาหา เลออน โกเร็ตซ์ก้า กองกลางตัวเก่ง ชาลเก้ 04 เหตุส่อชวด นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ แอร์เบ ไลป์ซิก แน่แล้ว หลังแข้งทีมชาติเยอรมันโชว์ฟอร์มสุดแจ่ม และเหลือสัญญากับ "ราชันสีน้ำเงิน" เพียงปีเดียวเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »